Chương thứ bốn mươi hai

5K 403 150
                                    

Chương thứ bốn mươi hai

Cái bóng đột ngột tập kích kia có tốc độ cực nhanh, từ hộ vệ Chúc phủ xem ra thật là không khác gì ma quỷ, chớp mắt bay tới rồi chớp mắt đã bay đi. Nhưng Lệ Tuỳ đuổi theo gã tốc độ còn nhanh hơn, nhanh đến mức gió cũng ngừng lại, chỉ có một thân hắc bào đảo loạn làn sương mù lạnh lẽo giữa rừng già.

Ban đầu tầm nhìn của Chúc Yến Ẩn còn có thể đi theo, về sau hoa cả mắt, nghỉ một lát rồi ngẩng đầu lên thì nào còn tìm được tung tích hai người nữa.

Trái tim Chúc Hân Hân vẫn đập loạn như trước: "Tại sao ngươi chỉ là đính kèm đội ngũ Võ Lâm Minh để đi chữa bệnh thôi mà cũng chuốc lấy ám sát vậy?"

Chúc Yến Ẩn sửa lại, có lẽ không phải ám sát đâu, khả năng là thấy Chúc phủ có tiền, muốn trói ta lại rồi lừa một khoản đấy.

Chúc Hân Hân không tin, có món võ công tà môn quỷ dị kia, đi đến đâu mà không xin được cái công việc đàng hoàng, vô dụng lắm nữa thì ra đầu đường bán nghệ, vì sao lại phải va chạm với nhà chúng ta?

Chúc Yến Ẩn bị thái độ sống tích cực hướng về phía trước này của đường huynh làm cho khiếp sợ rồi!

Nhưng trọng điểm trong câu nói của Chúc Hân Hân thật ra là "nhà chúng ta". Theo nhận thức của y, chủ động chạy tới trêu chọc Chúc phủ Giang Nam, bất luận giàu nghèo sang hèn, nhất loạt bị đánh vào dạng không có não. Đám sơn phỉ làm Chúc Yến Ẩn bị thương lần trước không tính, lần đó do chính Chúc nhị công tử trốn hộ vệ chuồn đi, còn tự lăn lộn đến toàn thân bẩn thỉu, không giống con nhà giàu, giống con đỗ nghèo khỉ hơn.

*Tiếng xé gió*

"Bóng quỷ" lần thứ hai xuất hiện ở bìa rừng.

Ngay từ đầu Lệ Tuỳ đã phát hiện ra, nhìn thì có vẻ đối phương đang chạy bán sống bán chết, nhưng thật ra không hề chạy trốn mà là đang dựa vào thể lực và tốc độ của bản thân không ngừng lòng vòng, như một con sói đã đói lòi bản họng, thời khắc tìm kiếm cơ hội để tấn công con mồi.

Như kiểu Chúc Hân Hân ngạc nhiên vì thế mà lại có người dám đụng chạm với Chúc phủ Giang Nam, Lệ Tuỳ cũng không ngờ rằng sẽ có người dám dẫn mình chạy vòng quanh, hơn nữa không ngừng ý đồ phát động tấn công - cho dù là Xích Thiên người thật, sợ rằng cũng không có phần can đảm đó. 

Chúc Hân Hân thấy Chúc Yến Ẩn vẻ mặt căng thẳng, cổ sắp duỗi ra ngang ngỗng bèn hỏi: "Có cần phái hộ vệ đi giúp đỡ không?"

"Hẳn là không cần đâu." Chúc Yến Ẩn vẫn rất yên tâm trước võ công của hắn, một kiếm mười đầu cơ mà.

Lại một lần ngang qua hõm núi, Lệ Tuỳ cố tình thả chậm tốc độ.

Quả nhiên con quỷ trúng kế, ruộng cạn nhổ mạ phải bứt, đầu tóc hoa râm của gã rối tung như rơm rạ, biểu cảm vừa quỷ dị vừa phấn khích, mồm không ngừng phát ra tiếng thở phì phò, ngũ quan mơ hồ quen mắt, đúng là ông già trong bồn thuốc độc dưới mật thất ở Thư Viện Thuỳ Liễu ngày trước, Trương Tham.

Quả thật bị Giang Thắng Lâm nói trúng rồi, nước thuốc Ngũ Độc quả nhiên ngâm ra một con quái vật.

Lệ Tuỳ tra kiếm vào vỏ, tay phải thuận thế bóp chặt cổ đối phương rồi dộng thật mạnh lên thân cây.

[Hoàn] Giang hồ lớn như vậy - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ