Chương 27: Sào huyệt ân ái (1)

1 0 1
                                    

Đái Tân Ni lập tức toàn thân run rẩy, hoa dung thất sắc. Ngay cả ta cũng kinh ngạc đỗ Đại Duy năng lực, xem ra đại hội cổ đông một tháng sau nhất định là một hồi chém giết tàn nhẫn.

Đỗ Đại Duy cực kỳ đắc ý, có thể chinh phục như loại nữ nhân như Đái Tân Ni, nam nhân đều sẽ có cảm giác vô cùng thành tựu. Hắn cởi bỏ cúc áo, từng bước đi đến chỗ Đái Tân Ni:"Hiện tại, ta nói cho ngươi biết, ngươi muốn làm tình nhân của ta cũng phải là thân xử nữ. Nếu như ngươi không phải xử nữ, vậy thì cũng đừng trách ta không thương tiếc ngươi!""

Đái Tân Ni lui về phía sau, sắc mặt nàng tái nhợt tới cực điểm:"Ta không phải xử nữ , ta đã...... đã cùng với Lý Trung Hàn."

"Cái gì? Vô liêm sỉ, ta không tin, tuyệt đối không tin ! Ngươi đang gạt ta."

Chẳng những đỗ Đại Duy giật mình, ta cũng chấn động. Ta cùng với Đái Tân Ni chỉ có ôm thân mật một chút, hôn môi một chút, nhưng căn bản chưa có lên giường nha !"

Bất quá, ta lập tức minh bạch Đái Tân Ni đang lấy cớ, nàng không muốn bị Đỗ Đại Duy vấy bẩn.

"Ta không cần phải lừa ngươi."

Đái Tân Ni lớn tiếng, nàng thối lui đến góc tường, đã không chỗ để lùi.

Đỗ Đại Duy thê lương gào thét:"Không có khả năng! Tháng trước mới kiểm tra sức khoẻ, nửa tháng trước ngươi mới bắt đầu câu dẫn Lý Trung Hàn. Mà hắn lại mới trở lại quê quán thăm người thân, quan hệ của các ngươi sẽ không phát triển nhanh như vậy. Với tính cách của ngươi sẽ không lên giường với nam nhân luôn, cho nên nhất định là ngươi đang gạt ta."

Lúc này Đái Tân Ni tựa hồ bình tĩnh lại:"Không tệ, ta không phải nữ nhân tùy tiện, ta thích Lý Trung Hàn đã hơn một năm. Cho đến hôm nay ta mới lên giường cùng hắn, giữa trưa lúc ngươi đến phòng làm việc của ta, hắn vừa vặn ly khai."

"A... Ngươi là đồ con đĩ ! Đồ kỹ nữ ! Ta nhớ ra rồi, ta nhớ ra rồi. Trách không được sắc mặt ngươi như vậy, trách không được ta ngửi thấy mùi khai trên người ngươi. A... Ta muốn giết Lý Trung Hàn !""

Đỗ Đại Duy thét lên như bị bệnh tâm thần.

Ta ở ngoài cửa nghe được huyết khí dâng lên, trong nội tâm không khỏi cười lạnh không thôi. Nếu không phải giết sẽ bị đền mạng, ta lập tức vọt vào phòng, bẻ gãy cái cổ tên heo mập kia, sau đó lại hung hăng đạp lên chân giữa của hắn, ta tuyệt đối không cho phép có người khi dễ Đái Tân Ni . Nhưng ta vẫn phải đè nén tâm trạng xúc động xuống, dù sao chứng cứ Đái Tân Ni tham ô công quỹ vẫn còn trên tay Đỗ Đại Duy, ta chỉ có thể yên lặng theo dõi kỳ biến. Vô luận như thế nào, ta đã hãm thân trong vòng xoáy, không có khả năng trốn tránh, cũng không thể toàn thân trở ra, ta phải đối mặt tất cả mọi thứ sắp phát sinh.

"Ta đáp ứng làm nội ứng, nhưng ta sẽ không làm tình nhân của ngươi. Trước kia sẽ không, về sau cũng sẽ không, ngươi hãy bỏ cái ý nghĩ này đi!""

Đái Tân Ni nói chuyện đã vững vàng tỉnh táo hơn, quyết đoán lựa chọn điều kiện thứ hai. Ta mừng rỡ dị thường, nhiệt huyết dâng lên cuối cùng bình tĩnh lại. Trong lòng càng yêu thích Đái Tân Ni, dù nàng đã phạm sai lầm.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ