41

590 34 1
                                    

Buổi sáng hôm sau, Jungki thức dậy rất sớm vì có tiếng chuông cửa từ bên ngoài truyền đến. Hôm qua Jungkook đi họp từ lúc sáng sớm nhưng đến tối vẫn chưa về, nên cô đoán là anh đang đứng ngoài cửa.

Jungki mở cửa ra, mơ hồ nói: "Anh về rồi, hôm nay anh không cần họp sao, sao lại về giờ này?"

"Tôi không phải Jungkook." Kim Taehyung cất giọng lạnh lẽo, đồng thời đưa cái túi trong tay lên cho cô. "Đây là quà tôi muốn tặng em, coi như để bù đắp cho tối hôm đó."

Nghe thấy giọng nói Taehyung văng vẳng bên tai làm Jungki tỉnh ngủ hẳn. Cô mở tròn mắt nhìn hắn, miệng há to không nói được chữ nào. Không phải đã bảo hắn là đừng đến tìm cô nữa sao? Sao hắn vẫn đến đây? Còn hôn thê của hắn đâu?

Kim Taehyung đứng trước cửa vẫn không thấy cô động đậy gì liền len qua người cô bước vào trong nhà, ngang nhiên ngồi ở một chiếc ghế bày trong phòng khách, rót trà uống. Jungki đứng bất động ở trước cửa nhà một hồi mới có phản ứng lại, đi nhanh về phía Taehyung nói: "Anh đến đây làm gì? Đã bảo đừng xuất hiện trong tầm mắt tôi nữa rồi mà?" Thấy hắn vẫn ngồi uống trà, cô nói tiếp: "Không phải anh phải về Hàn Quốc sao? Sao vẫn chưa về nữa?"

"Tôi vẫn còn việc ở đây chưa làm xong. Hơn nữa, tôi cũng đã bảo Kim gia sẽ chịu trách nhiệm mà?" Taehyung đưa mắt nhìn cô.

"Không cần chịu trách nhiệm gì cả! Tôi đã uống thuốc chống thai rồi. Tôi chỉ muốn anh đừng làm phiền tôi nữa."

Kim Taehyung nghe vậy đặt tách trà xuống bàn, đáy mắt loé lên một tia lạnh lẽo, hệt như lúc Elle bị bắt cóc. Hắn mở miệng: "Đã uống rồi?"

Jungki gật đầu. Hôm qua, tranh thủ lúc Jungkook đi vắng nhà cô đã chạy vào thành phố mua một chai thuốc chống thai, trong đó có hai viên, hôm qua cô uống một viên, 72 giờ sau uống thêm viên nữa.

"Em từ chối mang đứa con của tôi?"

"Tôi không muốn có bất cứ quan hệ nào với anh nữa. Taehyung, anh đã có Elle rồi, tôi càng không muốn dây dưa với anh nhiều hơn. Chuyện anh động chạm đến tôi, hãy coi như là vì quá say nên anh không khống chế được bản thân."

Câu trả lời của cô khiến hắn không vừa lòng. Nữ nhân này ngoài miệng thì nói yêu hắn thích hắn, đêm đó lúc có cơ hội gần gũi hắn thì lại khóc lóc cầu xin, bây giờ có cơ hội cùng hắn lập gia đình lại không tiếc sinh mạng đứa trẻ chưa hình thành kia mà mua thuốc tránh thai uống. Jungki rốt cuộc thích hắn sao? Thích ở điểm nào, sao hắn không thấy cô thích hắn gì cả?

Kim Taehyung nhíu mày nhìn Jungki, miệng mở ra muốn nói gì đó nhưng chưa kịp thốt ra chữ nào, ngoài cửa truyền đến tiếng gọi.

"Jungki, anh về rồi. Em không đóng cửa lại? Để cửa mở nguy hiểm-" Jungkook vừa bước vào nhà vừa nói, sau khi cởi giày ra mới ngước mắt lên nhìn. Vừa rồi khi anh cởi giày ngoài cửa có phát hiện đôi giày khác của một người đàn ông, chỉ không ngờ khách đến nhà lại là Kim Taehyung. Sự xuất hiện của hắn làm anh hơi chấn động.

Jungki thấy tình hình hiện tại liền nhanh chóng mở miệng giải thích: "Hắn ta chỉ là đến thăm em... Chẳng có ý gì khác..."

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ