Chương 56: Chuyện này

552 45 3
                                    

Thời gian một chén trà nhỏ lặng yên mà qua, đợi cho đi qua bảy ngoặt tám quẹo ở trong rừng trúc, trước mặt An Á Phi xuất hiện một tòa nhà ở trong rừng trúc.


Nhà trúc cũng không nhỏ, so với biệt thự bình thường loại nhỏ ở hiện đại còn lớn hơn một chút.

Trước nhà trúc, là một vòng trúc cao ngang nhau vây thành một khoảng đất trống, ở giữa vẫn như cũ là một con đường bằng đá dùng trúc làm thành cửa duyên sinh kéo dài tới cửa chính của nhà trúc.

Bên phải là một hồ nước nhỏ, bên trong còn có thể nhìn thấy lá sen đã tàn.

Bên trái là một tiểu đình được làm từ trúc, bên trong không cần phải nói, bàn trúc, ghế trúc.

Thế giới của trúc.

Trong mắt An Á Phi không hề che giấu yêu thích cùng hâm mộ của hắn.

Cuộc sống nông thôn là chỗ mà hắn muốn hướng tới, mà loại cảm giác yên tĩnh giống như quy ẩn núi rừng này, cũng là sở thích của hắn.

Vườn trúc xanh biếc, trong gió lạnh đung đưa. Bốn mùa đều xanh biếc, phòng nhỏ được xây dựng trong đó. Trời chiều dần dần biến mất, chim mệt mỏi bay về tổ. Dưới ánh trăng yên tĩnh, hưởng thụ yên tĩnh cũng tốt lành.

Lục Hàn Tình sủng nịnh ôm lấy An Á Phi nhất thời không lên tiếng, sau một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: "Phi nhi thích." Không phải nghi vấn mà là khẳng định.

An Á Phi cũng không phủ định gật đầu.

Nhà của hắn tuy lớn, lại bởi vì có ca ca, từ nhỏ hắn liền không có trải qua gia huấn quá mức khắc nghiệt. Hắn vẫn may mắn có một ca ca chịu hi sinh, hắn mới có thể theo đuổi những thứ mình muốn.

Chính là, mặc dù như thế, nhưng từ nhỏ ở chung quanh người đều có rất nhiều lời a dua nịnh nọt, xu nịnh bợ đỡ.

Nói hắn khác người cũng tốt, nói hắn không biết đủ cũng tốt, từ sau khi đi qua nông thôn một lần, hắn liền thích cuộc sống nông thôn mặt trời mọc thì thức mà mặt trời lặn thì nghỉ này.

Loại thích này gần giống như cuộc sống quy ẩn.

Còn hơn cả ngày sống trong hoàn cảnh bị người chú ý, hắn càng thích loại bình thản yên tĩnh này, buổi sáng sớm rời giường làm bữa sáng cho ái nhân, sau đó hai người cùng đi ra ruộng bận rộn, giữa trưa làm món mình thích, nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi chiều lại tiếp tục bận rộn, có gà nuôi gà, có vịt nuôi vịt.

Nếu ở trước kia, chính là phải suy nghĩ. Nhưng hiện tại, có thể thực hiện được.

An Á Phi hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía người bên cạnh, lại thở dài dưới đáy lòng.

Lấy gia thế của Lục gia, Lục Hàn Tình không chừng khó có thể buông những thứ trong tay cùng chính mình sống cuộc sống ở nông thôn.

Lục Hàn Tình giống như nhìn ra suy nghĩ của hắn, nhẹ nhàng xoa xoa đầu hắn, ngẩng đầu nhìn lại nhà trúc, Phi nhi thích loại cuộc sống này?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now