Chương 42: Tức giận

644 48 0
                                    

"Ngươi, ngươi muốn làm cái gì?" Kha Mạo Khiêm trừng lớn ánh mắt nhìn tên nhà quê đang chậm rãi đi đến gần chính mình, trong mắt lộ ra sợ hãi, trên mặt cũng cố gắng bình tĩnh, hắn mới không tin tưởng tên nhà quê này sẽ giám làm gì mình.


Nghĩ đến lần trước ở trần Bắc Khẩu, tên nhà quê này dùng một tay đã có thể đối phó chính mình, trong lòng đột nhiên lại có chút không xác định cùng hối hận. Hôm nay bởi vì là ra ngoài làm việc cho a cha, bên người cũng không mang theo gã sai vặt, ngay cả A Chín bình thường một tấc cũng không rời đi, cũng bởi vì tư tâm của hắn, cũng bị hắn bỏ rơi.

Sớm biết rằng sẽ gặp tên nhà quê này, hắn nên đem A Chín theo bên người.

An Á Phi híp mắt nhìn hắn một cái, giọng nói dị thường ôn nhu, không biết còn tưởng rằng hắn đang cùng tiểu tình nhân nỉ non, "Kha đại công tử, này không thể được, tuy rằng tục ngữ nói quý nhân hay quên chuyện, thế nhưng, mới chỉ trong chốc lát như vậy, người liền đem lời nói vừa rồi quên mất, này, làm cho ta không biết làm cái gì bây giờ."

Kha Mạo Khiêm bị giọng nói dị thường cùng biểu tình của hắn làm cho lùi từng bước, lập tức ý thức được động tác của chính mình rất dọa người, lại ưỡn ngực bước tới từng bước, giọng điệu cũng kiên định rất nhiều, nếu không mang theo âm rung thì thật hoàn hảo, "Ta, ta nói cái gì?"

An Á Phi nhếch mi cười, biểu tình trên mặt tự tiếu phi tiếu, " Xem ra, Kha đại công tử không chỉ là quý nhân hay quên, hơn nữa, trí nhớ cũng thực khiến cho người ta lo lắng."

Vừa nói xong, không cho người tiếp tục có cơ hội mở miệng, An Á Phi liền lấy một đồng tiền ở trên người, tay phải duỗi ra phía trước, người nào đó bị động tác thình lình của hắn khiến cho giật mình sửng sốt đem đồ vật ở trong tay nhân viên lấy về, thuận tiện còn có ý xấu ở trên cánh tay phải của người nào đó gõ một chút.

Động tác quá nhanh, đợi cho An Á Phi đem đồ vật này nọ lấy về trong tay, không ít người ở trong phòng chỉ có thể nhìn thấy tàn ảnh.

An Á Phi cúi đầu, cảm thấy hứng thú nhìn đồ vật mềm mại ở trong tay, trong lòng có chút đắc ý, chiêu thức ấy, là hắn đắc ý nhất, cũng là chiêu lợi hại nhất.

Khi ở hiện đại, hắn chỉ có học chiêu thức ấy, phải dùng suốt một năm thời gian học mới có thể vận dụng được như bây giờ.

Hơn nửa năm không luyện, cũng không thấy mới lạ.

Một tiếng hít không khí vang lên, Kha Mạo Khiêm khiếp sợ trừng lớn mắt, tên nhà quê này, làm sao lại lập tức lợi hại như vậy? chẳng lẽ, là Hàn Tình dạy?

Nghĩ tới đây, cũng bất chấp sợ hãi, lại xem nhẹ cánh tay đang đau, ghen tị ở trong lòng làm cho hắn có dũng khí, quên dạy dỗ vừa rồi, Kha Mạo Khiêm tức giận nói: "Tên nhà quê ngươi làm sao lại học võ công, có phải là Hàn Tình dạy ngươi hay không? Thật đáng giận."

Hàn Tình là của hắn.

An Á Phi nghe vậy ngẩng đầu, nhếch máy nói: "Phải thì thế nào, không phải thì thế nào?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now