Chương thứ bảy mươi chín

3.7K 277 62
                                    

Chương thứ bảy mươi chín

Trong phòng một khoảng tĩnh lặng.

Nhưng Lệ Cung chủ thắng ở chỗ không có biểu cảm, chỉ cần không có biểu cảm, như vậy hắn vĩnh viễn cũng không để lộ ra vẻ ngượng ngùng, thoạt nhìn vẫn là một ma đầu lạnh lùng bá đạo.

Chúc Nhị công tử một tay vịn tường, áp trán lên mu bàn tay, tay kia ôm eo, thật là một người đọc sách yếu ớt bị ý trung nhân cố tình giấu giếm sinh nhật tiêu chuẩn, y nói: "Ta không bảo với ngươi, là bởi Lam cô nương đang kẹt trong hiểm cảnh, không muốn ngươi vì ta mà phải phân tâm vào lúc này. Nhưng mùng Tám tháng trước, rõ ràng là chẳng có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn hơi hơi có một chút ăn không ngồi rồi, tại sao ngươi lại cũng gạt ta?"

Lệ Tùy nhìn y một lát, duy trì trạng thái mặt than trả lời, bởi từ bé đến giờ ta chẳng được đón mấy lần sinh nhật, cho nên trước nay chưa từng đặt chuyện đó trong lòng, càng không cảm thấy cần phải làm gì đặc biệt. Mãi tới hôm nay nhìn thấy gia đinh nhà ngươi, mới ý thức được hoá ra đón sinh nhật là lúc sẽ cùng người thân yêu nhất chúc mừng.

Chúc Yến Ẩn:...

Con nhà giàu sinh ra trong vọng tộc hào môn, không có khả năng bì độ thảm với đại ma đầu giang hồ, bởi căn bản là bì không nổi. Cho nên y đành phải đứng thẳng dậy, vờ vịt như không có chuyện gì xảy ra, phủi phủi ống tay áo trắng tuyết: "Được luôn, bây giờ hãy sớm, chi bằng chúng ta nói tiếp chuyện Phan Sĩ Hầu."

Lệ Tùy rất phối hợp: "Khi còn nhỏ ta ở Thiên Chu Đường, mấy năm đầu còn có thể miễn cưỡng nhớ được sinh nhật mình, nhưng nhớ thì cũng chẳng để làm gì, đó giờ Phan Sĩ Hầu chỉ quan tâm đến con trai ruột của ông ta. Có điều sinh nhật của Phan Cẩm Hoa trước ta có một ngày thôi, cho nên vào ngày hôm sau, cũng được ăn một chén mì thọ dư lại từ hôm trước."

Thật ra Chúc Yến Ẩn muốn nghe hắn định lợi dụng Phan Sĩ Hầu để cứu Lam Yên như thế nào, rất không ngờ rằng sẽ gợi ra đoạn chuyện cũ này, hình tượng Lệ Cung chủ trong cảm nhận của con nhà giàu Giang Nam càng thêm điên cuồng chạy về phía "bé đáng thương đen xì xì" quyết không lùi bước. Ma đầu của ta sao có thể chịu loại uất ức này được? Không bao giờ! Chúc Nhị công tử cực kì đau lòng, vỗ bàn cái rầm, hứa hẹn tại chỗ, ngươi đợi đó, chờ việc bên này giải quyết xong, sau khi trở về Giang Nam, ta nhất định sẽ bù lại cho ngươi tất cả những sinh đã bỏ lỡ trước kia, phương thức chúc mừng chấn động toàn thành kiểu đấy.

Lệ Tùy vươn tay.

Chúc Yến Ẩn lập tức chủ động sà vào ôm ấp, hơn nữa tích cực xin lỗi, ta không nên gạt ngươi chuyện sinh nhật, ngày mai chúng ta cùng nhau đón.

Lệ Tuỳ vùi mặt vào cổ y, như có như không khẽ dụi. Hắn rất thích mùi huân hương nhàn nhạt trên người y, cũng rất thích ôm y vào lòng rồi sờ tới sờ lui - ban đầu là bóp mặt nhéo cổ, nhưng gần đây hắn đã khai phá ra lạc thú mới, càng yêu thích xúc cảm mềm núng nính hơn.

Chúc Yến Ẩn: Tuy rằng ban ngày ban mặt bị người sờ mông cảm giác có chút không thích hợp nhưng cứ nghĩ đến việc ngay cả mỳ thọ hắn cũng chỉ được ăn thừa lại thấy thật là đáng thương thôi đấy bóp thì bóp đi.

[Hoàn] Giang hồ lớn như vậy - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ