Chương 44: Chiếc vòng cổ bạch kim (1)

1 0 1
                                    

Ta hít một hơi hơi lạnh. Mặc dù sớm biết số tiền Đái Tân Ni tham ô rất lớn, nhưng từ miệng Cát Linh Linh nói ra vẫn khiến ta rung động không thôi. Ta thầm nghĩ Đái Tân Ni quá lớn mật rồi.

"Sợ rồi sao? Nói những bí mật này cho ngươi là để ngươi biết ai đối tốt với ngươi." Cát Linh Linh tựa hồ quyết lôi ta ra khỏi bên người Đái Tân Ni mới thôi.

"Ta chọc giận ngươi, ngươi tại sao còn đối tốt với ta? Chẳng lẽ ngươi thích ta?" Ta lộ vẻ cảm kích.

Cát Linh Linh nhìn ta phong tình vạn chủng:" Trước kia ta không có chút cảm giác nào với ngươi. Bất quá, hôm nay ta lại có chút thích ngươi."

"Hôm nay?" Ta vừa buồn bực lại vừa hiếu kỳ.

"Chính bởi vì cái vòng cổ bạch kim ngươi tặng ta. Ta có thể nói cho ngươi biết, hôm nay không phải sinh nhật Phàn Ước mà là sinh nhật ta. Vốn dĩ chiếc vòng cổ này là ta muốn mua để tặng cho chính mình làm quà sinh nhật, không ngờ ngươi lại tới trước, càng không ngờ ngươi lại đưa cho ta. cảm giác mất đi rồi lại có được thật sự rất tuyệt, ta rất cao hứng."

Cát Linh Linh còn đang say mê trong ký ức, vẻ mặt thì đang hiện lên vẻ hân hoan rực rỡ, còn ta lại giận tím mặt:"Nngươi đã thích nó như thế, vậy vì sao còn ném nó đi?"

"PHỤT." Cát Linh Linh cười to, nàng cầm chiếc túi xách lên, rút ra một cái túi gấm, chỉ thấy hai mắt tỏa sáng, một sợi dây chuyền bạch quang xuất hiện trước mắt ta. Sợi dây tinh mỹ hình tinh nguyệt nói cho ta biết đây chính là lễ vật ta tặng cho Cát Linh Linh.

Mắt của ta như muốn rớt ra, vội vàng hỏi:"Vậy thứ ngươi ném ra cửa sổ là cái gì?"

Cát Linh Linh che miệng bật cười:"Ha ha, chỉ là chút trứng cá muối thôi, ngươi thật ngốc nghếch, đến giờ còn chưa phát hiện được, vòng cổ xinh đẹp như vậy, ta làm sao có thể ném đi được chứ?""

"A!" Ta kinh hô. Đều nói nữ nhân đều giỏi đóng kịch, nữ nhân thành thục diễn lại càng tự nhiên, ta bội phục không thôi. Ta có chút mất hứng mà than phiền "Ngươi lừa ta thật khổ."

Cát Linh Linh không thèm để ý, không thèm đap lại lời ta:"Vậy ngươi nói xem, ta deo cái vòng cổ này có thật là không bằng Tiểu Phàn sao?"

Ta rõ ràng cảm nhận được ánh mắt của Cát Linh Linh, lắc đầu liên tục:"Không, cái vòng cổ này ngoài ngươi ra không ai có thể xứng đáng đeo nó, ngươi đeo là đẹp nhất."

Nghe lời nịnh nọt như vây, Cát Linh Linh làm sao có thể không ôn nhu được chứ, liền ngượng ngùng như một thiếu nữ nói với ta:" Ngươi đã nói như vậy, vậy ngươi có thể giúp ta đeo nó lên không?"

Ta lập tức gật đầu mãnh liệt:"Rất sẵn sàng, rất vinh hạnh được phục vụ đại mỹ nữ."

Trong ánh đèn nhu hòa của căn phòng, da thịt Cát Linh Linh thật rực rõ. Trong đầu ta sinh ra một sự tưởng tượng điên rồ, phảng phất như là ta đang đeo nhẫn cưới cho tân nương của mình. Tay của ta run rẩy, ngập ngừng hồi lâu trước vùng cổ tuyết trắng của Cát Linh Linh, ta càng thêm thán phục vẻ mỹ mạo của nàng.

"Xem ta có đẹp không?" Cát Linh Linh xoay người nhìn ta. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyện FULL chấm cơm.

"Có đẹp hay không chẳng lẽ ngươi không biết?" Ta ngơ ngác hỏi lại.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ