Chương 73: Ngày thứ 73 ly hôn

15.3K 601 7
                                    

Chương 73: Ngày thứ 73 ly hôn.

Lần chiếu đầu tiên của « Ám Dạ Hành »  kết thúc, từ lúc tuyên truyền đã được người trong và ngoài giới  trông mong rốt cuộc sẽ có kết quả như thế nào:

Đứng trên đỉnh cao vẫn là đứng trên đỉnh cao, Lục Lâm Thành vẫn là Lục Lâm Thành.

Trong bộ phim có mấy trận đánh nhau, trong giới nam diễn viên có thể đánh nhau đúng chất võ hiệp ngày càng ít đi, nam diễn viên đánh võ thường có ngoại hình bình thường, mà Lục Lâm Thành một trong những nam diễn viên có thân hình đẹp, nhan sắc ưu tú ở trong nhóm người đó, chẳng tráchngười này có thể đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Còn có lời thoại trong phim, nam diễn viên đánh võ tốt đều diễn xuất rất kém, mà cách diễn xuất của Lục Lâm Thành vẫn như cũ là vua màn ảnh siêu cấp tiêu chuẩn. Mỗi một biểu cảm đều chân thật, trước ống kính mỗi một cái động tác nhỏ đều sẽ vì vai diễn mà học tập rèn luyện. Có đôi khi kỹ năng diễn tốt xấu không phải là do đạo diễn chỉ dẫn như thế nào, mà còn phải xem thiên phú, loại thiên phú này, có chính là có, có người cả một đời đều hâm mộ cũng không có được.

Dưới sức ép của  bộ phim Hollywood và phim gia đình hài kịch, doanh thu của « Ám Dạ Hành » không được như mong đợi lắm, nhất là khi so sánh cùng với mấy bộ phim khác của Lục Lâm Thành, số người xem và doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng dọa người, chậm rãi, sau khi suất chiếu đầu kết thúc thì danh tiếng trên mạng cũng dần dần bắt đầu lên men, khen ngợi nhiều như nước thủy triều, đây cũng là khúc dạo đầu của bộ phim đại bạo.

Thế là bắt đầu từ ngày thứ hai, doanh số dần dần bắt đầu nâng cao « Ám Dạ Hành», doanh thu phòng vé như nước lên thì thuyền lên, người chuyên nghiệp dự đoán bộ phim này doanh số vòng vé sẽ một lần rồi lại cao hơn một lần, cuối cùng lấy được top 3 doanh thu phòng vé  năm nay, cứ như vậy một bộ phim võ hiệp có nhạc dạo hơi tối, vượt qua rất nhiều phim Hollywood, trở thành bộ phim đáng xem trong kì nghĩ Quốc Khánh và lễ Tết.

Trừ doanh thu bán vé ra, các bình luận trên trang wed lớn cũng đang bàn về « Ám Dạ Hành» danh tiếng của bộ phim siêu cao.

【 khó gặp được phim võ hiệp nội địa hay như vậy, tình tiết chặt chẽ cảnh đánh võ đặc sắc hình tượng tinh mỹ, ánh mắt Lục Lâm Thành chọn kịch bản  không tệ. 】

【 đạo diễn vận dụng phần lớn chi tiết ống kính, Lục Lâm Thành trong phim mỗi một cái biểu cảm và động tác đều rất đáng để nghiền ngẫm, đáng giá để xem. 】

【 toàn bộ tất cả trang phục, đạo cụ, binh khí đều được nghiên cứu mười phần kĩ lưỡng, nhân vật chính vừa gảy đao liền phảng phất để cho người ta trở lại niên đại cuối thời Minh hỗn loạn kia, Lục Lâm Thành diễn xuất trong phim điện ảnh có thể nói là kinh diễm, diễn xuất đánh võ đều tốt, cuối cùng động tác rút đao làm tôi khắc sâu ấn tượng, bộ phim này hẳn là sẽ trở thành bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh ấy. 】

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ