Chương thứ sáu mươi hai

4.4K 304 53
                                    

Chương thứ sáu mươi hai

Từ Vân Trung vốn là tới tìm người cùng uống rượu, không ngờ rằng lại tự mua dây buộc mình. Nhưng dạo này y cũng chẳng có việc gì để làm, bèn vừa rót rượu vừa biếng nhác nói: "Cái này có gì khó, ngươi chỉ cần tiếp tục cáo ốm, nói mình một khắc cũng không thể rời khỏi đại phu là được rồi."

"Ban đầu ta cũng nghĩ như vậy." Chúc Yến Ẩn hai tay chống cằm, mặt mày ủ ê, "Nhưng Giang Thần Y vừa tới tìm ta một chuyến, nói mấy hôm trước y mới trò chuyện với Chương thúc xong, về sau ta chỉ cần tĩnh dưỡng, có đại phu hay không đều được."

"Loại chuyện như bệnh tình, ai mà nói chuẩn. Ngươi có thể giả bộ bệnh đến như núi đổ một chút."

"Nhỡ may cữu cữu thấy tình thế không ổn, gióng trống khua chiêng mời ngự y từ trong cung ra thì phải làm sao? Lại nói, vừa nhìn đã thấy ông ấy mặt mũi khôn khéo, không quá dễ lừa đâu."

"Vậy ngươi bảo là Xích Thiên võ công cực cao, hơn nữa đã theo dõi Chúc phủ, khắp thiên hạ chỉ có Lệ Cung chủ mới bảo vệ được ngươi."

"Cữu cữu sẽ chỉ điều động thêm càng nhiều quân đội từ quân khu Đông Bắc tới thôi."

Từ Vân Trung nhất thời cạn ngôn, hoá ra quyền thế ngập trời cũng có phiền não của quyền thế ngập trời, đó là cuộc sống trải qua một cách thật sự quá vô ưu vô lo, muốn gây ra một vài thăng trầm nhân tạo làm bộ làm tịch thôi cũng rất khó.

Chúc Yến Ẩn ủ rũ nằm bò trên bàn: "Haizzz."

Từ Vân Trung lại đề nghị: "Vậy ngươi nói thật đi."

Chúc Yến Ẩn ngước mắt lên nhìn y, ý gì?

"Ngươi cứ nói ngươi lo lắng cho Lệ Cung chủ, muốn đi theo hắn mọi lúc, rồi có sao nữa không?" Từ Vân Trung bình bình đáp, "Cho dù tạm thời chưa tiện bộc bạch khuynh mộ trong lòng, nhưng người hành tẩu giang hồ, có thể gặp được bạn tốt tri kỉ đồng sinh cộng tử cũng là một điều tuyệt vời, việc gì phải che che giấu giấu như đi ăn trộm không bằng, lại mất hết cả cảm hứng."

Chúc Yến Ẩn ngồi dậy cẩn thận ngẫm nghĩ, cũng phải, cho dù chẳng có lý do chính đáng nào, chẳng có cơ sở gì thuyết phục được cữu cữu, chỉ cần mình khăng khăng muốn đi Tuyết Thành, hẳn là vẫn có thể thành công thôi - giống như lúc trước vô cớ gây rối, nhất nhất phải xây một cái lò luyện đan ở trong nhà, dù rằng cả nhà đều sầu não đến mức đầu phình lên bằng cái đấu rồi, cuối cùng không phải vẫn xây như thường sao?

Tuy cậy vào sự dung túng của người thân đối với mình mà được voi đòi tiên, thật ra cũng không quá thích hợp, nhưng tình huống hiện giờ đặc thù, không có thời gian nghĩ nhiều, tương lai đành nhận lỗi với cữu cữu sau.

Từ Vân Trung hỏi: "Thế nào?"

Chúc Yến Ẩn đập bàn, cứ làm như vậy đi.

Y vốn muốn qua tìm cữu cữu ngay lập tức, nhưng lúc này đêm đã khuya, thôn xóm một vùng đen kịt tĩnh mịch, nơi đóng quân của quân đội cũng là canh phòng nghiêm ngặt.

"Ngươi đang nhìn gì?"

Sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng nói, Chúc Yến Ẩn sợ giật cả mình, tim y đập thình thịch hỏi: "Sao ngươi còn chưa ngủ?"

[Hoàn] Giang hồ lớn như vậy - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ