Chương thứ tám mươi lăm

3.7K 282 93
                                    

Chương thứ tám mươi lăm

Theo như Giang Thần Y thiết nghĩ trước đó, bản thân sẽ bình tĩnh sải bước trong đao quang kiếm vũ, những nơi đi qua không còn một ngọn cỏ, cuối cùng thành công thực hiện anh hùng cứu mỹ nhân, không có cái phân đoạn bị yêu nữ lột sạch quần áo này. Cho nên trước mắt y đang đứng ở góc tường, một bên tay chân luống cuống gom lại vạt áo rách nát tản ra, không khác gì hoàng hoa đại khuê nam vừa mới bị tráng hán khinh bạc xong, một bên không chớp mắt nhìn Lam cô nương giết người, cảm khái, thật là mạnh mẽ.

Ảnh vệ Vạn Nhận Cung đồng loạt vây lên, hợp lực bắt giữ kẻ cuối cùng trong bốn chị em họ Hoàng. Lam Yên giơ tay lau đi máu bắn trên mặt, Giang Thắng Lâm thấy thế vội vàng đón đến trước, đang định triển khai quan tâm săn sóc ba trăm sáu mươi độ không góc chết thì Lam Yên đã một lần nữa nhặt đao dưới đất lên, cao giọng ra lệnh: "Đi theo ta!"

Ảnh vệ cùng hô: "Vâng!"

Giang Thần Y: Đợi ta!

Giáo chúng Phần Hoả Điện ở Dã Phong Khẩu đã bị bắt giữ chém giết một lượt, dư lại trong trận công kích đột ngột xảy đến này cũng bị đuổi chạy tứ tán. Mười sáu hộ pháp đã từng ác danh dương dương trong giang hồ hiện giờ chỉ còn có Kim Cáp cụt tay. Gã không cảm thấy mình lúc này đáng là đối thủ của Võ Lâm Minh, vì thế đánh cũng không đánh, sau khi đẩy hết các đệ tử ra chống đỡ liền mở ám đạo đại điện muốn trốn khỏi tuyết nguyên.

Cùng lúc đó, Đàm Sơ Thu tay cầm trường kiếm đang dẫn theo gia đinh tuần tra khắp nơi rừng khô tuyết dày.

Có thể là do Vạn Chử Vân nể mặt Chúc Yến Ẩn, bố trí cho hắn một nhiệm vụ nhẹ nhàng thoải mái nhất, vô công rồi nghề lạng quạng hai canh giờ quay về là có thể khoe khoang cả đời kiểu thế. Khắp nơi đều là tuyết trắng cây đen, nhìn lâu mắt có hơi choáng, dễ sinh ra ảo giác, ví dụ như cái gã đàn ông tự nhiên lòi ra này, rất giống... khoan khoan?

"Thiếu chủ cẩn thận!" Đệ tử Thương Lãng Bang xô ngã Đàm Sơ Thu, tránh thoát một kiếm chính diện.

Võ công của Đàm Sơ Thu thật ra cũng không bao cỏ thêu hoa đến vậy, hắn bật tôm nhảy lên, giật mình nhìn nam nhân cụt tay trước mắt - tuy hắn chưa gặp qua bao nhiêu hộ pháp Phần Hoả Điện nhưng vẫn biết lúc Nhạn Nhi Bang và Túc Sơn Phái bị bắt đi còn liều chết chém đứt một cánh tay của Kim Cáp, cho nên đây chính là con cóc độc ác biết ăn thịt người trong truyền thuyết?

Kim Cáp không hề để hắn vào mắt nhưng lo Lệ Tuỳ sẽ đuổi theo, vì thế mỗi một chiêu đều là tử thủ, chỉ muốn nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ cái chướng ngại vật trước mắt này. Đàm Sơ Thu bị đánh cho một đường bại lui, trong tim gọi là bi tráng, chuẩn bị trào ra cỡ một vạn phần hào hùng lấy thân tuẫn đạo, rồi lại không dám phân tâm, chỉ cảm thấy hôm nay sợ là phải chết ở đây.

"Thiếu chủ!" Đệ tử hốt hoảng kêu lên.

Sau lưng chính là vực sâu hiểm trở, Đàm Sơ Thu lảo đảo lùi bảy tám bước, trượt chân ngã xuống dưới, may sao tay phải quờ quạng bắt được một bụi cỏ khô mới miễn cưỡng treo trên vách núi.

Kim Cáp vung trường đao lên, bổ về phía cổ tay hắn.

Đàm Sơ Thu: "A!"

Một dòng máu nóng phun trào.

[Hoàn] Giang hồ lớn như vậy - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ