Chương thứ bảy mươi hai

3.6K 276 35
                                    

Chương thứ bảy mươi hai

Lệ Tùy dứt khoát hỏi: "Giết ả?"

Chúc Yến Ẩn:...

Khó khăn lắm mới bắt được về, mới thế đã giết có phải là quá mức đơn giản thô bạo rồi không.

Nhưng y cũng thu được một phát hiện, đó chính là khi nghe thấy chữ "giết", ánh mắt Nguyên Dã Nguyệt hơi loé lên, dường như có chút sợ hãi.

Ả sợ chết!

Thế mà lại sợ chết?

Cổ Tát Man Mại sợ chết thì cũng thôi đi, bởi não tên đó quả thật hơi tàn, bộ dạng cũng rất dung tục ham sống. Nhưng Nguyên Dã Nguyệt thân là đại hộ pháp Phần Hoả Điện, địa vị chỉ đứng sau sự tồn tại của Xích Thiên, cũng sẽ sợ chết? Cái này hình như không quá đẹp đôi với thân phận đâu, chẳng lẽ không phải là nên "Thề cùng Thánh Giáo tồn vong" các thứ?

Nguyên Dã Nguyệt cũng ý thức được bản thân thất thố, biểu cảm rất nhanh đã khôi phục như thường.

Nhưng có như thường cũng vô dụng thôi, dựa vào cái đầu của Chúc Nhị công tử, lần theo một sợi tơ nhện có thể móc ra cả ổ... ặc, nhện to, so sánh như vậy khả năng không được thích hợp cho lắm, nhưng ý tứ chính là ý tứ đó.

Nếu đã sợ chết, còn rất yêu thương em trai mình, vậy chẳng khác nào có những hai nhược điểm, sự việc bỗng chốc dễ giải quyết hơn nhiều rồi.

Nguyên Dã Nguyệt dứt khoát nhắm mắt lại, trông có vẻ là không muốn nói một câu nào nữa, cũng không muốn để lộ ra thêm nửa phần cảm xúc.

Chúc Yến Ẩn suy nghĩ chốc lát, hỏi: "Ta nghe nói ngươi có một đệ đệ, gã còn sống chứ?"

Mức độ thẳng thừng sánh ngang với "giết ả" của Lệ Cung chủ.

Mí mắt Nguyên Dã Nguyệt quả nhiên lại run lên, gần như không thể thấy, ngay cả Chúc Yến Ẩn nhìn chằm chằm vào ả cũng không phát hiện, chỉ có mình Lệ Tuỳ nhận ra.

Chúc Yến Ẩn tiếp tục ngoa ngoắt: "Xem ngươi không nói gì, vậy tám phần là chết rồi."

Lần này Nguyên Dã Nguyệt mở mắt, trào phúng: "Đây là bản lĩnh của ngươi?"

Chúc Yến Ẩn không chút yếu thế trào phúng ngược lại: "Giờ xem ngươi rất bình tĩnh, vậy đệ đệ ngươi tám phần là còn sống. Nhưng không sao, rồi gã sẽ chết rất nhanh thôi."

Vì những lời này, lửa giận của Nguyên Dã Nguyệt đoàng một cái bị châm nổ. Ả không màng tới thương tích do khí lạnh gây ra quanh người mình, bật dậy khỏi ghế lảo đảo nhào về phía trước. Một mồm răng trắng ởn, mặt cũng trắng ởn, tóc tai tán loạn ngũ quan dữ dằn, rất giống nữ quỷ từ dưới lòng đất bò lên.

Vì thế người đọc sách văn nhã đã bị doạ sợ, không phải giả vờ, là bị doạ sợ thật. Tự nhiên ào ào biến thân, ai mà đỡ được.

Lệ Tuỳ hất tay, quét Nguyên Dã Nguyệt dính vào tường: "Tìm chết."

Khoé miệng Nguyên Dã Nguyệt rướm máu, tròng mắt trợn trừng, thoạt nhìn càng thêm ghê người. Chúc Yến Ẩn cảm thấy mình đêm nay tám phần sẽ gặp ác mộng. Vốn y còn muốn mập lá gan kích mấy câu nữa, nói chung hiện tại trông đối phương có vẻ đã rất tức giận rồi, mà người bạo nộ thường dễ đánh mất lý trí nhất, nhưng còn chưa kịp tổ chức ngôn ngữ xong, người cũng đã bị Lệ Tuỳ xách ra sân.

[Hoàn] Giang hồ lớn như vậy - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ