Chương 68: Lở đất

339 28 0
                                    

Ăn qua cơm chiều, tắm nước nóng hầm hập, thay quần áo sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, hơn nữa còn được một ly trà thơm ngát bốn phía. Chỉ cảm thấy lỗ chân lông ở tứ chi nở ra, hơi lạnh đã biến mất.


Trên người là chăn ấm vù vù, An Á Phi thở nhẹ một hơi, vẫn là nằm trên giường thoải mái hơn. Chỉ trong chốc lát, liền nhắm mắt lại ngủ.

Đóng kỹ cửa sổ, Lục Hàn Tình mới xoay người đi đến bên cạnh bàn, nhìn thấy bức thư trên bàn, nhíu mày.

Không nghĩ tới ôn dịch ở thành Bình Giang lại nghiêm trọng như vậy.

"Thiếu gia, nhị công tử gửi thư, tiểu vương gia cũng từ Đại Yến quốc trở lại, trước mắt đang tiến tới thành Bình Giang." Đông Viễn lấy ra thư thu được sau giờ cơm chiều, đưa tới.

Vừa mở thư ra, Lục Hàn Tình hơi hơi giãn mày ra một chút, "Viết thư cho Hàn Dũ bảo vệ tiểu vương gia cho tốt."

Tiểu hoàng thúc đi qua là tốt rồi.

"Tam đệ đâu, có tin tức gì truyền tới không."

"Chưa thu được tin tức gì của tam công tử."

Lục Hàn Tình xoa xoa thái dương, "Viết thư qua hỏi một chút." Tam đệ hiện giờ là đi theo bên người phụ thân cùng a cha, tin tức hai ngày nay thu được, thật sự là có chút lo lắng.

Tuy rằng biết có tam đệ ở, phụ thân cùng a cha sẽ không có việc gì, trước đó hắn còn sắp xếp cho Thanh Lưu đi qua, an nguy của a cha và phụ thân thật ra không cần lo lắng, chỉ là lo lắng nếu không cẩn thận bị nhiễm ôn dịch thì không tốt.

Đông Viễn đồng ý lui xuống, "Hiện tại Đại thiếu gia nên tắm rửa."

Lục Hàn Tình gật đầu, "Phi nhi ngủ?"

Tây Nam ở một bên gật gật đầu.

Thời gian nửa đêm, không trung vốn có tuyết rơi lại đột nhiên nổi lên cuồng phong gào thét, tiếng gió ầm ầm thổi trúng vào bảng hiệu của khách điếm kêu "rầm rầm" rung động. Mưa lớn cũng liền rơi xuống sau đó, trong đó giống như có mưa đá xen lẫn, trên đỉnh phòng vang lên thanh âm lách cách lang bang.

An Á Phi từ trong mộng tỉnh dậy, không cần cẩn thận lắng nghe, cũng có thể nghe được thanh âm mưa rơi tầm tã.

Không khí trong phòng lại rơi xuống vài độ, than lửa ở trong bồn ấm tuy rằng còn mang hơi ấm áp, nhưng không có cửa sổ giữ ấm như ở hiện thế cũng không ngăn cản được khí lạnh đang từng đợt từng đợt tiến vào.

Nhìn ánh lửa hơi hơi ở trong bồn ấm, An Á Phi hơi nhíu mày, trái tim đập bịch bịch lợi hại, cứ cảm thấy giống như là xem nhẹ chuyện gì.

Hai đầu lông mày không tự giác nhăn chặt, cảm giác không tốt càng ngày càng mãnh liệt.

Nghĩ đến lần này đi thành Bình Giang có thể gặp nguy hiểm, ôn dịch tuy rằng nguy hiểm trí mạng, chỉ cần cẩn thận không bị lây nhiễm, cũng không có gì đang lo ngại.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trọng sinh dị thế chi điền viên kíWo Geschichten leben. Entdecke jetzt