16

457 37 4
                                    


Giờ ra chơi.

Taehyung chạy nhanh qua lớp Jungki. Anh rất muốn biết, tại sao cô lại tránh anh, và rốt cuộc mẹ anh và cô đã nói những gì, chuyện đó còn quan trọng hơn anh sao?

Jungki đang đứng trước cửa lớp nói chuyện với Haeri, Taehyung chạy nhanh đến bắt lấy tay Jungki kéo đi trước sự ngỡ ngàng của bao người. Haeri chăm chăm nhìn theo, nhưng rốt cuộc vẫn không chịu đuổi theo. Chuyện của họ, vẫn nên để họ tự giải quyết.

- Này, nghe nói cô ta chính là bạn gái của Kim đạo. - Một nữ sinh cất tiếng thì thầm bàn tán, lập tức thu hút sự chú ý của Haeri.

- Không phải chứ, lần trước tôi thấy hắn ta ngồi chung với người khác mà. - Một nam sinh khác lên tiếng.

- Tôi biết người đó. Chính là Elle của khoa Mỹ thuật, cô ta xinh đẹp gấp mười Jungki, hôm trước tôi còn thấy họ hôn nhau trong thư viện, nên chắc chắn đó là bạn gái của Taehyung rồi. - Một cậu bạn tiếp.

- Xuỵt! Muốn chết sao?! Nói lớn thế!

- ...

Haeri đứng bên cạnh nghe hết từ đầu chí cuối, chỉ biết ngẩng mặt nhìn trời xanh mà thở dài ngao ngán. Sau này, cô bạn thân của cô sẽ không yên với những tên thích rình mò chuyện người khác đến như vậy.

Ở một góc khuất khác của hành lang đó, có một người đã chứng kiến mọi chuyện, cũng đã nghe hết mọi lời bàn tán.

- Bỏ tay tôi ra!

Jungki hét lên với Taehyung, cố sức dãy dụa để thoát khỏi bàn tay mạnh mẽ kia, nhưng dường như mọi việc cô làm đều vô dụng, thậm chí còn thu hút thêm người khác đến xem.

- Yahh, Kim Taehyung!

Cô lại hét lên.

- Anh buông ra, anh nghe không?

Taehyung vẫn cứ đâm đầu đi đến phía trước, mặc kệ mọi lời bàn tán xung quanh lẫn tiếng hét khó chịu của Jungki. Anh đưa cả hai đến một góc khuất trong nhà trường, tất nhiên đây là chỗ anh đã dùng tiền để thuê trong thời gian anh học tại đây, cốt để anh và Elle hẹn hò.

Anh buông tay cô ra, ngay lập tức liền nhận được một bạt tay.

- Anh làm gì vậy hả?! - Cô hét lên, sự tức giận lẫn hổ thẹn đều thể hiện rõ qua cái tát.

Anh không trả lời ngay, chỉ chầm chậm đưa tay lên xoa bên má vừa bị đánh.

Jungki tức giận hét lên lần nữa.

- Tôi hỏi là anh muốn làm gì?!

Anh ngẩn mặt lên trời, hít một hơi thật sâu, rồi nhìn đôi mắt nâu đỏ của Jungki, thư thả nói.

- Tôi chỉ muốn có một không gian riêng để hai ta nói chuyện.

Cô trừng mắt.

- Cần đến nơi này không?

- Cần.

Jungki thở dài. Chưa kịp nói gì đã bị Taehyung ôm chặt vào lòng, cánh tay mạnh mẽ siết chặt lấy cô. Cái ôm này còn mạnh mẽ hơn cả cái kéo tay lôi đi lúc nãy. Giọng anh trầm khàn, vang vãng bên tai cô.

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngWhere stories live. Discover now