Chương 98: Đánh cược (1)

2 0 1
                                    

La Tất thở dài một hơi, tiếp tục nói: "Chửi hay lắm, ta đúng là đáng chết, nhưng trên đời này không có chỗ cho sự hối hận. Sau khi ngươi lên làm tổng giám đốc, ta cùng với Tiểu Huệ đều đã khóc. Lúc xế chiều ngươi đi đến tiệm nội y của Tiểu Huệ, ta đã khóc trong phòng thay quần áo."

" Thực đáng giận! Tiểu Quân mua nội y khẳng định phải mặc thử, ngươi có phải đã......" Ta lớn tiếng hỏi.

" Không có, không có. Trong đó có hai gian phòng thay quần áo, ta không nhìn thấy gì cả." La Tất vội vàng giải thích.

"Vậy ít nhất cũng nghe được." Ta trừng mắt La Tất hỏi.

"A...... Cái kia...... Chỉ là nghe được một ít âm thanh mà thôi."

Bộ dạng thẹn thùng của La Tất làm cho ta thấy buồn cười, ta chỉ cố ý hỏi chút việc vặt vãnh, trong đầu lại đang nghĩ phải ứng phó với Vạn Quốc Hào như thế nào. Ai, nếu để cho mỹ nhân đường mật lên giường với Vạn Quốc Hào, vậy không bằng giết ta đi.

" Được rồi, những chuyện vặt này hãy để sau, bây giờ nói tới lần đánh cuộc giữa chúng ta." Vạn Quốc Hào không kiên nhẫn nhìn La Tất.

"Vạn tiên sinh, lần đánh cuộc này căn bản không tồn tại. Tuy có vẻ ta rất có lợi, nhưng ta nhất định phải thua, ta không thắng được ngươi." Ta lạnh lùng nói.

" Ngươi quả nhiên không ngốc." Vạn Quốc Hào gật đầu với ta.

"Vạn Quốc Hào, ta biết ngươi muốn cái gì. Nếu như ngươi nguyện ý buông tha cho La tổng, ta có thể cân nhắc hợp tác với ngươi."

Ta đột nhiên tỏ vẻ trấn định, bởi vì ta biết rõ những tấm băng ghi hình kia hoàn toàn không đơn giản, bên trong nhất định có bí mật quan trọng, bằng không Vạn Quốc Hào cũng sẽ không hao tâm tổn trí chuẩn bị kỹ lưỡng bày ra thế trận như vậy. Đến tột cùng chúng có bí mật gì? Ta đoán chí ít có ba người biết rõ, ba người này chính là Chu Cửu Đồng, Hà bí thư cùng Vạn Quốc Hào.

" Ngươi không có tư cách nói điều kiện với ta, ngươi có thể không đáp ứng đánh bạc với ta, cũng có thể giao đem băng ghi hình ra đây. Nhưng ta cho ngươi biết, ta đã là cổ đông lớn nhất của kt, nếu không phải cổ phần công ty đến tay ta quá trễ, kt không tới phiên ngươi làm tổng giám đốc."

Vạn Quốc Hào liếc mắt nhìn ta kiêu ngạo nói: " Ta cho ngươi biết, nếu ngươi muốn đấu với ta thì sẽ thất bại thảm hại đó. Chỉ cần ta lên làm tổng giám đốc, chuyện ngươi làm trái quy định sẽ bị tung ra, ngươi nhất định sẽ bị nhốt vào tù. Có lẽ ngươi không biết, ngục giam là một nơi rất khủng bố, ngươi chỉ cần đi vào đó, mọi thứ tốt đẹp của cuộc sống đều vĩnh viễn rời khỏi ngươi. Đến lúc đó, không kẻ nào bảo vệ được ngươi, Hà Thiết Quân cũng không bảo vệ được ngươi."

" Xem ra ta chỉ có thể hợp tác rồi." Ta thở dài một hơi, trong lòng hàng ngàn con sóng tuôn khởi. Vạn Quốc Hào gọi thẳng tên Hà bí thư, trong này có hàm nghĩa gì? Nghĩ vậy, ta không khỏi hãi hùng khiếp vía, thầm kêu đại sự không ổn, ta đúng là tên ngu ngốc, còn dám dấn thân vào vũng nước đục tranh đấu quyền lực! Lúc này bứt ra có lẽ còn kịp.

" Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt." Vạn Quốc Hào lộ ra ánh mắt ngoan độc, so với lang sói còn hung ác hơn.

" Muội muội của ta cùng Sở Huệ kết bái kim lan tỷ muội, ta chỉ hi vọng Vạn tiên sinh giơ cao đánh khẽ buông tha cho Sở Huệ." Ta đành phải thành khẩn thỉnh cầu Vạn Quốc Hào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ