Chương 40: Khiêu khích

690 57 0
                                    

Cửa hàng vải Cẩm Tú, không chỉ có trong Lương Nguyệt quốc, thậm chí ở mấy nước khác, cũng có chi nhánh.


Ở Lạc thành cửa hàng vải Cẩm Tú ở trong và ngoài thành đều có chi nhánh, cửa hàng vải Cẩm Tú chất lượng vải rất tốt, rất nổi danh ở trong giới. Trong này vải vóc được xếp từ thấp đến cao, không chỉ có làm hài lòng bình dân, cho dù là quan to quý nhân, tiến vào tuyển chọn cũng không thể không hài lòng.

Cửa hàng vài Cẩm Tú bên trong ngoài vải vóc ra, còn có màu sắc ánh sáng, kiểu dáng hoa văn, đều được người dân ở trong nước yêu thích, bởi vậy, khi An Á Phi bị Lục Hàn Tình dắt tới cửa hàng vải Cẩm Tú ở ngoại thành, nhìn thấy số lượng người chen chúc ở bên trong liền bị dọa.

"Như vậy có quá thịnh vượng hay không." Nhìn thấy đám người chen chúc ở trước mắt, An Á Phi trợn mắt há mồm, mặt trận này, quả thực có thể so với sự thịnh vượng của thương trường ở hiện đại.

Lục Hàn Tình nhíu mày một chút, lập tức bất đắc dĩ cười, hắn làm sao lại quên, "Phi nhi, hôm nay chúng ta có thể là không thể lựa chọn vải vóc được rồi."

An Á Phi nghe vậy cũng chỉ là gật gật đầu, cũng không có gì không vui, đối với may quần áo, hắn thật ra cũng không sao cả, chỉ cần mặc được là được, nhưng thật ra mặt trận ở trước mắt này, làm cho hắn có chút tò mò, "Bọn họ là đang làm cái gì?"

Vốn cửa hàng rất rộng, bị đám người này chen chúc, liền biến thành so với chợ còn hẹp hơn.

Ở quầy để vải vóc, đều đứng đầy người, không ít người chen chúc đến mặt đỏ tai hồng, bây giờ là cuối mùa thu, lại nhìn thấy mồ hôi ở trên mặt.

Lục Hàn Tình kéo An Á Phi vào ngực chính mình, cẩn thận đi đến nơi ít người, một bên nói: "Hôm nay là ngày giảm giá một năm một lần của cửa hàng vải Cẩm Tú."

G

ì gì gì???

An Á Phi chớp chớp mắt, ngày giảm giá? "Đây là ý kiến của a cha ngươi?"

Lục Hàn Tình gật đầu, « Những cửa hàng dưới danh nghĩa của Lục gia, cho dù là cửa hàng gạo, cửa hàng vải, tửu lâu, hàng năm đều có một ngày giảm giá. »

An Á Phi thật không nghĩ tới bạn tốt của hắn lại đem nghệ thuật kinh doanh ở hiện đại dời tới cổ đại.

« Đi thôi, Phi nhi, chúng ta đi dạo ở nơi khác, qua hai ngày nữa lại đến. » Lục Hàn Tình ôm người đi ra ngoài cửa hàng.

« Cũng tốt. »

« Hàn Tình ? »

Hai người mới đi ra khỏi cửa của cửa hàng Cẩm Tú, liền chào đón một công tử tuấn tú ngọc diện lâm phong.

« Thật là ngươi, Hàn Tình, ta nghĩ ngươi còn đang ở tại trấn Bắc Khẩu. » Người tới mặc một thân áo dài màu trắng bạc, bên ngoài khoác áo mỏng đồng màu, một đầu tóc đen, dùng một cây trâm bạch ngọc cố định phát quan ở trên đỉnh đầu, khuôn mặt tuấn tú hiện giờ tràn đầy kinh hỉ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ