Chương 9: Như vậy không tốt đâu

1.9K 140 0
                                    

Không trung mờ mịt thấy không rõ đồ vật ở phía xa, có thể một lát nữa trời sẽ mưa to, thâm chí là mưa sẽ rất to.


An Á Phi ngồi dưới mái hiên nhàm chán gảy những thứ trong giỏ trúc hôm qua đi núi Ngô Đồng hái về, mộc nhĩ tươi tối hôm qua cũng lấy ra phơi nắng, vộn định trực tiếp xào ăn, kết quả nhớ tới trên mạng nói mộc nhĩ tươi có độc. Tuy rằng tự hắn ăn từ trước tới giờ vẫn không xảy ra chuyện gì, nhưng là, không thể cam đoan thân thể Khả Khả phụ thân a cha cũng có thể cường hãn như hắn.

Lại có một ít rau dại bình thường, lúc này, có rất nhiều trái cây cũng chưa chín. Ví dụ như hắn nhìn thấy bầu dục, sơn tra, hạt dẻ.

"Trận mưa này thật to nhưng thật ra tới vừa đúng lúc." Lí Á La một bên đang khâu lại ngoại sam của phụ thân An gia, một bên nói với An Á Phi.

An Á Phi nhìn thoáng qua tầng mây dày đặc, "A cha, mưa này thoạt nhìn rất lớn, thu hoạch lương thực không có việc gì chứ?"

"Không có việc gì, mưa mùa hè tới cũng nhanh đi cũng nhanh." Lí Á La cười cười, không có chút lo lắng.

"Phụ thân đi nhà thôn trưởng làm cái gì, trời còn đang mưa." An Á Phi nhớ tới vừa rồi phụ thân đi ra ngoài, hỏi.

"Còn không phải thương lượng chuyện mượn xe bò sao, nhà thôn trưởng thời gian trước mua được một con bò cày ruộng." Lí Á La thở dài, "Chờ hết mưa rồi, lại qua hai ngày nữa chính là ngày họp chợ, đến lúc đó tất cả mọi người muốn dùng xe bò, nếu không đi bàn bạc trước, đợi tới thời điểm họp chợ sẽ không có nơi để lương thực."

"A cha, ngươi lấy một phần tiền cưới của ta mua một con lừa cho phụ thân đi, bây giờ đã đến mùa thu, làm sao lại có thể đi mượn xe bò già." An Á Phi thực sự không muốn nhắc tới chuyện đồ cưới.

"Điều này sao được, đồ cưới là không thể động." Lí Á La lắc đầu cự tuyệt, "Ngươi, đừng nhắc tới chuyện này nữa."

An Á Phi bĩu môi, thật sự là cân não muốn chết, thời gian hắn mười sáu tuổi chỉ còn một năm, huống chi, hắn lấy hay không lấy chồng cũng đâu phải vấn đề, mà tiền để dành kia cũng không thể mang đi chôn cùng.

"Thời điểm phụ thân ngươi đi bán lương thực, ngươi cũng đi theo đi, thuận tiện mang chút quần áo đến thị trấn ở hai ngày." Lí Á La bỗng nhiên nhớ tới chuyện ngày hôm qua ca tế tới nói, đầu cũng không nâng nói.

"Ta không muốn đi." Trong nôi tâm An Á Phi có hàng ngàn con ngựa chạy như điên, vì sao lại nhắc tới chuyện này.

Lí Á La ngẩng đầu nhìn lại, "Tiểu Phi không thích Hàn Tình sao?"

Nội tâm An Á Phi mãnh liệt gật đầu, hắn sẽ không thích nam nhân kia, thích hắn chỉ có An Á Phi đã không biết đi nơi nào kia, "A cha, nếu ta nói là đúng."

Mang theo chút ý thử, An Á Phi chú ý vẻ mặt của a cha nhà mình.

Lí Á La nhìn hắn một cái, trầm mặc không nói chuyện, ngay khi An Á Phi nghĩ sẽ không có câu trả lời, mới nghe được a cha hắn nói: "Haiz, a cha cũng không phải thực tán thành cuộc hôn nhân này, với điều kiện của nhà chúng ta, gả vào Lục đó là trèo cao, những kẻ có tiền trong nhà sẽ có nhiều chuyện phiền lòng, a cha sợ ngươi qua đó sẽ bị khi dễ, nhưng việc hôn nhân này trước khi ông nội ngươi lâm chung đã ngàn dặn vạn dò." Nói xong liền thở dài thật sâu.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now