Chương 21: Nhục nhã (1)

0 0 1
                                    

Trời ạ ! Trong hình chính là cảnh ta đùa giỡn Đái Tân Ni, ta thất kinh nhìn thoáng qua Chu Cửu Đồng, mặt hắn không biểu tình nói:"Ngươi cùng Ni Ni làm những chuyện gì ta đều thấy hết."

"Tổng giám đốc, tôi, tôi...

Ta thật không biết nói gì cho phải, không thể tưởng được Chu Cửu luôn giám thị văn phòng Đái Tân Ni, mọi việc làm của nàng đều không thoát khỏi con mắt Chu Cửu Đồng. Điều này thật sự là ta ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ.

"Ta có thể nói cho ngươi biết, lúc ấy nếu như ngươi muốn bá vương ngạnh thượng cung nhất định sẽ chết rất khó coi, dù Ni Ni không giết ngươi thì ta cũng sẽ giết ngươi, ngươi vĩnh viễn không có cơ hội."

Chu Cửu Đồng thở dài một hơi lại khiến ta sởn hết cả gai ốc, thầm cảm thấy may mắn mình lúc ấy có thể dừng cương trước vực.

Chu Cửu Đồng nói tiếp:"Bất quá, xem ra Ni Ni thật sự thích ngươi, ta ở cùng nàng chín năm , xem ra vẫn kém ngươi cùng nàng hai tháng, ta thật thất bại a!""

"Tổng giám đốc."

Ta quanh co cả buổi cũng không nói nên lời, ta còn có thể nói cái gì lúc này? Có lẽ tốt nhất là nên câm miệng.

"Lúc Ni Ni mười lăm tuổi, cha mẹ nàng vì sự cố máy bay mà chết, ta cùng với cha mẹ nàng là bạn thân, cho nên liền đưa nàng về, trên danh nghĩa trở thành nghĩa nữ. Nhưng ta không muốn làm dưỡng phụ của nàng, ta muốn kết hôn với nàng, ta muốn yêu thương nàng như một người chồng, lúc mười lăm tuổi, Ni Ni duyên dáng yêu kiều, xinh đẹp tuyệt trần, quả thực tựa như thiên sứ. Ta động tâm, tuy ta cùng Ni Ni cách nhau 40 tuổi, nhưng ta tràn đầy lòng tin, ta có khả năng cho nàng hết thảy."

Chu Cửu Đồng dừng một chút, mang theo cảm khái vô hạn cùng hoài niệm, ông ta lắc đầu:"Thế nhưng, chín năm qua đi, nàng đối với lão đầu này một chút cảm giác cũng không có, nàng chỉ nguyện ý nhận ta là dưỡng phụ, ai !""

Ta nhịn không được hỏi:"Đái Tân Ni có biết tâm tư tổng giám đốc không?"

Chu Cửu Đồng kỳ quái mà ta, hỏi ngược lại:"Ngươi cảm thấy Ni Ni là kẻ ngốc sao?"

Ta chìm vào yên lặng, Đái Tân Ni đương nhiên không phải kẻ ngốc, nàng nhất định biết rõ tâm tư dưỡng phụ, trách không được nàng có thể tự do ra vào văn phòng Chu Cửu Đồng, trách không được địa vị Đái Tân Ni trong công ty đặc thù như thế, trách không được Đỗ Đại Duy cũng hiểu lầm quan hệ giữa nàng và Chu Cửu Đồng, nguyên lai quan hệ trong này phức tạp như vậy.

Trước kia, ta có nghe nói chỉ có người trẻ tuổi mới si tình, không nghĩ tới lão đầu sáu chục tuổi cũng si tình như vậy, yêu say đắm một nữ nhân nhỏ hơn hắn bốn mươi tuổi, thật là con cóc muốn ăn thịt thiên nga. Ta đột nhiên thầm mắng trong lòng: Ngươi muốn yêu thì yêu những lão bà cùng tuổi ngươi ấy, nếu như mỗi lão đầu cũng giống như ngươi, những người tuổi trẻ như ta đây chẳng phải là cả đời muốn làm Vương lão ngũ?

Bất quá, mắng thì mắng, trong nội tâm cũng thấy thoải mái, cái này chứng minh Đái Tân Ni quả nhiên là xử nữ, cũng đã chứng minh Đái Tân Ni cùng Chu Cửu Đồng trong sạch, duy nhất làm cho ta phẫn nộ chính là Chu Cửu Đồng cả ngày giám thị Đái Tân Ni, bất kể nàng làm việc gì trong phòng làm việc đều không thoát khỏi ánh mắt hắn.

Tỷ Phu Vinh DựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ