Chap 9

270 24 22
                                    

Xin thứ lỗi đã để các bạn độc giả thân mến chờ đợi lâu. Chap mới đã có, xin hãy tận hưởng, chúc các bạn vui vẻ!

oOo

Một âm thanh lớn chấn động cả quả núi, khiến bước chân của tất thảy mọi người đang di chuyển ngưng lại, hướng đôi mắt tinh anh Neji nhìn về phía đó, bụi bay mù mịt, quả núi phút chốc sụp độ trước mắt anh.

- Xảy ra chuyện gì? Sai hỏi khi tiếp đất bên cạnh anh.

- Phía trước.

Dứt lời anh tăng tốc tới đó. Thấy thế cả bọn nhanh chóng đuổi theo. Được đoạn anh bất ngờ giảm tốc độ rồi dừng hẳn, một lần nữa tất cả bất ngờ trước hành động của anh. Neji đứng đó sửng sốt nhìn cảnh tưởng trước mặt. Tất cả mau chóng rơi vào trạng thái sững sờ giống anh, khi tiến lên nơi anh đứng.

Không thể tin vào mắt mình, cảnh tượng trước mắt họ mới hoang tàn làm sao. Rất nhiều cây lớn bị đổ ngã, bật trơ cả gốc lên khỏi mặt đất, đất đá vơ tung tóe, nằm rãi rác khắp nơi, là những cành cây bị chặt chém, có những cây lớn bị đốt cháy cả thân, lửa vẫn còn bập bùng, tỏa ra mùi khét lẹt, chung quy bởi chiêu thức của Sasuke gây ra, chưa hết vài cái xác nằm lăn lóc bên vũng máu vừa mới kịp khô lại trước khi họ tơi. Nhìn khung cảnh ấy khiến người ta cảm thấy xót thương. Kiba đã không kìm nổi sự căm phẫn phải bật thét lên.

- Cái quái gì thế này? Thật tàn nhẫn!

- Chúng ta đến muộn rồi. Neji nói, cảm giác bất lực khi chứng kiến cảnh tượng.

- Là Kẻ nào? tàn nhẫn đến thế! Naruto không khỏi kích động, hai bờ vai run lên, cậu nắm chắt hai tay, muốn bùng nổ.

Sai vẫn im lặng, sự im lặng đủ hiểu cậu cũng không chấp nhận được sự việc này. Một lúc trầm ngâm, họ nhanh chóng xem xét hiện trường vụ việc.

Sakura kiểm tra mấy cái xác xem nguyên nhân tử vọng là gì, nữ y nhẫn rất cẩn thận với những vết thương trên cơ thể nạn nhân. Sau cùng cô đưa ra kết luận, do kiếm gây ra.

- Đây chẳng phải bọn cướp chúng ta cần tiêu diệt sao? Sai kinh ngạc với phát hiện của mình, cậu thốt lên hướng sự chú ý của những người khác. Tất cả kiểm trả lại mấy cái xác một lần nữa, sau khi so sánh với bức họa trên tay Sai, họ hoàn toàn chắc chắn, những cái xác này là của bọn cướp. Bỗng họ cảm thấy bớt bức rứt hơn, bọn chúng gây ra bao tội ác, chết là đúng. Thế nhưng ai là kẻ đã xử lí chúng, nhìn những gì đã diễn ra, họ đều có chúng suy nghĩ, một cuộc chiến khá kịch liệt vừa diễn ra.

Tất cả nhìn nhau vẻ đồng tình. Bỗng dưng Neji thốt lên.

- Có người nhanh hơn chúng ta sao? Neji xoa cằm vẻ suy tư.

- Là ai mới được chứ? Naruto không nghĩ ra được điều gì.

- Nếu chúng ta đến sớm hơn may ra...Sai chép miệng nói. Cảm thấy mình đã bỏ lỡ điều gì đó.

- Tất cả là tại Naruto. Sakura gằn giọng quay sang trách móc tóc vàng, chút giật mình khi đang bận nghĩ, Naruto nhìn sang cô, đột nhiên chuyện đó lại hiện ra, cả hai lập tức quay đi trong ngại ngùng.

Nước Mắt Của Mặt Trời. Quyển 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ