Chương 35

1.2K 109 57
                                    

"Dì thử xem xem cậu ấy như thế này liệu đã ổn chưa?"

Dì giúp việc đi tới kiểm tra kĩ càng toàn bộ mọi thứ theo đúng yêu cầu, xác nhận không có vấn đề gì trên gương mặt đầy nếp nhăn kia mới nở một nụ cười dịu dàng trìu mến, "Như này là đủ hết rồi a."

"Mấy bữa nay quả thật vất vả cho dì rồi." Law rút từ trong túi ra một chiếc phong bì đưa cho bà coi như trả tiền lương, thái độ vô cùng cẩn trọng cảm ơn suốt thời gian qua đã ở cạnh chiếu cố Luffy. Kì thực nếu không có bà, anh cũng chẳng biết phải chăm sóc người thân như thế nào, mọi đặc cách đều là có bà kế bên chỉ dạy, giúp đỡ nhiệt tình.

"Cái này là thiếu gia nhờ giúp đỡ thôi mà, không cần phải như vậy đâu." Bà sớm biết thân phân của chính bản thân mình, dù lớn tuổi hơn đi chăng nữa nhưng người ở trước bà rất đáng kính nể, "Vả lại cậu ấy cũng rất dễ thương, nhất định sẽ sớm khỏi bệnh a."

"Cảm ơn dì nhiều!" Law tựa lưng trên ghế sofa nghĩ ngợi thêm vài điều, "Hay là dì nhận thêm một khoản tiền đi, chẳng phải nhà dì đang có người bệnh nặng sao?"

"A, cái này không cần đâu, không cần đâu. Thiếu gia cho tôi nghỉ phép vài ngày là tốt lắm rồi."

Vốn dĩ ban đầu bà làm việc này để kiếm thêm tiền trang trải thêm cho gia đình, nhân lúc Law đang tìm kiếm người giúp việc, bà cảm thấy công việc này cũng khá phù hợp nên vui vẻ nhận lời. Nào ngờ khi tới đây rồi, bà lại bị chính tình cảm của đôi trai trai kia làm bất ngờ, mỗi ngày trôi qua đều thấy rất thú vị. Phỏng chừng người khác chắc chắn sẽ lợi dụng điều này vì mục đích cá nhân, tham lam tiền bạc tức khắc khôn khéo để có thêm khoản tiền nhỏ rồi.

Law lặng im không nói lời nào nữa, tự ý thức rõ chuyện mình muốn làm chỉ khiến cho bà thêm phần áy náy, tùy tiện cảm ơn thêm lần nữa, "Lát nữa phiền dì nấu bữa trưa là được." Sau đó quay sang phía Luffy đang ngồi yên, trực tiếp đem người trở về phòng.

Ngày mai đã là giáng sinh rồi, khắp nơi đều ngập tràn không khí lạnh giá đặc trưng của ngày lễ, ngay cả trong nhà Law cũng được người tới trang trí toàn bộ chu đáo đâu vào đấy.

Ngoại trừ trong căn phòng có treo hai hình nộm người tuyết hao hao giống hai người trên đầu giường kia đang tựa đầu vào nhau mới ngộ nghĩnh thôi.

Law nghe theo lời dì giúp việc, mọi đồ đạc chuẩn bị cho chuyến du lịch tự quyết của anh đều đã được xem kĩ càng, cẩn thận. Mà nói là mang đồ đi nhưng chẳng may trên đường có thiếu sót thứ gì thì có thể chạy xuống mua dễ dàng thôi.

Anh đem toàn bộ hành lý để gọn sang một góc, lúc này mới từ tủ quần áo lấy ra vài bộ mới mua dành cho Luffy. Đắn đo lâu lắm mới quyết định phối cho cậu bộ đồ như thế nào.

Trước tiên là đem người đi tắm rửa, sau đó trở ra với trang phục mới, phù hợp với phông quần áo trên người anh. Nếu hai người đi chung nhau, đảm bảo trời sinh giống hệt một đôi. Luffy sau khoảng thời gian chết dở chật vật thì bây giờ thay đổi thành diện mạo hoàn toàn mới, vậy mới biết cậu đặc biệt được chăm sóc như thế nào.

Điều đáng quan trọng nhất chính là Law đeo cho cậu một chiếc khăn len trên cổ, chiếc khăn che đi khóe miệng, gương mặt hơi ửng hồng vì se lạnh cúi đầu gượng gượng sau lớp vải, trông thật sự dễ thương, ai nhìn vào đều phải thán phục độ đẹp trai.

[LawLu] Bình Minh Sẽ Lại ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ