Chương 40: Nói bậy sau lưng (1)

3 0 1
                                    

"Ai nha, ta chưa nói cái gì cả, ta......"

Vương Di ý thức mình đã lỡ mồm, khuôn mặt đỏ lên, muốn quay đầu bỏ chạy. Ta há có thể không hỏi rõ chuyện này, vội vàng kéo tay nàng lại:"Di tỷ, ngươi không nói rõ với ta thì đừng hòng đi được."

"Không đi thì không đi, cùng lắm ta giúp ngươi thêm nhiều vài chén trà nước." Vương Di cười quái dị.

Những lời đồn đại sau lưng đối với một đại nam nhân như ta không có bao nhiêu tổn thương, chỉ cần da mặt dày một chút là không sao cả, không chừng còn khoa trương ta rất phong lưu. Nhưng nếu loại tin tức này đối với Đái Tân Ni thì đặc biệt nghiêm trọng, dù sao nàng là nữ nhân, người khác nói nàng dâm đãng vô sỉ, thủy tính dương hoa.

Ta giữ chặt tay Vương Di, lo lắng hỏi:"Di tỷ, trừ ngươi ra còn có ai biết việc này? Van ngươi, đừng làm ta sợ."

Thấy ta lộ vẻ sợ đến trắng bệch, Vương Di không đành lòng dấu diếm, nàng vừa cười vừa nói:"Ngươi nha, thật sự rất xấu xa đó. Chuyện to gan như vậy cũng dám làm, không sợ người ta biết sao? Lúc đầu ta còn tưởng Ngôn Ngôn hoa mắt, nàng nói như thế nào ta cũng không tin ngươi lại có sắc đảm như vậy, không thể tưởng được vậy mà ngươi không đánh đã khai. Ha ha, thật là ngốc, Di tỷ vừa mới nói dối ngươi đó."

"Cái gì?" Ta khóc không ra nước mắt, nữ nhân ba mươi biến thành "tinh". Ta chỉ có thể khổ thán sự thông minh của mình xuất hiện vấn đề.

"Yên tâm đi, cũng chỉ có ta biết, người khác không biết." Vương Di hiển nhiên cũng hiểu nỗi băn khoăn của ta.

"Sao không lo được chứ." Ta lắc đầu, thầm nghĩ chuyện bí mật của Quách Vịnh Nhàn ngươi cũng có thể nói cho ta biết, bí mật của ta ngươi làm sao có thể giữ được?

"Lo lắng thì sao, chẳng lẽ lại ngươi muốn giết người diệt khẩu? Khanh khách......" Vương Di cười đến gập đôi người, nàng muốn bỏ tay ta ra.

"Có thể đừng cười hay không?" Ta xấu hổ vô cùng, càng thấy xấu hổ với Vương Di thì càng hận Chương Ngôn Ngôn đến nghiến răng ngứa. Nghĩ thầm, nhất định phải giáo huấn Chương Ngôn Ngôn.

"Được không cười, ha ha......"

Vương Di nói không cười, lại ngược lại càng cười càng lợi hại , cười đến run rẩy cả người. Có lẽ quên hết tất cả , hai viên đạn thịt cao cao trước ngực cũng đung đưa theo, nhất thời ba đào mãnh liệt khiến ta cảm thấy khí huyết dâng trào, dục hỏa thiêu đốt. Phát hiện Vương Di đang giãy tay ta ra, ta liền nảy sinh ác tâm, dứt khoát thả tay Vương Di ra. Nàng còn không kịp chuẩn bị, thân thể lung la lung lay sắp ngã sấp xuống. Ta làm bộ kêu to:"Coi chừng."

Thuận thế bước về trước một bước dài, hai tay vòng ra ôm lấy Vương Di. "Ai nha, ngươi sao tự dưng lại buông tay vậy? Làm ta sợ muốn chết."

Vương Di còn đang bối rối cầm chặt cánh tay của ta, muốn điều chỉnh trọng tâm thân thể. Ta âm thầm cười trộm, dứt khoát đem chuyện xấu làm đến cùng.

"Đứng vững, mau đứng vững."

Ta lại làm bộ không đứng vững, thân thể nhào về phía trước. Trong nháy mắt, cả hai thân thể đều tiếp xúc mặt đất.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ