Chương 97: Phiên Ngoại 3

16.4K 583 14
                                    

Chương 97: Phiên ngoại 3 ( mộng xuân )

Đêm đó, hot search chiếc váy của Lương Yên còn chưa hết hot, Lục Lâm Thành yên lặng online, rất hào phóng đăng Weibo tuyên bố mình được làm baba với mọi người.

Mọi người lúc này mới kịp phản ứng thì ra tấm ảnh kia Lương Yên hơi lồi bụng thật sự là mang thai.

Cho nên không phải là ăn quá no Yên vậy mà đã là người phụ nữ có thai Yên a!

Nói đi nói lại, Lương Yên gầy như vậy, bụng nhỏ lồi ra như vậy chắc chắn là có rồi.

Fan hâm mộ đầu tiên là giật mình, sau đó lập tức bao phủ trong niềm vui sướng, đắc ý.

Vẫn là Lương Yên người ta, sau khi kết hôn chưa từng đề cập tới việc mang thai, vừa nói ra, thì chính là chia sẻ niềm vui cho mọi người.

【 chúc mừng Yên Yên chúc mừng Lục Lâm Thành! 】

【 oa con gái tui cũng phải làm mẹ rồi, cảm giác việc Yên Yên nhảy «cheer up! » ở thi đấu thể dục thể thao và thi ném đĩa sắt giống như là chuyện của ngày hôm qua. 】

【 trời ạ con của hai người này lớn lên sẽ rất đẹp nha, tui nhan khống tui vô cùng thỏa mãn. 】

【 nhanh như vậy liền mang bầu! Đoán xem Anh Tuấn sẽ có con trai hay con gái.】

【 nhìn Yên Yên từ từ trưởng thành thật rất cảm động, mọi người những ngày này cũng không cần đi quấy rầy, chúc Yên Yên bình an sinh bánh bao! 】

... . . .

Cũng không biết có phải hay không bởi vì vài tiếng "ba ba" kia, Lương Yên lúc đi khám thai lần sau các chỉ tiêu đều hết thảy bình thường, ngay cả đường huyết cũng giảm xuống phạm vi bình thường, có thể ăn bình thường trở lại. Nhưng cô vẫm duy trì phẩm đức nghề nghiệp là một nữ diễn viên, ăn uống vẫn phải chú ý, tay chân sau khi mang thai vẫn mảnh mai, chỉ có bụng là to lên, tương lai sau khi sinh đứa bé giảm cân cũng không khó lắm.

Oắt con tại trong bụng Lương Yên vui sướng lớn lên, lúc sáu tháng mặc áo thun rộng nhìn từ phía chính diện đều bình thường, nhưng khi nhìn từ khía cạnh đã rất rõ ràng, mỗi ngày ở bên trong hoạt động tay chân một chút, đấm đá đến quên cả trời đất.

Đạo diễn Lục Lâm Thành quay xong bộ phim mới, cũng không nhận thêm lịch trình nào khác, ở nhà an tâm chăm sóc Lương Yên cho đến lúc sinh.

Lương Yên mang thai nội tiết tố kích thích tính tình đặc biệt lớn, thường xuyên vì một việc nhỏ mà phát cáu, Lục Lâm Thành biết cô mang thai vất vả, đều dỗ dành khuyên, bị bao nhiêu ủy khuất cũng không dám phàn nàn, Khương Mộc đi thăm mấy lần, thấy Lương Yên ngồi ở trên ghế sa lon xem tivi, Lục Lâm Thành bận trước bận sau vừa đút nước trái cây vừa xoa chân, âm thầm cảm thán Lục Lâm Thành sống giống như đại thái giám bên cạnh Hoàng Hậu nương nương.

[Edit] Toàn giới giải trí đều đang đợi chúng ta ly hônWhere stories live. Discover now