31

550 36 0
                                    


Ba tháng sau, tội danh của Jungki được xóa bỏ, nguyên nhân chính là do thế lực hùng hậu từ Jungkook, mọi cáo trạng liên quan đến cô đều được anh xem qua, sau đó chẳng biết tại sao những tờ cáo trạng ấy không liên quan đến cô nữa, thế là cô được thả.

Jungki sau khi ra tù liền lập tức theo Jungkook ra nước ngoài, cả hai biến mất như chưa từng tồn tại, phóng viên đổ ập tới nhà của cô chỉ thấy căn nhà trống không, ngay cả hành lí cũng đã dọn dẹp hết từ trước, cha mẹ cô không biết đã biến đi đâu, có người cho rằng họ đã ra nước ngoài cùng con gái, cũng có người cho rằng họ chỉ bỏ trốn khỏi thành phố Seoul, chưa ra nước ngoài. Tuy nhiên tất cả chỉ là lời đồn, chẳng có nhà báo hay bài đăng trên mạng nào hoàn toàn thuyết phục được mọi người.

Kim thị sau khi bị phanh phui chuyện đính hôn đều bị phần lớn mọi người chỉ trích vì không bảo đảm được sự an toàn của cô dâu, giá cổ phiếu tụt xuống không phanh trong khoảng thời gian dài, bên công ty đối tác đều lần lượt rút lại hợp đồng, lí do của cả hai chuyện trên là do uy tín Kim thị trong mắt người dân đã giảm không ít. Còn gia đình của Elle vẫn chưa lên tiếng gì cả nhưng đã âm thầm hủy bỏ lễ đính hôn. Kim thị rơi vào khủng hoảng trong khoảnh thời gian dài, nhưng khoảng chín tháng sau, nhờ sự lãnh đạo tài tình của Kim Taehyung, Kim thị gần như đã lấy lại được phân nửa những gì đã mất, chỉ là chuyện hôn sự vẫn chưa có chuyển biến gì cả, Kim Taehyung và Elle đều không gặp nhau trong khoảng thời gian đó.

Mọi chuyện diễn ra nhanh chóng đến mức nền kinh tế của Seoul bị chấn động không ít, mãi đến hơn một năm sau mọi người mới hoàn toàn quên đi chuyện đó, Kim thị dần lấy lại được uy tín trong mắt tất cả.

Ba năm sau, thủ đô Paris

Cách xa hơn 50km về phía nam của thành phố lãng mạn là một nơi cực kì yên bình, phần lớn là thảo nguyên và những cánh đồng hoa đan xen nhau, lác đác có những căn nhà nhỏ nằm bên cạnh, tạo nên khung cảnh lãng mạn và yên bình. Nếu như ai đó vừa đáp xuống Paris mà không tham quan thành phố một lần, chắc chắn sẽ lưu luyến nơi đây không rời.

Lô, tui đã trở lại sau hơn nửa năm bỏ nhà ra đi :)) Thật sự thì tui cũng chẳng muốn như vậy, nhưng mà do áp lực từ phía thi tuyển sinh và cả không còn ý tưởng nên mới dại dột bỏ quên cái fic quê mùa lạc hậu này :v nhưng xin cứ yên tâm, giờ tui sẽ siêng đăng chap hơn nữa và cố gắng hoàn sớm nhất có thể. Thân ái các bạn a~

Chap này tui viết khá ít, mong mọi người cảm thông a~

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngWhere stories live. Discover now