Chương 53: Ba nghìn người không bằng một người (2)

1 0 0
                                    

Khi trời rạng sáng, Tiểu Quân vốn đã chìm vào giấc ngủ, nàng một mực co rúc trong ngực ta, nhưng ta quá kích động nên vẫn lay nàng tỉnh dậy báo tin vui. Khi nghe ta nói đã kiếm được 5000 đôla, nàng chỉ lầu bầu trong mơ:"Ta muốn mua váy, còn muốn một cái túi, cái túi vải bạt kia sứt chỉ rồi."

"Đi, ca mua cho ngươi, còn muốn cái gì?" Tay của ta thừa cơ trượt vào ngực Tiểu Quân, tay bắt đầu xoa lên chỗ mềm mại như ngọc.

"Ca, sao ngươi cứ sờ người ta vậy? Ta cũng không phải bạn gái của ngươi." Tiểu Quân chằm chằm vào tay của ta lớn tiếng hờn dỗi, nàng dứt khoát tỉnh lại.

"Ngươi là tiểu di của ta." Ta cười xấu xa.

"Coi như là tiểu di ngươi, ngươi cũng không thể sờ loạn nha !"" Tiểu Quân lớn tiếng kháng nghị. Thanh âm ỏn ẻn làm ta cảm giác như được uống nước sương sớm.

"Ngươi không nghe nói tiểu di là nửa cái bờ mông tỷ phu sao?" Ta cười to.

"Không rõ là có ý gì." Tiểu Quân lắc đầu.

"Nói vậy nghĩa là tỷ phu có thể sờ ngực tiểu di."

Tay của ta tại dùng sức. Bằng sự thông minh của Tiểu Quân, nàng không thể không hiểu những lời này, chỉ là nàng đang giả ngốc, nữ nhân thông minh hiểu được đôi khi phải giả ngốc để nam nhân vui. Tiểu Quân dù còn nhỏ tuổi nhưng cũng có thủ đoạn khiến nam nhân vui vẻ, có thể nói là trời sinh mị cốt. Ta thật sự nhịn không được, cúi đầu xuống ngậm lấy cặp môi đỏ mọng của nàng.

"A......... A......... Có tỷ phu háo sắc như ngươi, ta thực thê thảm." Tiểu Quân liền tránh khỏi đầu lưỡi của ta khiến ta cụt hứng.

"Hôn một cái được không?" Ta xoa núm vú Tiểu Quân nhỏ giọng hỏi.

"Hôn cái đầu của ngươi ấy? Chúng ta về nhà đi, trời đã sáng rồi, đợi lát nữa có người tới đó."Tiểu Quân giận dỗi nhìn ta.

Ta nhìn về phía ngoài cửa sổ, quả nhiên trời đã tảng sáng. Mặc dù cả buổi tối không ngủ, nhưng ta chẳng hề thấy mệt mỏi, ngoại trừ có Tiểu Quân bầu bạn bên cạnh, lại có thể thoáng cái kiếm được 5000 đôla càng làm ta hưng phấn. Một đêm thu hoạch vượt qua hai tháng tiền lương, điều này khiến ta càng nảy sinh ham muốn vật chất. Nhìn Tiểu Quân hờn dỗi đáng yêu, nhớ tới Đái Tân Ni mềm mại yểu điệu, ta muốn kiếm thật nhiều, thật nhiều tiền để hai nàng thật hạnh phúc.

"Tiểu Quân, ngươi thích một cuộc sống thanh bình, hay là cuộc sống muôn màu muôn vẻ?" Ta yêu thương nhìn Tiểu Quân sửa sang lại áo ngủ.

Tiểu Quân bĩu môi:"Nói nhảm, ta đương nhiên thích cuộc sống muôn màu muôn vẻ á! ta thích quần áo hàng hiệu, ăn ở nhà hàng sang trọng, ta còn thích đi du lịch, thích những đỉnh núi phủ tuyết Thụy Sĩ, tháp Eiffel......"

Tiểu Quân thao thao bất tuyệt mô tả giấc mộng của nàng cho ta biết, phát hiện ta cười tủm tỉm nhìn nàng, nàng chột dạ không nói thêm gì đi nữa. Đột nhiên nhãn châu xoay động, thầm kín nói:"Bất quá, nếu như ca không khi dễ ta, đối tốt với ta, ta cùng ca và ba mẹ cùng bốn người sống bình thản quan ngày không tệ."

"Tiểu Quân thật sự chán ghét ca khi dễ ngươi ư?" Ta trong lòng khẽ động, chăm chú hỏi Tiểu Quân.

"Ta...... Ta...... Đương nhiên chán ghét a...... Ai nha, không nói nữa..., chúng ta đi thôi." Tiểu Quân đột nhiên xấu hổ, nói chuyện ấp a ấp úng. Thấy nụ cười xấu xa trên mặt ta, nàng vội vàng nhảy xuống, lẻn ra khỏi phòng.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ