Chương 67: Da mặt dày

402 26 0
                                    

Nhìn thấy An Á Phi như vậy, Lục Hàn Tình mỉm cười, chỉ cảm thấy thích hắn, càng ngày càng nhiều, nhiều đến nỗi tràn đầy ở trong lòng.


Cũng không phải là không nghĩ để cho Phi nhi ăn đồ ăn ngon, chính là hiện tại ở tình thế này, nếu là hắn chính đại quang minh làm cái gì đặc biệt, có lẽ những người này ngoài miệng sẽ không nói cái gì, nhưng trong lòng sẽ xem nhẹ Phi nhi vài phần.

Đi đến thành Bình Giang, đến lúc đó công việc của hắn sẽ bận lu bù, không muốn bởi vì vậy mà lưu lại uy hiếp gì cho Phi nhi.

Chỉ có làm cho những người này chân chính nhận thức thân phận của Phi nhi, đến lúc đó cho dù hắn có bận rộn, những người này cũng sẽ ở thời điểm hắn không có mặt, che chờ Phi nhi vài phần."

Nghĩ những gì miêu tả về Bình Giang ở trong thư, hai tròng mắt Lục Hàn Tình liền phát lạnh.

"Biểu ca, thật là khó ăn." Tào Tử Tĩnh cau mày tiến đến bên người Ngụy Liên Dương, vẻ mặt tủi thân.

Thứ này, hắn thật sự ăn không vô.

Thời điểm đi ra, hắn cũng không nghĩ tới nên chuẩn bị nhiều thức ăn tốt hơn.

Ngụy Liên Dương thản nhiên nhìn hắn một cái, trong lòng mặc dù không vui, trên mặt cũng không biểu hiện ra ngoài, « Ngoại trừ cái này cũng không có cái gì khác. »

Tào Tử Tĩnh cắn cắn môi, ghét bỏ mô mô lạnh cứng ở trong tay chính mình, « Không thể làm cho bọn họ nấu cơm sao ? nướng thịt cũng được.»

Ngụy Liên Dương nhíu mày, lạnh lùng nhìn hắn, « Bọn họ ? muốn ăn cho người hầu của chính mình làm. » nơi này ngoại trừ người hầu của hắn, ai sẽ để ý công tử họ ngoại của lễ bộ thượng thư hắn ?

« Biểu ca. » trong lòng Tào Tử Tĩnh không cam lòng, bời vì nghe nói tình huống thành Bình Giang, hắn mang theo hai người hầu cũng không giỏi về cuộc sống vụn vặn, mà là am hiểu về võ nghệ.

Kêu bọn họ làm đồ ăn ? hắn sẽ hoài nghi không biết có ăn được không.

Ngụy Liên Anh xoay đầu, cắn một ngụm mô mô ở trong tay, thanh âm thản nhiên nói, « Lập tức sẽ tiếp tục đi. »

Tảo Tử Tĩnh tủi thân lại không vui trừng mắt nhìn hai người hầu bên người cúi đầu ăn mô mô, sớm biết thế nên mang theo một người chuyên để ý đến cuộc sống vụn vặt.

Kha Mạo Khiêm nhìn mô mô trong tay, lại nhìn phương hướng An Á Phi, hờn giận dùng sức cắn bánh ở trong tay mà bình thường ngay cả xem cũng không xem qua.

Tên nhà quê kia có thể ăn, hắn cũng có thể nuốt trôi đi.

Kha Mạo Quân nhíu nhíu mày, đem mô mô bẻ thành mảnh nhỏ cho vào trong bát canh nóng, chỉ trong chốc lát, vốn là mô mô cứng liền biến thành một chén mềm mềm, ít nhất cũng uống được một ngụm, hương vị cũng không tệ lắm, lông mày cũng giãn ra.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now