Chương 89: Nhìn lén (2)

0 0 0
                                    

" Tu tu......"

Đúng lúc này hệ thống bộ đàm lại đột nhiên vang lên. Ta sững sờ, Tiểu Quân thừa cơ nhảy xuống khỏi bàn, chạy như chạy vào toilet.

" Ai đó."

Ta tức giận mà thở dài một hơi, đành nhấn vào hệ thống: " Chuyện gì vậy? Tiểu Quyên."

"Thưa tổng giám đốc, Quách thư ký đã đến."

" A, để cho nàng vào đi."

Lần nữa lại để cho Tiểu Quân thoát khỏi ma chưởng của ta, trong lòng ta rất khó chịu, bất quá sau khi nhìn thấy Quách Vịnh Nhàn, nỗi phiền muộn của ta bị ném lên chín từng mây. Kỳ thật ta vẫn ưa thích nữ nhân thành thục, nhất là như Quách Vịnh Nhàn loại này quen thuộc được có thể tích chất mật nữ nhân.

Nàng không mặc áo đồng phục bên ngoài, chỉ mặc áo sơmi màu hồng cánh sen, váy ngắn màu đen, thoạt nhìn càng lộ ra vẻ đoan trang. trên khuôn mặt xinh đẹp là nụ cười đầy phong tình, đôi mắt câu hồn toát ra không chỉ là sự hưng phấn mà còn kèm theo chút gì đó. Nàng đi vào văn phòng quay người đóng cửa lại, mái tóc như nhẹ nhàng phiêu đãng quăn gợn sóng, tiêu sái tự nhiên, cực kỳ hàm súc thú vị, mà một cô bé không thể nào học được.

" Tiểu Hàn, ngươi tìm ta ư?"Quách Vịnh Nhàn cười nói tự nhiên.

" Người khác đều gọi ta là tổng tài." Ta làm bộ xụ mặt.

" Vậy sao? Ta lại càng muốn gọi ngươi là Tiểu Hàn ."Quách Vịnh Nhàn dương dương đắc ý.

" Vì sao?" Ta hỏi.

" Bởi vì có vị đại tỷ tỷ như ta luôn giám sát, ngươi sẽ không thể làm xằng làm bậy. Ngươi phong lưu như vậy, nếu không có người quản chặt, chỉ sợ tất cả cô nương trong công ty đều muốn bị ngươi hạ độc thủ." Quách Vịnh Nhàn quả nhiên rất hiền thục, hiểu được đối với một kẻ khi đắc chí như ta phải quản chế rõ ràng, nghiễm nhiên có phong phạm đại quản gia.

Ta sững sờ, còn chưa nghĩ được phải đáp lại như thế nào, Tiểu Quân đã từ trong toilet chạy đến, nàng cười tủm tỉm với Quách Vịnh Nhàn lớn tiếng khen: " Vịnh Nhàn tỷ tỷ nói đúng, phi thường đúng."

" Tiểu Quân cũng ở đây à?"

Quách Vịnh Nhàn không thể đoán được Tiểu Quân trong phòng làm việc, nàng tranh thủ thời gian thu liễm nét phong tình lại. Nghe thấy Tiểu Quân tán dương, nàng cao hứng mà mãnh liệt nháy mắt với Tiểu Quân.

Thấy hai đại, tiểu mỹ nữ vui vẻ như vậy, ta dứt khoát đánh rắn dập đầu, làm cho các nàng triệt để vui vẻ: " Vì có thể tự hạn chế, vì nghiêm khắc yêu cầu mình. Ta đề nghị Quách Vịnh Nhàn đảm nhiệm trưởng phòng thư ký của công ty, tiếp nhận vị trí Đái Tân Ni."

" A?"Quách Vịnh Nhàn chấn động, nhưng lập tức lộ ra nụ cười tươi rói rất hài lòng. Hai con mắt ngập nước, ta rất hiểu cảm xúc của nàng.

" Vậy Tân Ny tỷ tỷ thì thế nào?"Tiểu Quân nghiêng đầu hỏi.

" Nàng đương nhiên về nhà làm bà chủ gia đình. Vợ chồng đều cùng trong công ty không tốt, ta còn ý định bớt phòng PR đi, về sau kt cũng không có thư ký PR nữa, đem hai phòng thư ký hợp lại làm một, tuy Vịnh Nhàn tỷ sẽ vất vả một chút, nhưng quyền lực càng lớn. Không biết Vịnh Nhàn tỷ có nguyện ý đảm nhiệm chức vụ này không?"Ta dùng ngữ khí trưng cầu hỏi Quách Vịnh Nhàn, đó là sự tôn trọng với nàng.

Tỷ Phu Vinh DựWhere stories live. Discover now