Chương 25: Uy hiếp (2)

0 0 1
                                    

"Sào huyệt ân ái", danh tự quán bar này rất đặc biệt, cũng không biết ai lấy cái tên độc như vậy, làm cho nam nhân nghe xong tràn ngập tưởng tượng, chính vì hai chữ "sào huyệt ân ái" ngụ ý bộ phận sinh dục nữ nhân.

Lúc ta cùng Tiểu Quân quang đến "sào huyệt ân ái", toàn bộ quán bar đã kín chỗ. Thứ nhạc Rock and roll làm huyết dịch sôi trào tràn ngập lỗ tai ta, dưới ánh đèn kích thích, ta không chỉ cảm nhận được riêng mùi rượu say lòng người mà còn là sự phản nghịch cùng xao động.

Ta xao động, có một cổ dục vọng nguyên thủy muốn phát tiết, nhìn thấy rất nhiều mỹ nữ mặc xiêm y gợi cảm đang vặn vẹo điên cuồng, dục vọng của ta càng cường liệt.

Đi đến chỗ ghế đầu, ta lập tức bao phủ tại sục sôi tiếng hoan hô ở bên trong, lô số mười chín là lớn nhất ở đây, có thể chứa đến 50 người, nhưng ta cảm giác quá chen chúc, số người đến cổ động tuyệt đối vượt quá 50 người.

Nơi đây quả thực trở thành một lần đại tụ hội của công ty kt, được nhiều người vây quanh như vậy, ta có một loại cảm giác kỳ diệu, hưởng thụ ánh mắt thán phục của mọi người.

"Trung Hàn, chúc mừng a."

Một vị nam nhân cao lớn uy mãnh đầy râu quai nón xuất hiện trước mặt ta, người xung quanh vội vàng lui ra một khoảng trống. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

"La tổng, ngài cũng tới, thực nể tình, tôi còn sợ ngài xã còn bận việc không tới được."

Ta vừa mừng vừa sợ, nam nhân râu quai nón này chính là phó tổng giám đốc chúng ta La Tất, hắn là nhân vật thứ hai trong công ty, chiếc xe Rolls-Royce "ảo ảnh" của hắn cũng đồng dạng rất chói mắt, La Tất có thể tới tham gia tụ hội thật sự làm cho ta cảm thấy rất có mặt mũi.

"Mỹ nữ trong công ty đều đến, ta có thể không đến sao? Đợi lát nữa ngươi phải giúp ta uống hai chén, ha ha, ngươi còn đang bận, ta đi thư giãn một tí, ha ha !""

La Tất quả nhiên rất sảng khoái, không mời mà đến, cho ta chút hãnh diện, nhưng ta mơ hồ cảm giác được hôm nay La Tất đột nhiên tới tuyệt đối không chỉ là vì mục đích này.

Vì lẽ gì? Ta đột nhiên phát giác con mắt La Tất một mực nhìn chằm chằm một chỗ, ở đó là một vị mỹ nhân tuyệt sắc mặc bộ đồ dạ hội hở lưng, mỹ nhân này đương nhiên là Cát Linh Linh.

Cát đại mỹ nhân đã đến, "tiểu di" của ta đương nhiên cũng ở bên cạnh nàng, so với dáng vẻ uyển chuyển hàm xúc đầy sự cao quý của Cát Linh Linh, bộ đồ áo sơ mi trắng cùng chiếc quần jean trên người Tiểu Quân lại tỏ ra bình thường hơn rất nhiều. Ở nơi này, nữ nhân thành thục càng có thể tỏa ra sức cuốn hút mạnh mẽ, dù vậy, nam nhân nhìn chằm chằm vào Tiểu Quân cũng tuyệt đối không dưới hai mươi người.

Chỉ tiếc, nữ thần Đái Tân Ni của ta còn chưa có xuất hiện, áp trục đều là nhân vật chính, mà nhân vật chính há có thể xuất hiện sớm? Ta nhịn không được cười lên, tiếp theo rót một cốc bia mát lạnh.

Biển người như thủy triều đột nhiên rung động, ta còn tưởng rằng Đái Tân Ni đã đến, hóa ra Trang Mỹ Kỳ xuất hiện với phong cách ăn mặc thịnh hành, phía sau nàng, hai nữ hài thanh xuân ăn mặc khá sexy, thật khó tưởng tượng ba nữ nhân này đều là thư ký của công ty chúng ta, bình thường các nàng đều là thành phần tri thức đoan trang.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ