Chap 23

174 20 6
                                    

Tất thảy đều có chút kinh ngạc trước sự xuất hiện của nhân vật không ai ngờ tới, nên phút chốc nao núng, theo đó dừng hành động đang làm trong tích tắc, thinh lặng nhìn, thay lời muốn nói.

- Cô là ai? - Naruto dồn hỏi sau phút trơ ra đó nhìn ả.

Karin đánh mắt nhìn cậu ta một cái, nhoẻn cười châm chọc:

- Chà, xem ra chẳng ai nhớ tôi nhỉ? Buồn thật đấy.

- Đừng nhiều lời, không cần biết cô là ai. - Neji nôn nóng chen vào, cao giọng đuổi khéo ả: - Biết điều thì mau tránh ra, nếu không...

- Nếu không sao nào? - Ả nhảy vô họng anh thách thức làm Neji nghiến răng khó chịu.

- Xin lỗi nhé, tôi nhất định không để hai người được toại nguyện. - Karin hùng hổ tuyên bố, nhìn hai chàng trai bằng ánh mắt chẳng chút sợ hãi.

- Vậy thì đừng trách.

Neji nhích chân xông lên nhưng phải khựng lại, khi Sasuke đã có phản ứng. Naruto theo đó cũng dừng, cùng Neji nhẫn nại theo dõi diễn biến.

Thật là ban nãy khi bóng đen lao ra, lại là một cô gái, hắn đã mơ màng mong rằng người ấy là người hắn hằng mong đợi bất lâu. Nhưng hiện thực luôn đi ngược lại với mơ mông. Cảm giác khao khát ấy, lại làm phiền hắn một lúc nên là hắn có chút mất tập trung. Sau phút bất ổn tinh thần, Sasuke bừng tỉnh hướng sự chú ý tới cô gái đang đứng chắn trước mặt hắn, hành động như bảo vệ hắn vậy, bối rối hỏi:

- Karin! Cô đang làm gì?

Sasuke thực sự ngạc nhiên khi Karin đột ngột xuất hiện. Chẳng phải cả hai đã chia nhau ra để dễ dàng thoát khỏi lãnh địa của làng Lá? Cớ sao ả lại ở đây? Chính xác là vì sao ả quay lại?

Phớt lờ câu hỏi Karin gấp gáp vào thẳng trọng tâm.

- Không có nhiều thời gian đâu Sasuke, - Ả thúc giục, không quay nhìn hắn, mắt nhìn hai chàng trai trước mặt vẻ dè chừng. - Đi nhanh lên! Tôi sẽ cầm chân họ một lúc.

Sasuke sững sốt trước tuyên bố. Sao ả dám coi thường hắn, mà không, sao ả dám to gan lớn mật thách thức hai ninja siêu việt của làng lá. Vì cái gì chứ? Karin thật khiến hắn kinh ngạc với quyết tâm. Lần đầu tiên hắn phải nhìn ả bằng con mắt khác, nể phục tinh thần quả cảm của ả chăng? Phải rồi Karin thường ngày ít quan tâm tới bất kể vấn đề nào, ả chỉ bám theo hắn như sam, ngoài ra những việc khác ả không hứng thú hay thường xuyên tỏ ra chán nản, mặc kệ cho xong. Vậy mà nay nhìn xem, vẻ nghiêm túc bây giờ rất đáng lo ngại. Qủa là Karin biết cách chọn thời điểm để thể hiện, cũng như dốc toàn sức. Lại còn trong tình cảnh khó khăn, bất lợi cho hắn nữa chứ. Thế mới biết, con người ả cũng tình nghĩa ra phết.

Bất ngờ thật đó, nhưng đồng thời ả cũng làm hắn bực bội vì suy nghĩ giản đơn. Ả nghĩ có thể cản nỗi Naruto hay Neji ư? Không đời nào, chính vì vậy mới khiến Sasuke phát khùng. Sao hắn có thể nhìn ả lao đầu vào chỗ chết chỉ để cho hắn thuận lợi trốn thoát. Nếu là Sasuke của ít hôm trước, có lẻ hắn sẽ mặc kệ sống chết của ả. Nhưng sau khi biết được rằng, Karin đã giúp đỡ hắn nhiều thế nào, hơn nữa ả còn có mối thâm tình với Hinata. Nếu hôm nay hắn đi, Karin xảy ra chuyện gì, thì ngày sau hắn sao dám nhìn mặt Hinata. Cô kiểu gì chả khiển tránh, có khi còn chẳng thèm nhìn mặt hắn, vì hành động ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới mình của hắn ngày hôm nay.

Nước Mắt Của Mặt Trời. Quyển 2.Where stories live. Discover now