Chap 22

219 16 4
                                    

Nghe xong toàn bộ sự việc. Sasuke không sao kìm được lòng, hắn mặc nước mắt rơi. Thật không ngờ, Hinata đã có tính toán trước. Cô biết ngày đó sau cùng cũng xảy đến, nên vừa chuẩn bị tinh thần đón nhận, vừa chấp nhận hi sinh vì hắn.

Qủa là hắn nợ cô, một cô gái tình nghĩa vẹn toàn. Cả đời này hắn nhất định phải khắc ghi.

- Sasuke! anh có sao không?

Karin - người vừa sống lại với cảm xúc khó khăn ngày hôm ấy, sau khi lấy lại tinh thần hỏi hắn với sự quan tâm.

Uchiha không nói gì, lặng lẽ quay đầu bỏ đi. Hắn cần không gian riêng tư, một mình suy ngẫm và hành xác bản thân vì những gì Hinata đã chấp nhận vì hắn.

- Sasuke, anh định tới làng lá có phải không?

Không yên tâm để hắn một mình, ả phải biết chính xác ý định tiếp theo của Sasuke. Lời ả vừa nói, như gợi lại cảm xúc hi vọng trong hắn. Phải rồi, hắn suýt quên hắn đang định tới làng lá để xác nhận một chuyện. Liệu Hinata đã chết? Rõ ràng ba năm trước chính tay hắn đào mộ cô lên, nhìn thấy cô nằm trong đó. Sao bây giờ thành ra thế này? Không lẻ có ai đó biết chuyện và gài Mika để hắn nhầm lẫn, rằng nàng là cô. Rất có thể lắm chứ. Vậy mục đích là gì? Có vô vàn câu hỏi ngập tràn tâm trí Sasuke lúc này. Nhưng mà, một nửa linh hồn hắn, mong muốn nàng là cô. Nhưng làm sao biết được đáp án chính xác đây?

Suy nghĩ của hắn bị gián đoạn khi Karin tiếp lời: - Sasuke, có phải anh sẽ tới làng lá để hồi sinh Hinata?

Đúng rồi, Chỉ còn lại một cách. Karin vừa gợi ý cho hắn. Qủa quyết vậy, hắn sẽ tới làng lá một chuyến mới được. Không nghĩ ngợi thêm, hắn bước nhanh, tra kiếm vào vỏ, bộ dạng gấp gáp.

- Nói tôi biết đi Sasuke.

Ả nhanh chân đi theo hỏi cho bằng được.

Sasuke nán lại, quay sang nhìn ả, bày tỏ.

- Tôi rất biết ơn những gì cô đã làm cho tôi, cũng như Hinata. Mọi việc sau này tôi tự giải quyết. Cô nên ở lại đây sẽ tốt hơn.

- Vậy là anh đã có quyết định hồi sinh Hinata? - Ả khẳng định.

Hắn im lặng một chốc. Biểu hiện đó khiến Karin thêm phần chắc chắn.

- Anh sẽ từ bỏ báo thù vì Hinata? - Ả lại hỏi với vẻ mong chờ.

- Không. - Cuối cùng Hắn dứt khoát trả lời. 

- Thế tại sao anh lại đường đột tới làng lá, trong khi chưa có quyết định sẽ hồi sinh Hinata? Anh có biết như thế là nguy hiểm lắm không, bọn người ở đó sẽ không tha cho anh, anh làm như thế khác nào đi vào chỗ chết? Chưa kể nếu anh thực sự làm Hinata sống lại, mà không dám từ bỏ hận thù, liệu Hinata có chấp nhận để anh toại nguyện? Cả tôi và anh đều hiểu hơn ai hết. Hinata nhất định sẽ phản đối và ngăn cản anh trả thù.

- Tôi biết phải làm gì.- Hắn khó chịu đáp, khi Karin nắm rõ suy tư của hắn như lòng bàn tay. - Vả lại đó là chuyện của tôi, cô đừng có xía vô.

- Thế mục đích của anh quay về làng lá là gì? - Ả gặng hỏi. - Nếu anh không nói rõ ràng, tôi sẽ không để anh đi.

- Karin. - Hắn nạt ả.

Nước Mắt Của Mặt Trời. Quyển 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ