Chương 73: Đàm phán (2)

0 0 1
                                    

Cát Linh Linh phẫn nộ nhìn ta, ta cũng trợn mắt nhìn nàng. Giằng co một lúc, Cát Linh Linh rất không tình nguyện nuốt tinh dịch của ta xuống.

Đúng lúc này, tiếng điện thoại vang lên, ta vừa nhấc máy lập tức có một tiến hét" Ngươi lập tức trở lại cho ta."Tiếng gào của Đái Tân Ni trong điện thoại khiến cả Cát Linh Linh cũng nghe được .

" Được được được, đừng hét, đừng hét nữa, ta đã ở dưới lầu rồi."Ta bất đắc dĩ giang tay ra làm dấu với Cát Linh Linh.

" Hừ, nàng cũng không phải lão bà ngươi, ngươi sợ nàng như vậy làm cái gì?"

Cát Linh Linh phẫn nộ nhìn ta, nàng không thể tưởng được Đái Tân Ni kỳ thật đã xem như lão bà của ta .

" Nữ nhân đều là đáng sợ ."Ta thở dài một hơi.

" Hừ, trừ ta ra, nữ nhân nào ngươi cũng sợ, bên ngoài ngươi không khi dễ được nữ nhân nào, cũng chỉ biết khi dễ ta."Cát Linh Linh hai mắt đẫm lệ, tay lái có chút phát run.

Nữ nhân đôi khi thật sự là không hiểu được, rõ ràng là nàng khi dễ nam nhân, nhưng trong lòng luôn cảm thấy bị nam nhân khi dễ, đơn giản là một chút chuyện nhỏ, một cú điện thoại làm ngổn ngang trăm mối cảm xúc. Ta tranh thủ thời gian cười an ủi, nhưng Cát Linh Linh không cho phép ta đi xuống xe nàng.

" Đừng khóc, lại khóc nữa thì không xinh đẹp đâu."

Ta dịu dàng vuốt ve khuôn mặt tuyệt mỹ kia, giữa ngón tay là những giọt nước mắt nóng hầm hập . Ta không thể tưởng được Cát Linh Linh cũng có lúc khóc, càng có vẻ làm nũng, đúng như một cố bé không chịu thua thiệt, nàng chính là con cọp cái kia sao? Ta có chút hoài nghi.

" Ta mặc kệ! Ngươi dám xuống xe, về sau ngươi đừng gặp ta nữa, ta cũng sẽ không gặp lại ngươi."Cát Linh Linh bỏ tay ta ta. Trên mặt nàng ngoại trừ nước mắt, còn lại là sự ghen ghét mãnh liệt, ghen ghét một người tên là Đái Tân Ni. Ta biết rõ, phiền phức của ta hiện tại cũng đã hiện ra, ngoại trừ Cát Linh Linh, ta còn phải đối mặt với Vương Di, Phàn Ước, Trang Mỹ Kỳ. Ngoại trừ Quách Vịnh Nhàn có thể làm cho ta yên tâm một chút, còn lại mấy nữ nhân đều khiến ta lo lắng, lo lắng các nàng có thể như Cát Linh Linh hay không khiến cho ta thật khó có thể tiếp thu. Trên thế giới này điều khó khăn nhất đúng là chịu ân của mỹ nữ.

Đang lúc ta đang chịu cảnh khó xử, một cái thân ảnh xinh xắn đột nhiên xuất trước cửa xe. Cát Linh Linh không thể tưởng được chính là, nàng ngang ngược gặp đối thủ, nàng lần này làm nũng lại chọc vào một ma đầu. Có lẽ thật đúng là ông trời an bài, an bài một người lại bị khắc bởi một người, vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

" Tiểu Quân?"Cát Linh Linh giật mình nhìn ra ngoài cửa xe.

Ta cũng rất giật mình, không thể tưởng được Tiểu Quân lại đột nhiên xuất hiện, nàng cười tủm tỉm mà lắc lư cái đầu nhỏ, chỉ là tóc của nàng lại trở lại thành hai cái bím tóc sừng dê quái dị. Nói thật, ta thực không thích Tiểu Quân để bím tóc sừng dê, bộ dáng của nàng đã rất thanh thuần, buộc lên bím tóc sừng dê lại khiến cho người ta cảm thấy nàng như một nhân vật hoạt hình. Người không biết còn tin là nàng chỉ có 14 tuổi.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ