Chương 45: Cha con khó chịu

679 56 0
                                    

Lục Hàn Tình không khỏi bất đắc dĩ, thái độ Phi nhi xem ra cũng không còn rối rắm chuyện quan hệ xấu hổ với a cha hắn, nhưng mà, trong lòng đúng là vẫn còn chút không tự nhiên.


Ví dụ như một tiếng "đại chất tử" vừa rồi, có lẽ lúc Phi nhi vui đùa mà nói ra, nhưng quan hệ rối rắm này, chắc chắn vẫn còn trăn trở trong lòng hắn.

Duyên phận trên thế gian chính là kỳ diệu như vậy làm cho người ta cảm thấy thật là thần kì.

Thân thế a cha từ nhỏ hắn đã biết, bởi vì a cha chưa bao giờ giấu diếm hắn cùng hai đệ đệ, thậm chí ngay cả Đông Viễn, Tây Nam, người hầu trung thành ở bên người bọn họ, cũng đều rõ ràng.

Đối với chấp niệm trong lòng a cha, bọn họ cũng biết, bởi vậy từ lúc nhỏ bắt đầu, bọn họ cũng rất lưu tâm chú ý một ít người ở trong mắt người khác có cử chỉ kì quái.

Hy vọng người nọ chính là đến cùng một nơi với a cha thân kỳ mà xa xôi kia.

Lúc trước khi phụ thân cùng a cha nói với hắn cho hắn cùng công tử nhà ân nhân cứu mạng định hôn, a cha ngay từ đầu cũng không đồng ý, chính là một lần trong lúc vô ý nhìn thấy người cùng hắn đính hôn kia, cái loại tưởng nhớ này, biểu tình bi thương lúc đó làm cho bọn họ khắc sâu trong trí nhớ, cứ thế sau đó lại biết nguyên nhân chân chính, tuy rằng a cha có nói qua, không cần bởi vì hắn mà cùng người không thích đính hôn, dù sao, đây là chuyện cả đời.

Hắn hy vọng bọn họ có thể tìm được người mà mình thật sự thích rồi ở cùng nhau.

Nhưng mà hắn biết, tên An Á Phi này, đối với a cha, nhất định là tồn tại đặc biệt.

Cho nên, hắn đồng ý việc đính hôn này, không chỉ bởi vì thay phụ thân báo ân, cũng là vì a cha hắn. Mà nguyên nhân phía sau này, ngoài trừ vài người thân thiết với nhà bọn họ biết, thì cũng không có người nào biết, người ngoài đều cho rằng hắn thay phụ thân báo ân, không biết rằng, nguyên nhân phía sau mới là chủ yếu.

Chính là không nghĩ tới, ở giữa sẽ có nhiều chuyển biến thần kì như vậy.

Tâm nguyện của a cha đã được đền bù, mà hắn, cũng thiệt tình thích Phi nhi, tuy rằng Phi nhi này đã không phải là phi nhi kia.

Trong lòng chuyển vài vòng, Lục Hàn Tình cuối cùng cũng hóa thành nụ cười sủng nịnh, tiếp tục làm chuyện chưa xong ở trên tay.

Trong khoảng thời gian ngắn, tại nhà bếp nhỏ ấm áp, chỉ có thanh âm thái đồ ăn, cùng với thanh âm đồ ăn cho vào nồi "xèo xèo."

Đợi cho nhà bếp nhỏ cũng bắt đầu thắp đèn, bên ngoài ẩm ướt lạnh giá cũng dần dần tối xuống, đã có người hầu đến báo với bọn họ, phụ thân cùng a cha của Lục Hàn Tình đã trở lại.

Nhìn thấy từng món đồ ăn trên bàn bay ra từng trần nhiệt khí, mùi hương đồ ăn mê người, Đông Viễn cùng Tây Nam nhịn không được hung hăng hít sâu một hơi, hầu kết trượt lên trượt xuống.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now