Chương 37: Mỹ nhân có nước da bánh mật (2)

6 0 0
                                    

Đối mặt với sự khiêu chiến vào buổi tối, ta vãn có chút bàng hoàng. Nghe nói, ân ái có thể giảm sự khẩn trương xuống. Lại nghĩ đến Phàn Ước tươi mát động lòng người có thể làm ta cảm thấy buông lỏng sao? ta rất chờ mong.

"Rinh ! Rinh !""

Vừa trở lại bàn công tác, điện thoại lập tức reo lên, ta tưởng là của Đái Tân Ni nhưng vừa bắt máy, lòng ta như trực nhảy lên, người gọi điện là Phàn Ước.

"Lý chủ quản, ta là Phàn Ước." Phàn Ước thanh âm thật đúng là êm tai.

"Ừ, có chuyện gì phân phó không?" Ta dự cảm đến Phàn Ước muốn nói gì đó.

"Hì hì, ta làm sao dám phân phó ngươi? Ta chỉ, thầm nghĩ hỏi ngươi buổi tối có thời gian không?"Phàn Ước cười yêu kiều.

"Như thế nào, muốn mời ta ăn cơm?"Ta cười hỏi.

"Ừ."Phàn Ước chỉ ừ một tiếng câu đừng nói lời nói , nàng đang đợi câu trả lời của ta.

"Bình thường ta không tiếp nhận lời mời của nữ hài tử, trừ phi hôm nay là sinh nhật ngươi, ha ha !""

Có lời đề cử của Cát Linh Linh, ta tự nhiên lớn mật dụ dỗ nàng. Ta rất thích Phàn Ước, tuy nhiên ta càng mê muội nữ nhân thành thục, nhưng Phàn Ước xác thực không giống người thường, trên người nàng vừa có vẻ phong tình của thành thục nữ nhân, lại có chất thanh xuân thiếu nữ ngượng ngùng.

"Ta muốn quà sinh nhật."

Phàn Ước cũng giống tất cả nữ hài khác, đều hi vọng có thể nhận được quà trong sinh nhật mình, ta đáp ứng. Đưa cái gì cho Phàn Ước đây? Cúp điện thoại, ta bắt đầu thở dài. Ta không chỉ muốn đưa một lễ vật thông thường cho Phàn Ước, mà muốn đó là một món quà không chê vào đâu được, hơn nữa còn có thể ứng phó được với Đái Tân Ni.

Đối diện tòa nhà công ty có một tiệm bách hóa gọi là Bách Việt, hỏi tiểu thư quầy phục vụ, ta đã tìm được tiệm châu báu lầu bốn. Đây là tiệm châu báu uy tín lâu năm, tuy đặt tại lầu bốn nhưng có không ít khách hàng tới mua đồ trang sức. Ta đi tới một quầy hàng chuyên bán vật phẩm trang sức bạch kim.

"Tiên sinh, muốn mua đồ trang sức gì? Chúng ta nơi này vừa mới có các loại nhẫn kiểu, vòng tay, vòng cổ......" Một tiểu thư mặc đồng phục đi tới, rất khách khí, lễ phép mà giới thiệu với ta.

"Ta muốn chọn một chiếc vòng cổ."

"Mấy cái này ngài xem thế nào?"

Tiểu thư bán hàng cẩn thận từng li từng tí lấy ra ba chiếc dây dài nhỏ lóng lánh từ trong quầy, ta liếc cái rồi chọn ra một chiếc hình Tinh Nguyệt, những vì sao cùng ánh trăng giao nhau, trong ánh trăng màu trắng bạc, những vì sao lại màu lam nhạt, rất tinh xảo và xinh đẹp. Ta cơ hồ có thể khẳng định, chỉ cần là nữ nhân đều sẽ thích. Truyện Sắc Hiệp - http://truyenfull.vn

"Tiên sinh thực sự có ánh mắt, cái vòng cổ này thật sự rất xinh đẹp lại thời thượng, đưa cho bạn gái là thích hợp nhất!"

Bán hàng tiểu thư tươi cười sáng lạn mà khen ngợi ta một phen.

Ta suy nghĩ, cô nàng này miệng thực ngọt, đáng tiếc bộ ngực hơi nhỏ, tóc hơi có chút dầu, trên trán lại có hai nốt mụn. Ai, so sánh với mỹ nữ trong công ty chúng ta, thật sự kém xa.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ