Chương 55: Ngày thứ 55 ly hôn

18.1K 886 54
                                    

Chương 55: Ngày thứ 55 ly hôn.

Khương Mộc nghe được “ Chủ nhiệm phụ nữ của giới giải trí” sau đó không ngừng cười, tò mò với mạch não của Lương Yên, sau đó mới nói ra Lục Lâm Thành đêm nay đến là vì cái gì.

Chủ đề của đêm nay là từ thiện, mà Lục Lâm Thành mấy năm nay vẫn luôn làm công ích, trên danh nghĩa có một cái quỹ từ thiện, chuyên môn trợ giúp trẻ em nghèo khó vùng núi, quỹ từ thiện củ Lục Lâm Thành phát triển thực không tồi, cho nên anh lần này đến với thân phận không phải là nghệ sĩ, mà là người phụ trách của quỹ từ thiện.

“Như vậy a.” Lương Yên gật gật đầu, xoa xoa má. Như thế nào vĩnh viễn đều đụng phải chồng trước, không còn lời nào để nói.

Khương Mộc: “Em không sợ xấu hổ sao?”

“Sợ có ích lợi gì.” Lương Yên nhún vai, đều đã cùng khung hình tham gia chương trình, đưa đứa bé đi chơi công viên giải trí bây giờ còn có cái gì để sợ.

**************

Lục Lâm Thành không có đi thảm đỏ, trực tiếp đi tham gia tiệc từ thiện.

Tài xế trung niên lái xe thật sự vững chắc, Lục Lâm Thành ngồi ở phía sau. Bàn tay nắm lấy điện thoại xương ngón tay thon dài cân xứng, màn hình di động dừng lại ở Weibo.

Chính là mấy cái hot search mới ra của buổi lễ long trọng này, “Lương bảo thủ” cùng “Lương Yên váy tiên nữ” hot search ở đầu bảng.

Anh đầu tiên là nhấn vào hot search “Lương Yên váy tiên nữ” , nhìn thấy bức ảnh thảm đỏ mới được đăng lên, Lương Yên mặc chiếc váy tiên nữ của một nhãn hiệu xa xỉ, nhan sắc được phô bài ra.

Tầm mắt của Lục Lâm Thành tập trung ở nơi nào đó của Lương Yên nào đó được nhóm Nanh Sói ở phát sóng trực tiếp điên cuồng spam bình luận để bảo vệ, anh nhìn nhìn, sau đó cúi đầu, buồn bực mà xoa xoa đôi mắt.

Sớm biết như thế thì chính anh đã tới chọn, chứ không phải nói cứ chọn một bộ hợp với cô là được.

Tưởng tượng đến ảnh chụp này đều sẽ bị người khác nhìn thấy, anh cả người  liền không thoải mái.

Lục Lâm Thành cau mày, sau đó lại chọn vào hot search  “Lương bảo thủ”.

Đứng đầu là tấm ảnh Lương Yên đi thảm đỏ lỗ tai đỏ bừng, xuống thảm đỏ thì nhanh chóng che ngực, cùng với ở hậu đài bị nhân viên công tác chụp đến đang khoác áo choàng.

Mày nhíu chặt của Lục Lâm Thành lúc này mới dần dần giãn ra.

*****************

Đi xong thảm đỏ thời gian nghỉ cũng sắp kết thúc, tiệc từ thiện《 Duyệt Tú 》 sắp chính thức bắt đầu.

Lương Yên bước vào, đem áo choàng cởi ra đưa cho Khương Mộc.

Khương Mộc ôm áo choàng: “Em chẳng lẽ không mặc sao?”

Lương Yên nâng cằm, khẽ cắn môi: “Không mặc.”

Hiện trường hoạt động máy sưởi mở thật sự đã đủ ấm, hơn nữa ống kính thường sẽ quét qua ghế minh tinh ngồi, cho nên nếu mặc áo choàng thì không thích hợp, “Lương bảo thủ” tuy rằng đã lên hot search, nhưng cô cho dù chính mình thẹn thùng, ở trên thảm đỏ cũng đã trên đối với ống kính ra vẻ thoải mái hào phóng, chỉ là bị fans phát hiện lỗ tai đỏ bừng thôi, còn động tác che ngực  cũng là ở lúc cô đi xong thảm đỏ sau đó mới bị chụp đến.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônWhere stories live. Discover now