Chap 28

127 12 3
                                    

- Sasuke, anh định tiếp tục như vậy tới khi nào? - Karin nghiêm túc đặt vấn đề. - Anh không nghĩ chút nào đến Hinata?

- Im đi Karin. - Hắn nạt: - Tôi đã cảnh cáo cô đừng lôi chủ đề này ra bàn luận nữa.

- Tôi không thể để anh ngày càng sa chân vào vũng bùn tội lỗi. - Ả ăn gan hùm tuyên bố: - Nhìn xem những gì anh gây ra, để lại hậu quả nghiêm trọng như thế nào? Hinata sẽ đau lòng. Cô ấy chắc chắn không muốn nhìn thấy anh như thế. Chẳng nhẽ sự hi sinh của Hinata là hoàn toàn vô nghĩa với anh?

- Câm miệng! - Hắn gắt gọng, trừng mắt, thanh kiếm sắc lạnh kề cổ ả.

- Giết tôi đi. - Ả gan trường thách thức: - Bằng không tôi vẫn tiếp tục. Tôi sẽ nói cho đến khi không thể. Những gì tôi làm muốn tốt cho anh thôi. Tôi muốn đòi công bằng lại cho Hinata. Quay trở về đi Sasuke, quay đầu là bờ. Tôi xin anh đấy.

Ả van nài. Dẫu biết vô ích. Uchiha Sasuke sẽ không nghe theo. Dòng máu kiêu ngạo, sẵn sàng chết vì tình yêu không cho phép hắn dừng bước.

- Lần cuối cùng tôi còn nói tử tế. - Cuối cùng hắn hờ hững tuyên bố: - Còn tái diễn tôi sẽ giết cô.

Dứt lời hắn quay lưng bỏ Karin ở đó, một mình.

Ả không bước theo, bởi ả biết hắn không nói chơi. Chưa kể sức chịu đựng của ả dường như đã đạt dưới hạn. Suốt thời gian qua, ả không ngừng nhắc nhở, khuyên nhũ hết lời. Sasuke vẫn không nghe, một mực xua tan mấy lí tưởng ả rót vào tai hắn.

''Hinata cô nói xem tôi phải làm gì đây?'', Karin bất lực nghĩ, ả ngồi phịch xuống, khóc tức tưởi.

...

Sasuke lang thang cho đến khi leo lên đến đỉnh của ngọn đồi, mới dừng bước. Dưới gốc cây anh đào xưa, hắn phóng tầm mắt nhìn về phía xa xăm. Cõi lòng buồn man mác. Sasuke cho rằng mình đã mất tất cả, sau cái chết của Itachi. Và hắn một mực muốn báo thù, dẫu biết rằng đó không phải điều mà Itachi muốn. Hắn biết làm thế, anh trai hắn sẽ buồn, thất vọng. Mọi công sức, hi sinh của Itachi trở nên vô nghĩa. Nhưng hắn ghét sự dối trá, mà anh trai hắn thì che giấu hắn rất nhiều giả dối, cho tới tận lúc chết cũng muốn mang những bí mật xuống mồ.

Konoha nữa, cũng lừa hắn về cái chết của Hinata. Sasuke chắc chắn tin vậy, khi chính tay đào mộ cô lên, để rồi đau lòng khi biết bấy lâu nay hắn bị lường gạt mà không hay biết gì. Cái xác nằm dưới đó không phải của cô, mà là của một người con gái khác. Tuy ngoại hình, dung mạo giống Hinata, nhưng thực chất không phải. Sau khi đưa cái xác rời khỏi làng. Sasuke đã dành chút thời gian trong khi Karin còn bị giam giữ, để kiểm chứng, xét nghiệm. Lúc ban đầu, trong hang động bỏ hoang của Oruchimaru, hắn mò mẫn, tìm cách để hồi sinh Hinata như ước nguyện hằng mong muốn. Nhưng rồi trong quá trình tiến hành, hắn  thực sự kinh ngạc với phát hiện lớn, khó ngờ.

Lớp da bên ngoài của cái xác tan biến hết để lộ hình dạng thật sự của người chết. Sasuke vô cùng sững sờ khi nhận ra cô gái trước mặt mình là ai. Điều ấy đồng nghĩa suy đoán về việc Hinata còn sống là đúng.

Trời ơi không thể tin được. Đó thực sự là một cú lừa ngoại mục.

Dối trá!

Nước Mắt Của Mặt Trời. Quyển 2.Where stories live. Discover now