Chương 26: Ngày thứ 26 ly hôn

18.1K 786 38
                                    

Chương 26: Ngày thứ 26 ly hôn.

Tuy đã cùng Khương Mộc nói qua cô không kén chọn lịch trình nữa, nhưng mà khi Lương Yên nhìn thấy lịch trình trong tay, khóe miệng vẫn là nhịn không được run rẩy lên.

“Này, này này……”

Khương Mộc có chút ủy khuất nhìn Lương Yên: “Này đã là tài nguyên tốt nhất trước mắt mà chúng ta có thể nhận được rồi.”

Lương Yên: “……………… Cũng được.”

Lương Yên nhìn lịch trình trên  tay, năm chữ《 đại hội thể thao idol 》 được viết hoa in đậm.

《 đại hội thể thao idol》 là một đại hội thể thao do trang wed video trong nước tổ chức, hạng mục thi đấu bao gồm thể thao điền kinh, bơi lội, tuyển thủ dự thi đều là nam nữ idol trong giới. Cái gì là idol, chính là những nhóm người mười bảy mười tám tuổi, mỗi ngày hát nhảy  để thu hút người thích.

Lương Yên tưởng tượng đến chính mình đã một đống tuổi còn muốn xen lẫn trong một đám thần tượng nữ thần thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi liền đau đầu. Cô cùng người khác nhảy nhót cũng có nhưng là cùng những bé gái nhảy đã là chuyện nhiều năm về trưóc rồi, hơn nữa còn bị mất trí nhớ ba năm đã cùng  xã hội tách rời, đến lúc đó người ta nói cái gì cũng nghe không hiểu thì thật là xấu hổ.

Khương Mộc thử an ủi nói: “Kỳ thật hai mươi ba tuổi cùng với mười bảy mười tám, khác biệt cũng không phải rất lớn a, cũng chỉ là năm sáu năm thôi, hơn nữa em còn mất trí nhớ ba năm, hiện tại tuổi tâm lý chỉ có hai mươi tuổi, cùng các cô ấy chênh lệch càng nhỏ đúng hay không?”

Lương Yên: “………………”

Lương Yên bắt lấy một nhúm tóc, một lần nữa dựng lên tinh thần hỏi Khương Mộc: “Đại hội thể thao có hạng mục gì?”

Khương Mộc che miệng ho nhẹ một tiếng: “Ách, cái kia, hạng mục do tổ tiết mục đã định sẵn cho em rồi, không cần chọn nữa đâu.”

Lương Yên: “???”

“Cái gì kêu đã định sẵn rồi?”

Khương Mộc: “Tổ tiết mục dùng chuyên môn của em để an bài hạng mục, chính là phóng lao nữ cùng cái …… môn ném đĩa nữ.”

“Khụ khụ khụ khụ khụ!” Lương Yên thiếu chút nữa bị sặc nước miếng chính mình đến chết, cô nghe được cái gì?
Phóng lao? Môn ném đĩa?

Đây là hạng mục giành cho cô gái  yêu kiều mềm mại của giới giải trí sao?
Khương Mộc có chút thẹn thùng mà cầm thông cáo của《 idol đại hội thể thao 》 : “Kỳ thật hạng mục có rất nhiều, chạy bộ, bắn tên, thể dục nhịp điệu linh tinh, đã sớm được báo danh đầy.”

《 idol đại hội thể thao 》 nửa năm một lần, kỳ này là lần thứ ba, hạng mục thể dục nhịp điệu và bắn tên là hạng mục được nữ idol đăng kí nhiều nhất, thể dục nhịp điệu là để thể hiện bản lĩnh hình thể cùng vũ đạo, quán quân đều  không ngoại lệ lên hotsearch hút fans, loại hạng mục như bắn tên bởi vì phải yên lặng, khi thi đấu ống kính sẽ kéo đến hết sức gần mặt sau vài giây bất động, từ trước đến nay nhóm idol đang nổi đều cùng nhau so đấu nhan sắc, từ trước đến nay có xưng hô “Bề mặt chi tái” .

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ