Chương 24: Uy hiếp (1)

0 0 1
                                    

Cho dù Trang Mỹ Kỳ sắc mặt bình thản, nhưng ta thấy nàng trong mắt nàng có một chút biến hóa, thầm nghĩ gần đây hình như được nhiều nữ nhân ưu ái, chẳng lẽ là số đào hoa trỗi dậy? Bất quá, ta vẫn nên lảng tránh loại mập mờ này, vội vàng đổi chủ đề. Dù sao Trang Mỹ Kỳ và Đái Tân Ni ở cùng một bộ phận, với tính cách của Đái Tân Ni, gây chuyện không tốt sẽ mất cả chì lẫn chài.

"Ừ, ta sẽ truyền đạt ."

Trang Mỹ Kỳ vẻ mặt thoáng thất vọng, nhưng nàng vẫn không định buông tay. Điều này khiến ta có chút xấu hổ.

Đột nhiên, một tiếng ho nhẹ truyền đến, Trang Mỹ Kỳ tranh thủ thời gian buông ra, ta quay đầu nhìn lại, chẳng biết lúc nào Đái Tân Ni đã đứng trước cửa phòng làm việc của nàng.

Ta xấu hổ làm cái mặt quỷ với Trang Mỹ Kỳ, vội vàng đi đến chỗ Đái Tân Ni, kéo nàng vào văn phòng. Cửa vừa đóng lại, Đái Tân Ni cười lạnh:" Ấm áp quá nhỉ!""

Ta cảm thấy buồn cười, tranh thủ thời gian ôm lấy Đái Tân Ni, khuôn mặt tươi cười:"Nào có cái gì ấm áp đâu? Mỹ Kỳ chỉ là chúc mừng ta thăng chức thôi mà."

"Đúng vậy a, chính là dùng thân thể chúc mừng ngươi."

Đái Tân Ni muốn đẩy ta ra.

Ta chăm chú ôm eo Đái Tân Ni Tiểu, làm cho nàng không nhúc nhích được:"Đừng nói mò được không? Ta cùng Mỹ Kỳ tuyệt đối trong sạch, trước kia trong sạch, về sau cũng trong sạch, có em là đủ rồi."

Thời điểm dỗ dành nữ nhân, những lời buồn nôn tuyệt đối không tránh được.

"Hừ! Quan hệ mật thiết giữa ngươi và nàng cả thế giới đều biết."

Đái Tân Ni đảo mắt.

"Đúng rồi, tìm ta có chuyện gì? Có phải nghĩ tới ta không?"

Ta đùa cợt hôn lên má Đái Tân Ni một cái.

"Thật đáng ghét, ta cho ngươi biết Lý Trung Hàn, về sau không cho ngươi làm ẩu, nơi này là văn phòng, ta có đôi khi cũng không khóa cửa, nếu như để người khác phát hiện thì sẽ không còn chỗ đứng công ty ."

Đái Tân Ni oán trách ta, xem bộ dáng kiêu ngạo của nàng lại nhớ tới một màn lau chùi chỗ riêng tư kia, kỳ thật sau lưng nàng cũng quá lẳng lơ con mẹ nó luôn, dưới háng ta nhanh chóng nóng lên, bọt biển kịch liệt sung huyết.

"Biết rồi, biết rồi, vậy chúng ta về nhà làm được không?"

Ta cười xấu xa.

Đái Tân Ni thấy ta ba câu không rời ý tứ kia, vừa thẹn vừa xấu hổ, nhưng lại không thể làm gì, huống chi bị ta ôm như vậy, hạ thân hữu ý vô ý mà đâm loạn, khiến Đái Tân Ni đỏ bừng mặt, kiều diễm không gì sánh được, ta thần sắc rung động, một tay mò tới bộ ngực.

"Vừa mới nói xong, ngươi lại......"

Đái Tân Ni tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, thấy ta không dừng lại mà còn tiến thêm một bước, nàng vùng vẫy hai cái, sau đó mặc ta xoa nắn bộ ngực đầy đặn, không biết có phải cố ý cho ta chút mật ngọt?

Ta cũng mặc kệ tất cả, hai đại nhũ trong tay nhấp nhô không ngừng, chỉ chốc lát, Đái Tân Ni tựa hồ đã hữu khí vô lực:"Như thế nào muội muội của ngươi cũng tiến vào công ty ?"

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ