19

509 41 6
                                    


Ngày hôm sau, trường Đại học ồn ào hơn mọi khi, tất cả đều ngỡ ngàng trước lời thông báo đột ngột được dán lên bảng.

“KIM TAEHYUNG CHÍNH THỨC TỔ CHỨC LỄ ĐÍNH HÔN, TRÂN TRỌNG MỜI TẤT CẢ HỌC SINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC X ĐẾN THAM DỰ.

Địa điểm: Khách sạn tư gia ***.

Thời gian: chiều ngày 13 tháng 06 năm 2019.

Nội dung: ...

...”

Mọi lời bàn tán xì xào ngày càng nhiều, tất cả đều thắc mắc tại sao Kim Taehyung lại đột ngột làm lễ đính hôn. Hơn 30 phút sau, Jungki đến trường. Mọi lời bàn tán tạm thời ngưng lại, chăm chú theo dõi bước chân của cô.

Hôm nay gương mặt cô hơi xanh, dưới mắt có quầng thâm, thậm chí còn không trang điểm mà cứ mang theo gương mặt mộc đến trường. Mặt mộc của cô không tệ, có phần xinh đẹp, sắc sảo hơn người khác, nhưng thần thái của cô thì cứ như vừa đưa tiễn đám xong, khiến ai nấy đều hoảng sợ.

Mọi người bắt đầu bàn tán về cô.

Chỉ vì hôm qua Lee Jungki vừa đến nhà Kim Taehyung.

Cô cố gắng gạt đi mọi lời bàn tán lẫn ánh mắt bên cạnh, cứ thế lên lớp. Nhưng vừa khi đi qua một đám nữ sinh, cô lại vô tình nghe được một vài lời “tốt đẹp”.

- Nghe nói hôm qua cô ta đến nhà Taehyung, hôm nay anh ta lại tổ chứ lễ đính hôn với người con gái khác. Nói xem, có chuyện gì vậy nhỉ?

Một cô gái với mái tóc vàng xoắn nhẹ lên tiếng, mắt không ngừng liếc ngang liếc dọc Jungki. Nhưng cô ta lại không ngờ, Jungki chợt đứng lại ngay trước mặt cô ấy.

- Còn chuyện gì nữa! Bị Kim đạo đá là chắc! - Một cô gái khác đứng cạnh lên tiếng.

Đồng loạt cả đám cười rần lên. Jungki chỉ đứng đó mà không nói gì. Bị đá sao? Đúng vậy, hôm qua cô đã bị đá rồi. Hơn nữa, cú đá này lại là kế hoạch được vạch ra từ trước. Có ai trên đời lại ngốc như cô không, biết rõ đến nhà hắn là sẽ không được yên nhưng rốt cuộc vẫn tới. Để hôm nay phải nhận được lời chỉ trích không đâu vào đâu của đám nữ sinh mặt phấn môi son, nhân cách không bằng người khác như vậy. Đúng là nực cười.

Jungki lách qua khỏi đám đông, cố gắng bước lên lớp thật mau, nhưng dường như bọn họ vẫn còn muốn tra vấn cô về chuyện gặp gỡ của hôm qua. Chẳng ai nhường đường cho cô đi cả, thậm chí vài người “mặt dày” tới nỗi đứng chắn trước mặt cô. Cô nhìn đám đông trước mặt, đôi mắt như cá chết của cô vô tình khiến vài người sợ hãi, lùi lại phía sau. Cô gái tóc vàng ban nãy lại lên tiếng.

- Cô gái, cho chúng tôi hỏi chút chuyện được không? Hỏi rồi cô có thể lên lớp.

Cô ta dùng giọng đỏng đảnh để nói chuyện, làm cho Jungki thoáng rùng mình. Có lẽ cô bạn này không biết, loại giọng điệu như vậy chỉ nên dùng với con trai, không nên nói với con gái.

Jungki gật đầu, giương mắt nhìn ra hiệu cho cô ta hỏi.

- Hôm qua cô đến nhà Taehyung làm gì vậy?

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngWhere stories live. Discover now