Chương 38: Kích động

736 59 13
                                    

Lục Hàn Tình mỉm cười ngồi ở một bên nhìn người nào đó lỗ tai hồng hồng, liền cảm thấy tâm nguyện của chính mình sẽ mau chóng đạt được, vẻ mặt càng nhu hòa thêm vài phần.


Hai người ăn cơm xong, Lục Hàn Tình liền lại đi thư phòng, An Á Phi lại lấy cớ chính mình muốn đi nghỉ trưa, đóng cửa nằm ở trên giường.

Thế nhưng không thật sự ngủ, buổi sáng ngủ thẳng đến gần trưa mới tỉnh, lúc này căn bản không có khả năng ngủ.

Trên người đắp chăn, trợn tròn mắt không biết phát ngốc cái gì.

Đã nghĩ thông suốt chuyện hai ngày này làm mình rối rắm khiến hắn có chút kinh ngạc, hắn nghĩ chính mình phải qua một thời gian nữa mới có thể thông suốt, nghĩ đến đây, lại nghĩ đến ánh mắt khi tiếp xúc với Lục Hàn Tình, tầng tầng sương mù ở trong đầu như được tản ra.

Tình tự rối rắm cũng lập tức hiện rõ ra, liềng giống như là ở trời nắng mà gặp sét đánh.

"Xe ngựa này có phải quá chậm hay không?" Trong xe ngựa, vẻ mặt Lạc Tịch gấp gáp, con ngươi trừng lớn nhìn Lục Thương bên người, "Ngươi không thể làm cho xe ngựa đi nhanh hơn được sao? Chậm trễ thời gian như vậy."

"Tịch nhi, đây là ở trong thành, xe ngựa không thể đi quá nhanh." Lục Thương bất đắc dĩ trấn an người bên cạnh sắp xù lông, "Hàn Tình cùng tiểu Phi dù sao cũng đã về nhà, ngươi vì sao phải gấp gáp như vậy."

Lạc Tịch trừng mắt liếc hắn một cái, phất tay nói: "Ngươi thì biết cái gì, ngươi không thấy thư Hàn Tình gửi về hay sao, tiểu Phi hiện giờ không phải là tiểu Phi trước kia, nói không chừng đến từ một nơi giống ta, ngươi nói ta làm sao không gấp? Ta nếu không gấp thì mới trách. Ta hận trên người không thể mọc thêm một đôi cánh bay trở về."

Lạc Tịch quạt gió cho chính mình, cảm thấy trong xe ngựa thật nóng chết người.

"Hàn Tình cũng chỉ là đoán, cũng không thể xác thực là thật là giả." Lục Thương cảm thấy thật đau đầu, trấn an nói: "Người đều đã đến trong phủ, muốn gặp còn không dễ dàng sao."

Lạc Tịch không để ý tới hắn, trong lòng kích động chịu không được, nghĩ đến con lớn trước đây gửi thư trở về, cảm thấy một khắc cũng không thể chịu được.

Nếu không phải thân thể quân hậu sau hậu sản suy yếu, phải cần hắn đi vào trong cung, sáng nay có thể nhìn thấy người.

Mặc kệ là thật là giả, nhìn thấy mặt, để cho hắn thử một lần chẳng phải sẽ biết sao.

Lục Thương lắc đầu, "Tịch nhi vẫn là đừng ôm hy vọng quá lớn, nếu là giả, ngươi nhất định sẽ thật vọng." Tuy rằng có thể hiểu được tâm tình của phu lang chính mình, nhưng mà hắn vẫn cảm thấy có chút không tin được.

Tịch nhi có thể đến được nơi này, đã làm cho hắn cảm thấy chuyện này rất là khó tin, lại như thế nào có thể có người từ bên kia tới được.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWhere stories live. Discover now