Chương 98: Phiên Ngoại 4

16.7K 653 34
                                    

Chương 98: Phiên Ngoại 4 ( Tham gia chương trình & Lục Bát Bát. )

Người phụ nữ có thai là thật không dễ hầu hạ.

Lục Lâm Thành cũng vì nguyên nhân này vẫn luôn chịu đựng. Nhẹ nhàng không được mạnh mẽ không được, nhẹ cô không hài lòng, nặng anh lại sợ làm đứa bé bị thương, mỗi một lần đâm vào là mồ hôi đầm đìa.

Mặc kệ Lục Lâm Thành hài lòng hay không, dù sao người phụ nữ có thai cuối cùng hết sức hài lòng, lúc đầu mí mắt cực nặng muốn ngủ, kết quả tiểu gia hỏa trong bụng sống chết thẳng cẳng đá cô một hồi.

Trong lúc mang thai giấc ngủ của đứa bé trên cơ bản là đông bộ với người mẹ, oắt con hiện tại thẳng cẳng đấm đá, nói rõ bé cũng tỉnh.

Còn có thể là bị cha mẹ mình đánh thức.

Lương Yên ôm bụng thanh tỉnh không ít, nghĩ đến vừa rồi làm mấy chuyện đó, vẫn không nhịn được mở miệng: "Lục Lâm Thành, anh nói chúng ta, có thể hay không dạy hư bé con rồi."

"Người ta dưỡng thai đều là trước khi ngủ nghe truyện cổ tích, chúng ta không kể chuyện xưa thì cũng được đi, còn nửa đêm đem nó làm ầm ĩ. . ."

Lục Lâm Thành có thói quen để tay che bụngLương Yên, cảm thụ bạn nhỏ ở bên trong thai động: "Cái này thì có làm sao, nó không phải là dựa vào dạng này mà tới sao?"

Lương Yên nghe xong khuôn mặt nhỏ đỏ lên, tiện tay bắt cái gối ném qua người: "Có người làm ba như anh sao, bắt đầu từ tối mai cho nó nghe chuyện cổ tích!"

Lí lẽ khí hào hùng đến độ quên đi người rõ ràng nửa đêm mộng xuân tỉnh lại, người cầu xin Lục Lâm Thành làm chuyện chăn gối là cô.

. . . . .

Ba năm sau.

Đài Hoa Quả cho ra mắt chương trình « người chồng thời hiện đại» công bố đội hình khách mời, tên Lục Lâm Thành hiển hách ghi ở vị trí đầu tiên của poster tuyên truyền.

Lục Lâm Thành từ khi xuất đạo về sau vẫn luôn cần cù chăm chỉ quay phim rất ít tham gia chương trình, dù cho tham gia cũng chỉ làm khách mời đặc biệt ghi hình một tập, lần gần nhất tham gia chương trình là ba năm trước vì theo đuổi Lương Yên quay « nhà ai bảo bối », Lục Lâm Thành lần này làm khách mời thường trú của chương trìng, lập tức hấp dẫn vô số ánh mắt của người khác

Ba năm này Lục Lâm Thành sự nghiệp phát triển xuôi gió xuôi nước, sự nghiệp diễn viên đã đến đỉnh cao, cất bước làm đạo diễn tạo ra tác phẩm đầu tay tiếng khen ngợi như nước thủy triều, doanh thu phòng bán vé bội thu, bộ phim này giúp anh nhận được giải thưởng kim X đạo diễn xuất sắc nhất, hiện tại trọng tâm sự nghiệp bắt đầu dần dần bị chếch đi, tất cả mọi người đều bắt đầu gọi anh một tiếng Lục Đạo.

Mà nhấc đến Lục Lâm Thành, không thể không nhấc đến tiểu hoa đang hồng Lương Yên.

Lương Yên chỉ sợ là trong vòng có rất ít nữ minh tinh sinh con xong về sau còn có thể duy trì độ nổi tiếng, dù cho làm mẹ rồi vẫn có thể duy trì cảm giác thiếu nữ, nhưng người trong giới có cảm giác như vậy vô số, cô gần đây đã ngồi vững vàng vị trí tiểu hoa, chẳng những nhân khí cao, diễn xuất, năng lực nghiệp vụ cũng tốt, đều có thể diễn phim truyền hình và phim điện ảnh, gần đây đóng một bộ phim được nhận giải giải nữ diễn viên xuất sắc nhất Kim Ngọc Lan.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônWhere stories live. Discover now