49- Kết thúc một câu chuyện

1.3K 58 3
                                    

Kim Taehyung kể với Jungki rằng, hắn nghĩ bản thân đã có thể chết từ vụ tai nạn đó, hắn nghĩ hắn không thể qua khỏi, hoặc có thể qua khỏi nhưng tâm tư không đủ mạnh mẽ để có thể tỉnh lại. Nhưng thật may mắn là Kim Taehyung đã tỉnh lại.

Hắn kể, hôm đó hắn nghe thấy lời nói bất lực của cô, ấy thế mà hắn lại lần nữa có thể tỉnh dậy. Kim Taehyung nói, hắn không muốn thấy Jungki bất lực như thế nữa. Hắn muốn bảo vệ cô, hắn không muốn cô bị tổn thương. Kim Taehyung đời này đã gây ra quá nhiều uất ức cho Jungki, hắn muốn bù đắp lại cho cô.

Kim Taehyung nói, hắn muốn cùng cô răng long đầu bạc, đi hết cả một đời người dài đằng đẵng này.

Jungki hôm nay dậy sớm hơn thường ngày. Cô diện một chiếc áo thun rộng màu đen cùng quần baggy trẻ trung, năng động.

Hôm nay cô và Kim Taehyung hẹn hò.

Kể từ ngày Taehyung tỉnh lại đến nay cũng đã gần hai năm, trong khoảng thời gian đó có rất nhiều điều đã thay đổi. Mà điều thay đổi lớn nhất là mối quan hệ giữa Kim Taehyung và Jungki. Tất nhiên lúc đầu cô không đủ can đảm để chấp nhận lời tỏ tình của hắn, nhưng thời gian trôi qua Kim Taehyung lại ân cần đối xử với cô rất dịu dàng, tình cảm, bản thân Jungki đã sớm chấp nhận hắn từ lâu rồi.

Chuyện Jungki và Taehyung đến với nhau gây ra rất nhiều lời bàn tán, chủ yếu là nghi ngờ cô đã hàm oan cho Elle để đến với Kim Taehyung, bên phía Kim Taehyung và Jungki không nói lời nào cả, chỉ im lặng trước bao nhiêu ánh mắt cùng lời đồn xung quanh. Jungkook cũng đã từng nói rằng cô không nên ở bên cạnh hắn, hắn căn bản không hề đáng tin, tuy nhiên thời gian trôi qua, Jungkook nhìn thấy sự dịu dàng của Kim Taehyung đối với Jungki thì cũng chẳng còn ác ý gì nữa.

Jungki lẳng lặng ngồi trên xe taxi nghĩ lại về những khoảng thời gian đó, trong lòng tự nhiên thấy biết ơn vô cùng vì đã tìm được người như Kim Taehyung. Không cần biết cô tìm được đúng người hay chưa, chỉ cần biết sự dịu dàng mà đối phương mang lại vô cùng chân thành, năm năm tháng tháng ngạo mạn trôi qua vẫn một mực bên cạnh cô không xa rời.

Jungki cứ vẩn vơ suy nghĩ như vậy, cuối cùng cũng đã đến chỗ hẹn của hai người họ. Jungki bước xuống xe, đảo mắt nhìn quanh, nhanh chóng bắt gặp thân ảnh Kim Taehyung đang đứng dưới một gốc cây đợi cô, gương mặt anh tuấn của hắn làm sáng bừng phong cảnh xung quanh, khoé môi Kim Taehyung hơi cong lên dịu dàng. Hôm nay hắn diện một chiếc áo sơ mi cùng quần tây đen, khoác ngoài một chiếc áo choàng tới hơn đầu gối.

Jungki cũng mỉm cười nhẹ, đi nhanh về phía hắn.

"Anh đợi lâu chưa?"

Kim Taehyung nhìn sang cô, đáy mắt bỗng dưng rất đỗi dịu dàng: "Lâu rồi, nhưng không sao. Chúng ta đi ăn sáng thôi." Kim Taehyung luôn luôn như vậy, chân thành, dịu dàng, ấm áp.

Cả hai cùng đi đến một nhà hàng gần đó gọi món, trong suốt bữa ăn cũng chỉ nói về những chuyện ngày thường. Sau đó cùng đi ngắm phong cảnh mùa thu ở bên bờ sông, đến trưa lại đi ăn, sau đó tiếp tục bắt một chuyến tàu đi về khu ngoại ô nằm bên cạnh trung tâm thành phố.

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt