47

524 34 0
                                    


Kim Taehyung nhận được tính hiệu của Jungkook thì sẵn sàng lao vào trong. Bọn hắn vừa quan sát người của Elle, vừa tính toán thời gian xông vào.

Thời gian còn lại hơn một phút rưỡi, Jungkook gật nhẹ đầu với Taehyung. Kim Taehyung nhận được tính hiệu liền lập tức xông vào, hắn chạy thật nhanh đến chỗ Jungki ôm cô vào lòng rồi lăn ra một góc.

Kim Taehyung vừa ôm Jungki nhảy ra khỏi chỗ đó, Jungkook liền lao người về phía trước né đường đạn bay đến của Elle.

Kim Taehyung đặt Jungki ở một góc khuất, đảm bảo an toàn cho cô rồi mới lao nhanh ra chỗ Elle và Hyemin. Elle bóp cò hai lần, găm trúng lên đùi và chân trái của hắn, nhưng hắn vẫn tiếp tục lao tới. Elle thấy hắn vẫn lao tới thì không nỡ bắn thêm viên nào nữa, tay run run chỉ biết nhắm thẳng vào người hắn. Jungkook lợi dụng cơ hội này chạy nhanh ra phía Hyemin đánh cô ta bất tỉnh, sau đó nhanh chóng lôi người cô ta ra đằng xa.

Kim Taehyung nhảy vồ vào người Elle, cả hai ngã xuống đất lăn mấy vòng rồi hắn ôm chặt người cô ta vào lòng, hét lớn với Jungkook: "Jungki ở bên vách tường bên phải sau lưng tôi, mau nhảy ra khỏi đây, còn chưa đến một phút nữa bom sẽ nổ!"

Jungkook nghe vậy liền khựng lại: "Còn anh thì sao?!"

"Tôi sẽ ra ngay sau khi áp chế cô ta. Nhanh lên!"

Jungkook mím môi, thời gian là vàng là bạc, tuy không thể bỏ mặc Kim Taehyung như vậy được, nhưng hắn không thể để quá nhiều người gặp nguy hiểm như thế này. Không suy nghĩ nhiều, Jungkook ôm Hyemin lao nhanh ra phía Jungki bồng cô lên trên vai rồi lao ra ngoài ban công, tìm một cái cây mà lao xuống dưới đó.

Cả ba người ngã xuống tán cây rậm chỉ bị thương nhẹ, không đến nỗi mất mạng. Jungkook nhanh chóng lôi hai người kia lên chiếc xe của anh vẫn còn đậu lại ở đây, khởi động máy rồi lao ra khỏi khu vực này bằng tốc độ nhanh nhất. Tay cầm vô lăng của Jungkook đẫm mồ hôi, trán anh cũng ướt hết cả, nhưng điều hắn lo lắng bây giờ là Kim Taehyung vẫn còn ở trong toà nhà đó.

Kim Taehyung vẫn ghim chặt người của Elle xuống đất, cô ta hoảng hốt kêu lên: "Taehyung, thả ra, bom sắp nổ rồi!"

Hắn ta cười lạnh: "Không phải muốn có người cùng chết chung với cô sao? Tôi toại nguyện cho cô." Kì thực Kim Taehyung không muốn chết ở đây, hắn vẫn muốn bù đắp cho Jungki sau bao nhiêu lỗi lầm bản thân gây ra, hắn không muốn nhường Jungki cho Jungkook. Nhưng hắn hiểu bản thân hắn là ngọn nguồn của tất cả. Nếu Kim Taehyung không trao cho Elle hi vọng nhiều như thế, cô ta sẽ không từ bỏ mọi thứ để đảm bảo cuộc sống cô ta được trọn vẹn. Nếu Kim Taehyung không xen vào cuộc sống của Jungki, cô ấy sẽ không phải gặp nhiều chuyện như thế này.

Suy cho cùng, nguyên nhân từ hắn mà ra.

Nhưng hắn cũng chỉ là một kẻ đáng thương trong vòng luẩn quẩn này.

Elle căn bản không hề yêu hắn, chỉ muốn lợi dụng hắn để đảm bảo an toàn cho chính bản thân cô ta. Cô ta cảm kích hắn, mến mộ hắn, nhưng lại không yêu hắn. Thứ cô ta yêu chính là bản thân mình.

Jungki yêu hắn, nhưng tình cảm không đủ mạnh mẽ để có thể đối diện cùng hắn, không đủ tự tin để có thể đối đầu với hôn nhân của hắn và Elle, càng không đủ tình yêu để tiếp nhận hắn lần nữa. Suy cho cùng, cô vẫn yêu, nhưng yêu chưa đủ.

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngWhere stories live. Discover now