Chương 62: Gài bẫy (1)

1 0 0
                                    

Cách Chương Ngôn Ngôn ba bước, mắt của nàng đã bắt được nụ cười của ta, sửng sốt một chút, hơi ngoài ý muốn nàng cười nhõng nhẽo với ta. Lúc này, Tôn Gia Tề nói: "Ngươi xem có phải Chương Ngôn Ngôn đang cười với ta hay không?"

Ta nhịn không được lớn tiếng cười mắng: " Đúng rồi! đúng rồi! ngươi là người đẹp trai nhất ở đây, dĩ nhiên nàng cười với ngươi rôi." Tôn Gia Tề đắc ý cười to.

"Này, hai anh chàng đẹp trai thật là xấu tính nha." Chương Ngôn Ngôn cười hì hì hỏi, đôi mắt to của nàng quả nhiên mười phần từ tính.

"Đúng a! Đúng là xấu tính." Ta đón nhận Chương Ngôn Ngôn ánh mắt.

"Ngôn Ngôn, chúng ta đừng nhảy nữa, đi nào?" Hà Đình đình bên cạnh đột nhiên nói.

Một cổ nộ khí tự nhiên sinh ra, ta lạnh lùng mà nhìn xem Hà Đình đình, nghĩ thầm ngươi không muốn nhảy có thể bỏ đi, không tiễn! Nhưng dựa vào cái gì lại để cho Chương Ngôn Ngôn cũng ly khai, rõ ràng là thấy hai người đại suất ca chúng ta hờ hững với ngươi, ngươi sinh lòng đố kỵ, cho nên mới muốn lôi Chương Ngôn Ngôn đi.

Không biết vì sao ở kt, duy chỉ có một người không có hảo cảm với ta là Hà Đình Đình, tuy nàng cũng là một đại mỹ nữ chim sa cá lặn, dáng người lồi lõm rõ ràng, nhưng tính tình khó ưa kinh người, phi thường hung hăng càn quấy. Kỳ quái chính là dù nàng luôn gây xích mịch nhưng rất nhiều người vẫn phải khách khí với nàng, điều này càng dung túng nàng hung hăng càn quấy hơn.

"A, xem ra hôm nay ta dẫm lên cứt chó rồi, lại đụng phải Hà Đình Đình."

"Ha ha, ngươi đang châm chọc ta sao?" Hà Đình đình hì hì cười cười, tuy không phát tác, nhưng trong ánh mắt đã toát ra vẻ oán độc.

"Ta nào dám châm chọc ngươi? Ta chỉ nhìn liếc qua sân nhảy đã nhìn thấy ngươi rồi. Ngươi lúng túng như vậy để gây sự chú ý với người khác sao? Bất quá, sao không thấy anh chàng đẹp trai nào tìm ngươi?"

Ta cố tìm phiền toái, càng nói càng không khách khí.

"Có chứ! Rất nhiều, nhưng không có kẻ nào khiến ta để ý ."

Hà Đình Đình nhíu mày lại, lộ vẻ chẳng thèm ngó tới biểu lộ.

"A? Vậy nếu kẻ đứng trước mặt ngươi vừa đẹp trai lại phong lưu phóng khoáng, ngươi không động tâm chút nào sao?"

Ta híp mắt nhìn Hà Đình Đình, trong lòng quyết định phải trừng trị sự hung hăng càn quấy của nàng. Hà Đình đình có chút giật mình, nàng không thể tưởng được ta lớn mật như vậy, lạnh lùng cười: "Nói ngươi sao? phong lưu thì không tệ, lỗi lạc nhaư Vậy thì mỗi người một ý . Người như ngươi vậy, ta nhổ ra một ngụm hơn ngươi gấp 10 lần ."

"Vậy ngươi nhìn thử xem?" Ta tiến lên, dưới con mắt trừng trừng của mọi người, hai tay ta nắm eo Hà Đình Đình, hạ thể như thiểm điện đụng một cái vào bắp đùi nàng.

"Oa !"" Chúng mỹ nữ mở to hai mắt nhìn, các nàng nhất định cho rằng ta nổi điên. Chương Ngôn Ngôn cũng ngây ngốc, giật mình nhìn ta.

Lúc này ta hoàn toàn ở vào một trạng phấn khích, đây là do tâm lý dưới áp lực cực lớn sinh ra cảm xúc biến dị, thần kinh của ta đang ở vào trạng thái cực độ mẫn cảm, chỉ cần một chút trêu chọc đều khiến cho ta phản ứng mãnh liệt.

Tỷ Phu Vinh DựWhere stories live. Discover now