Chương 36: Ngày thứ 36 ly hôn.

16.7K 675 64
                                    

Chương 36: Ngày thứ 36 ly hôn.

Mọi người chia đội rồi đến công viên giải trí.

Hôm nay là thời gian làm việc, hơn nữa không phải nghỉ đông và nghỉ hè, cho nên công viên giải trí không nhiều người lắm, mấy khách mời đều trang điểm bình thường, Lục Lâm Thành cũng chỉ đeo một cái kính râm.

Lạc Lạc hôm nay rất vui vẻ, tựa hồ đã tới đỉnh nóc, một tay nắm nam thần Lục Lâm Thành, một tay nắm người chăm sóc thực tập Lương Yên, bé quá nhỏ để cảm thấy không khí quái lạ giữa   Lương Yên và Lục Lâm Thành, giống như thỏ con nhảy nhót hoạt bát.

Lục Lâm Thành cùng vợ trước trên cùng chương trình đã bá chiếm Weibo hot search hôm nay, người xem phòng phát sóng trực tiếp liên tục tăng lên, quần chúng chen đầy náo nhiệt ăn dưa, các blogger trên Weibo bắt đầu đăng bài, vì không có phương tiện xem phát sóng trực tiếp cung cấp tiện lợi cho quần chúng.

Ánh mắt của nửa cái giới giải trí đều  tập trung ở hôm nay trên chương trình《 bảo bối nhà ai bảo bối 》.

Nhiếp ảnh gia tăng máu về sau lại càng quay nhiều, màn ảnh dừng ở cái bóng của Lương Yên cùng Lục Lâm Thành nắm Lạc Lạc.

Quần chúng ăn dưa: 【 chỉ có tui một mình cảm thấy…… Như vậy thoạt nhìn giống như một nhà ba người sao? 】

【 tay trái Lục Lâm Thành tay phải Lương Yên, Lạc Lạc đời trước sợ không phải cứu vớt hệ Ngân Hà. 】

【 lần đầu tiên thấy ly hôn còn có thể mặt không đổi sắc cùng khung hình chồng trước vợ trước, Lục Lâm Thành slay Lương Yên slay】

Fans Lục Lâm Thành: 【 cảm thấy giống một nhà ba người, đôi mắt này đúng là mù rồi. 】

【 Lâm Thành đến bây giờ đều không có cùng thuốc cao bôi trên da chó nói qua một câu. 】

Trước kia fans Lục Lâm Thành chiếm ưu thế áp đảo bất đồng, nay Lương Yên fans mỗi ngày gia tăng mãnh liệt, phòng phát sóng trực tiếp Nanh Sói số lượng tuy không bằng fans Lục Lâm Thành, nhưng bởi vì sức chiến đấu cường đại fans nam chiếm đại đa số, cho nên so sánh cùng fans Lục Lâm Thành  trong lúc nhấ thời thế nhưng không rơi vào thế hạ phong.

Nanh sói: 【 Lương Yên là độc thân, cự tuyệt hết thảy kéo dưa buộc chặt. 】
【 thỉnh fans chồng trước nào đó chú ý dùng từ. 】

Quần chúng ăm dưa: 【 ha ha ha ha thích nghe ngóng, fans Lương Yên cùng fans Lục Lâm Thành bắt đầu battle sao 】
【 hôm nay nhất định là một ngày có ý tứ. Đầu chó.jpg】
……

Hôm nay tuy nói là tổ tiết mục khen thưởng tới công viên giải trí chơi, nhưng  dù sao cũng là ở trong tiết mục, vẫn là sẽ có nhiệm vụ nhỏ phải làm, mọi người vừa vào cửa công viên giải trí đi đến vòng xoay ngựa gỗ tập hợp.

Lạc Lạc đến công viên giải trí liền ở cửa cửa mua  kem ốc quế, bởi vì một tay muốn cầm kem ốc quế, vì thế cân nhắc  lựa chọn từ bỏ nắm tay Lương Yên, một tay nắm tay Lục Lâm Thành, một tay giơ kem ốc quế một ngụm một ngụm mà liếm.

Lương Yên nhìn Lạc Lạc không lương tâm bĩu bĩu môi, tự động đứng cách Lạc Lạc và Lục Lâm Thành khoảng cách hai mét.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônOù les histoires vivent. Découvrez maintenant