Chương 70: Ngày thứ 70 ly hôn

17.5K 701 62
                                    

Chương 70: Ngày thứ 70 ly hôn.

Kịch bản lúc sau của « Tiên Quân động lòng người » đều là ngọt sủng, muốn ngược thì cũng chỉ ngược Tiên Quân. Tiên Quân quyết định mang Yêu Nữ đang mang thai về động Yêu Nữ, nhưng muốn anh buông tay là không thể nào, Tiên Quân lại biến trở về bộ dáng thư sinh trước, chăm sóc Yêu Nữ, một bên bởi Yêu Nữ và Thái Tử Ma ở gần nhau ghen mà không dám nói, một bên bởi vì Yêu Nữ đang làm mẫu thân mỗi ngày còn nhảy nhót tung tăng mà nơm nớp lo sợ,  là thư sinh giống trước, chỉ là so với cái vẻ cao lãnh người khác không nên lạnh gần như hai người khác nhau.

Lương Yên phải diễn một người phụ nữ có thai, cho nên bên trong phòng hóa trang có rất nhiều bụng giả của nhiều tháng khác nhau, cô mỗi ngày kết thúc công việc chuyện đầu tiên làm không phải là tháo trang sức xuống, mà là đem bụng giả lấy ra, thứ này mang lâu mệt mỏi đau thắt lưng.

Bành Bành thuần thục giúp Lương Yên lấy bụng giả ra, vừa mới lấy ra xong liền thấy Lục Lâm Thành đi vào, kinh ngạc cô ấy đem bụng giả đội ở trên đầu đi ra ngoài.

Điều thứ nhất trong đạo đức nghề nghiệp của kim bài trợ lý: Cách người đàn ông của bà chủ càng xa càng tốt.

Lục Lâm Thành vừa vào cửa liền nhìn thấy một cái bụng tròn trịa bụng bay xẹt qua trước mắt anh: "..."

Lương Yên sửa sang quần áo, nhìn thấy xuất hiện Lục Lâm Thành xuất hiện tại phòng hóa trang của cô.

Hôm nay nam số hai Cao Tử An diễn Thái Tử Ma Giới đóng máy, đoàn làm phim buổi trưa vì anh ấy mà tổ chức một lễ đóng máy nhỏ ngay trong đoàn phim, Cao Tử An ngày mai sẽ rời khỏi thành phố Cổ Đông, đêm nay sẽ tổ chức tiệc tối ở một khách sạn cao cấp, mời mấy người trong đoàn phim, đạo diễn, nhà sản xuất ăn cơm.

Lương Yên cùng Lục Lâm Thành nam nữ chính tự nhiên cũng tại được mời, Lục Lâm Thành hiện tại đi tìm Lương Yên, chính là đến đợi cô cùng đi đến nhà hàng.

Lục Lâm Thành lắc lắc chìa khóa xe trong tay nói với Lương Yên: "Chúng ta cùng đi đi."

Lương Yên mười phần cao lãnh đáp một tiếng " ừm".

Nhưng kỳ thật cao lãnh chỉ là bề ngoài mà thôi, nội tâm lại rối rắm vô cùng.

Người đàn ông này, cô muốn giống thì cũng không phải, không muốn cũng không phải.

Nếu như nói muốn, thì cô cảm giác vừa lúc làm thỏa mãn ý của anh cho anh được một món hời lớn, nếu như nói không muốn, vừa nghĩ tới sẽ bị người khác chiếm lấy, cô cũng không bình thường.

Lương Yên cảm thấy loại tâm tình này không bình thường, cố ý vào internet tìm kiếm, quả nhiên, thấy được phân tích đây chính là  nữ cặn bã điển hình làm cho người khác khinh thường luôn ôm lấy suy nghĩ lốp xe dự phòng.

Lương Yên ngồi ghế bên cạnh ghế tài xế, quay đầu nhìn một bên mặt Lục Lâm Thành, nghĩ đến mấy chữ "Lốp xe dự phòng", có chút đau đầu.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônWhere stories live. Discover now