Chương 68: Ngày thứ 68 ly hôn

14.2K 651 29
                                    

Chương 68: Ngày thứ 68 ly hôn.

Lương Yên nghe xong ngây ngẩn cả người.

Chỉ là. . .

Trong đầu hồi tưởng lại một ít làm cho cả người tim đập đỏ mặt.

Gò má cô đột nhiên một chút ửng hồng, không khỏi quay đi chỗ khác, hừ lạnh một tiếng: "Ai, ai tin."

Lục Lâm Thành dường như bất đắc dĩ, lại kéo cổ tay Lương Yên cổ tay, để lòng bàn tay cô dán trên lồng ngực anh: "Cần nghiệm thân không?"

". . . Buông ra." Lương Yên lập tức mặt đỏ tới mang tai, đem cổ tay từ trong bàn tay anh rút ra.

Lòng bàn tay không còn trên ngực nữa, khuôn mặt tuấn tú của Lục Lâm Thành ửng đỏ.

Trước khi Lương Yên anh không có nói qua với cô là anh đã có bao nhiêu người phụ nữ, phần lớn là bởi vì khoe khoang, kiêu ngạo như Lục Lâm Thành làm sao có thể như một cô vợ nhỏ nhút nhát nói mình là lần đầu không có kinh nghiệm xin thông cảm nhiều hơn đang làm việc lúc như cái tiểu tức phụ đồng dạng nói mình không có kinh nghiệm thông cảm nhiều hơn, nếu thật chỉ có hai phút, em không được phép phàn nàn cũng không cho phép bất mãn.

Lương Yên ngược lại nói bóng nói gió hỏi qua, chẳng qua lúc đó Lục Lâm Thành không có trả lời, bởi vì anh làm sao cũng không nói ra miệng được là anh giống như em là người mới, ngược lại là lúc mất trí nhớ rồi, cứ như vậy nói ra.

Lương Yên cũng không rõ trong lòng mình bây giờ có tư vị gì, chấn kinh nghi hoặc ngượng ngùng xen lẫn, ngẩng đầu nhìn Lục Lâm Thành một chút: "Chỉ có qua một người, phụ nữ " cô bề ngoài gật gật đầu "Vậy anh, hẳn là không có làm qua người đàn ông khác phải không."

Lục Lâm Thành: ". . ."

** ** ** ** ***

Vì để phối hợp tuyên truyền với « Nhân Tâm », sau khi ghi hình xong thì ekip « Toàn Dân Tinh Động » phải nhanh chóng phối hợp để thứ sáu phát sóng. Từ khi cư dân mạng biết được Lương Yên đi theo đoàn phim ghi hình tiết mục, rất nhiều người mong chờ, chương trìng khác cũng chẳng có gì để nói, chủ yếu là trong khách mời cố định của « Toàn Dân Tinh Động » có Bạch Dĩnh.

Bạch Dĩnh hai năm nay dựa vào show giải trí mà xuôi gió xuôi dòng, người hâm mộ ngoài thích những khách mời nam đẹp trai còn thích những cô gái nữ hán tử, mà cô và Bạch Dĩnh đều có biệt danh nữ hán tử. Lương Yên tại thảm đỏ Duyệt Tú mặc váy tiên nữ màu đỏ làm kinh diễm toàn trường quay, nhan sắc ngay cả chồng trước là Lục Lâm Thành đều không có lưu luyến, mà thời thơ ấu của ở tại trường thể thao luyện cử tạ tạo sức ấn tượng rất lớn, cho nên hai người gặp nhau, nhất định rất đặc sắc, ngay cả video tuyên truyền tiết mục, trang bìa cũng là mặt của Lương Yên và Bạch Dĩnh.

Chương trình phát sóng, Lương Yên không có lo lắng xem tập đó thẳng đến khi kết thúc mới ngáp một cái nhìn phản ứng người xem một chút.

Chương trình « Toàn Dân Tinh Động » có quốc dân độ rất cao, mỗi tập tiết mục chiếu xong trên cơ bản đều có thể lên hot search, hôm nay chiếu xong, hot search cao nhất liên quan đến chương trình là "Bạch Dĩnh thật là liều mạng" .

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônOnde histórias criam vida. Descubra agora