Chương 95: Phiên Ngoại 1

20.3K 661 24
                                    

Chương 95: Phiên ngoại 1 ( hôn lễ )

Hôn lễ của Lương Yên và Lục Lâm Thành tổ chức rất kín tiếng, chỉ mời một ít bạn bè thân thiết, toàn bộ quá trình đều không công khai với bên ngoài, nhưng mà hai người vẫn rất hào phóng chụp hai tấm hình trong hôn lễ của mình đăng lên Weibo, khung cảnh trong tấm ảnh đẹp tựa như truyện cổ tích, fans CP " vợ chồng năm phút" rốt cuộc đã đợi được ngày này, nhìn thấy ảnh chụp cô dâu Lương Yên và chú rể Lục Lâm Thành, cả đám đều cảm động đến khóc ròng ròng.

Hiện tại quan hệ giữa fans Lục Lâm Thành và fans Lương Yên cũng không tệ lắm, kết hôn ngày đó topic nhà Lục Lâm Thành fan hâm mộ đều vui mừng hớn hở, nhiệt liệt chúc mừng Lục Lâm Thành rốt cục cũng theo đuổi vợ thành công ôm mỹ nhân về nhà, mà topic của Lương Yên lại bao phủ sự ưu thương tựa như gả con gái vậy, fans hâm mộ của hai vợ chồng so sánh hai topic, cảm giác vô cùng thích thú.

【 ô ô ô Yên Yên nhất định phải hạnh phúc, Nanh Sói vĩnh viễn là hậu thuẫn kiên cố của chị. 】

【 con gái tui hôm nay lập gia đình, Lương Anh Tuấn từ nay về sau chính là một người phụ nữ của gia đình. Nước mắt. jpg 】

【 họ Lục đời trước rốt cuộc đã làm chuyện gì tốt mới có thể đem Yên Yên của chúng ta nắm vào tay. 】

【 mấy tấm ảnh này tui xem muốn khóc a. 】

【 Lục Lâm Thành về sau nếu dám đối với Yên Yên của chúng tôi không tốt, lão tử sẽ là người thứ nhất không buông tha cho anh! 】

【 đao nơi tay, giết Lục cẩu! 】

. . .

Bận rộn cho hôn lễ cả một ngày, hôn lễ của Lục Lâm Thành Lương Yên cũng lên hot search một ngày, bạn bè trong giới nhao nhao gửi tin chúc phúc.

Lương Yên trước kia còn chưa biết kết hôn vậy mà mệt mỏi như vậy, cả ngày loay hoay như một con quay, nào lè nghi thức hôn lễ nào là tiệc chiêu đãi tân khách, cô mang giày cao gót một ngày thay mấy bộ quần áo, bắp chân bụng đều mệt muốn nổ tung rồi.

Ban đêm vừa về tới phòng tân hôn, Lương Yên liền không thể chờ được đá rơi giày cao gót xuống nhào lên trên giường, lúc đầu mệt mỏi nghĩ cứ cắm đầu liền ngủ, nhưng vừa nghĩ tới lớp trang điểm trên mặt và trang sức còn chưa tẩy chưa tháo gì hết, vì phòng ngừa bị nát mặt, chỉ có thể thở dài một tiếng, đứng lên đi tháo trang sức ra.

Lục Lâm Thành bị mấy người bạn cuốn lấy, còn đang uống rượu.

Lương Yên nhẹ nhàng xoa mặt lao sạch lớp trang điểm trên mặt, một bên xoa một bên ở trong lòng phàn nàn Lục Lâm Thành người này có bệnh hình thức rất nặng.

Cô đã nói rồi, hai người đều là cưới lần hai, không cần phải tổ chức lớn, nhưng Lục Lâm Thành lại một tay xử lý hôn lễ của hai người, tất cả mọi thứ bao gồm sân lễ yến hội cái gì đó đều là anh làm, Lương Yên chỉ cần ở lúc anh hỏi ý kiến nói một chút ý kiến của mình là được rồi, dù chỉ làm như vậy Lương Yên vẫn cảm thấy kết hôn mười phần phiền phức.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônWhere stories live. Discover now