Chương 58: Ngày thứ 58 ly hôn

18K 839 83
                                    

Chương 58: Ngày thứ 58 ly hôn.

Lương Yên yêu fans của cô đến chết mất. Như thế nào đem những lời cô muốn nói đều nói ra nàng.

Lục Lâm Thành gọi điện thoại cho cô, Lương Yên nhìn điện thoại hiện thị hai chữ  “Chồng trước”, từ chối điện thoại không nghe, sau đó đem ghi chú Lục Lâm Thành đổi thành “Lục tự trọng”.
Mấy ngày sau Lương Yên cơ bản đều ngâm mình ở đoàn phim, mật độ quay phim vô cùng cao, Lương Yên ở 《 nhân tâm 》 suất diễn đã bắt đầu tiến vào giai đoạn đếm ngược, bởi vì trở nên nổi tiếng, hiện tại kịch bản đưa tới cho cô không ít, hơn nữa cơ hồ đều là nữ chính.

Lương Yên quay xong bộ phim hiện đại《 nhân tâm 》, muốn quay một bộ cổ trang để xem người khác chú ý thể loại nào, phim cổ trang đặc biệt là phim cổ trang thần tượng có khả năng bạo rất cao, mấy năm nay những tiểu hoa nổi tiếng cơ bản nổi lên từ phim cổ trang thần tượng.

Cô trước khi mất trí nhớ quay một bộ cổ trang chiếu mạng《 dưới ánh trăng kiếp 》 bởi vì kinh phí quá thấp, khẩn trương vì không có tiền làm hậu kỳ hiện tại vẫn luôn bỏ qua một bên, cũng không biết năm nào tháng nào mới có thể phát sóng.

Lương Yên đem kịch bản thu lại phạm vi thu nhỏ chỉ chọn cổ đại, quả nhiên có một bộ  làm cô động tâm không thôi.

Bộ phim được cải biên từ tác phẩm văn học cùng tên thuộc văn học JJ, là phim thần tượng cổ trang tiên hiệp 《 tiên quân động lòng người 》, nội dung là tiểu yêu nữ Ma cùng với Tiên giới cao lãnh tiên quân Bạch Hành có đoạn đoạn tình yêu truyền kì có một không hai.

Ma giới tiểu yêu nữ mọi người đều muốn đánh không nghề nghiệp không học vấn × thanh lãnh bản chất vô dục vô cầu Tiên giới tiên quân, người này vừa nghe tên đã thấy cuống hút.

Lương Yên thức đêm đọc xong tiểu thuyết nguyên tác, ngày hôm sau đem  quầng thâm mắt nhờ Khương Mộc chạy đi liên hệ với đối phương cô sẽ đi thử vai, kịch bản lược bỏ những chi tiết ngọt ngược cẩu huyết, khẳng định sẽ là sở thích với các cô gái.

Khương Mộc lĩnh mệnh, sau đó mang về tới một tin tức tốt và một cái tin tức xấu.

Tin tức tốt là đối phương đối với có hứng thú, nữ chính trong kịch bản yêu cầu là nữ minh tinh xinh đẹp và nổi tiếng, muốn cô đến thử vai.

Sau đó tin tức xấu là bộ phim này ngoài cô ra còn có người khác nhìn trúng, vài nữ minh tinh nghe nói đều đã chuẩn bị, bên đối phương  chọn được trong đám nữ minh tinh này ngoài Lương Yên ra, còn một người mới vừa nổi tiếng nhờ bộ phim thần tượng thanh xuân vườn trường - tân tiểu hoa Hàn Hinh Nghệ.

Hai người phong cách bất đồng nhưng lại có điểm mạnh riêng, đối phương coi trọng Lương Yên là vì nhan sắc và độ hút hot search, đến lúc bộ phim phát sóng khẳng định sẽ không thiếu độ chú ý, nhưng độ chú ý độ cũng là con dao hai lưỡi, đặc biệt là Lương Yên muốn diễn nữ chính, trên đầu cô còn có một cái danh vợ trước của Lục Lâm Thành.

Còn coi trọng Hàn Hinh Nghệ là vì cùng Lương Yên vừa vặn tương phản, cô ấy có hình tượng thanh thuần như em gái nhà bên, cùng với mới vào nghề nên rất trong sạch, trừ bỏ trong phim vườn trường có sao tác CP với nam chính, đừng nói đến chồng trước, ngay cả một chút ít tin tức lung tung rối loạn cũng không có.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें