Chương 46: Tam công tử xui xẻo

640 60 0
                                    

Sau khi mưa thu qua đi, thời tiết ở Lạc thành mỗi ngày một lạnh, tuy rằng mặt trời vẫn như cũ mỗi ngày xuất hiện ở trên không trung, nhưng cũng không thể thay đổi được độ ấm ở trong không khí.


An Á Phi nắm trong tay một cái quần tứ giác, trong mắt có phức tạp cùng khó hiểu, khuôn mặt tuấn nhã hiện lên âm u, xem ra thật nghiêm túc, nhất là khóe miệng luôn mỉm cười kia, giờ phút này mím lại chặt chẽ.

Nhìn thấy vị trí khả nghi của quần bị ướt, An Á Phi cảm thấy mình thật ra rất ngạc nhiên. Không phải chỉ là nằm mơ thôi sao, kiếp trước cũng không phải chưa từng có, còn có tự cấp tự túc cũng là chuyện thường.

Nhưng mà tuy rằng trong lòng nói như vậy, nhưng vẻ mặt cũng không chuyển biến tốt đẹp, nhất là khi nghĩ đến giấc mộng tối hôm qua, trên mặt vốn phức tạp thế nhưng lại hiện lên một tầng đỏ ửng, trên mặt lại nóng bừng lên.

Không phải là mơ thấy cùng tên kia lăn giường thôi sao, có cái gì phải rối rắm.

Dùng sức đem quần vò thành một đoàn ném vào trong sọt quần áo bẩn ở một bên, nghĩ nghĩ lại cảm thấy không ổn, An Á Phi trực tiếp nhặt lên cái quần kia đi đến bên cạnh giếng ở phía sau nhà bếp nhỏ, nhấc lên một thùng nước, rất nhanh đem chứng cứ hủy đi.

"Hừ, vì sao lại bị tên kia đè? Lão tử tuyệt đối phải ở phía trên."

Hung hăng nói thầm một câu, An Á Phi đem quần đã giặt sạch phơi lên nhánh cây ở bên cạnh tường, lúc này mới từ trong phòng cầm ra mấy cái túi chậm ri rì đi ra ngoài sân. Hắn quyết định hôm nay sẽ đi dạo núi phía sau Lục phủ.

Bởi vì thời tiết càng ngày càng lạnh, trong Lục phủ vừa mới mua thêm không ít đồ mùa đông, sáng sớm Đông Viễn liền vội vàng đi giúp đỡ.

Nhìn trời nắng sáng sủa, An Á Phi liền trực tiếp xoay người đi tới núi phía sau Lục phủ.

Nhàn rỗi không có chuyện gì làm, hắn nghĩ thừa dịp thời tiết còn chưa lạnh lắm đi đến ngọn núi này nhìn xem có thứ tốt gì không.

Nghe bạn tốt hắn nói qua, ngọn núi phía sau Lục phủ này, từ khi Lục phủ được xây dựng đến bây giờ, trước khi hắn chưa sinh ba huynh đệ Lục Hàn Tình, có từng tiến vào tìm bảo vật.

Lục phủ dựa núi mà xây, đi qua một hành lang thật dài, đi qua một hoa viên thật lớn, lại lừa gạt một người trông coi hồ nước, liền có thể nhìn thấy ngọn núi phía sau tường vây.

Ngọn núi phía sau Lục phủ cùng tường vây Lục phủ có chiều dài giống nhau, đi tiếp nữa, liền bị một tường vây của nhà khác ngăn cách phía sau núi.

An Á Phi kêu người gác cổng mở ra cửa phía sau núi, liền đi thẳng vào.

Nghe nói phía sau núi nuôi không ít súc vật, thế nhưng đều là một ít gà vịt cùng thỏ, không có nguy hiểm. Còn có một mảnh đất được khai khẩn ra, phạm vi lớn hơn nữa, lại vẫn là núi rừng nguyên két nguyên vị.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now