Chương 4: Một chậu máu chó

2.9K 206 27
                                    

Cất bước Lục Hàn Tình, An Á Phi thở phào nhẹ nhõm, rốt cục cũng đi rồi. Nam nhân kia tồn tại thật sự rất có lực sát thương, nếu nam nhân tiếp tục đợi, hắn đêm nay nhất định sẽ gặp ác mộng.


Một đêm ác mộng.

"A cha sớm." Mơ hồ thức dậy. An Á Phi rửa mặt xong, chậm rì rì đi đến nhà bếp ăn điểm tâm, trông giống như một u hồn.

"Đây là làm sao vậy?" Lí Á La lo lắng nhìn sắc mặt hắn không tốt, "Tiểu Phi tối hôm qua không ngủ được sao?"

An Á Phi vô lực gật đầu, phải là không ngủ tốt.

Cả buổi tối, hắn đều mơ thấy cúc hoa chính mình khó giữ được, vì cúc hoa hoàn hảo không hao tổn gì, hắn cùng ác đồ muốn hái cúc chiến đấu hăng hái một buổi tối, có thể ngủ ngon được sao.

Nghĩ đến tình hình chiến đấu thê thảm trong mộng hôm qua, thân mình An Á Phi run lên, không được, phải làm rối tinh rối mù lên, cúc hoa yếu ớt như thế làm sao có thể để người ta tùy tiện hái.

Chỉ là mới nghĩ thôi đã thấy đau đầu.

"A cha, chúng ta như thế nào có thể kết thân gia với Lục gia." Cái gọi là biết người biết ta, vì cúc hoa của chính mình được hoàn hảo, trước hết phải hiểu biết chuyện tình trong quá khứ một chút.

Lí Á La cười cười, "Việc này phải nói từ trước khi phụ thân ngươi cùng a cha lập gia đình." Tuy rằng việc này đã sớm nói cùng với con lớn nhà mình, thế nhưng sau khi con lớn mất trí nhớ lại hỏi vấn đề này, trong lòng Lí Á La cảm thấy có chút buồn cười.

Đứa nhỏ này, xem ra mặc kệ là trước hay sau mất trí nhớ, đều rất có hảo cảm với Hàn Tình, nếu không như thế nào luôn muốn biết chuyện này.

Việc này phải nói từ thật lâu thật lâu trước kia.

Lục gia là thương nhân buôn bán tơ lụa lớn nhất Lương Nguyệt quốc, tuy rằng buôn bán rất nhiều sinh kế, nhưng là Lục gia phát triển từ tơ lụa, bởi vậy tơ lụa mới là sinh ý chính của bọn họ.

Lục Thương cũng chính là phụ thân của Lục Hàn Tình, khi còn trẻ tuổi trẻ khí thịnh, không muốn bị phụ thân nhà mình quản thúc, liền muốn tự mình xây dựng sự nghiệp.

Còn đừng nói, thời gian hai năm, hắn thật đúng là xây dựng được sự nghiệp.

Chính là người có họa phúc, trăng có tròn có khuyết.

Lục Thương bị một thụ hạ bán đứng, làm cho hàng hóa của hắn bị cướp đi, bởi vậy hàng hóa không thể thuận lợi trao tới tay người mua không nói, chính mình còn bởi vì vậy mà suýt mất mạng. Có thể nói là tiền mất tật mang.

"Lúc ấy, Lục lão gia toàn thân là máu nằm ở trong phiến rừng mà phụ thân ngươi thường xuyên đi săn thú, phụ thân ngươi tuy rằng đã thấy qua máu thú vật, nhưng máu người sống thì vẫn là lần đầu tiên thấy. Trong lòng rất là sợ hãi, nhưng cuối cùng vẫn là sốt ruột cứu người, liền đem người mang về nhà.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ