Chương 92: Nhà trẻ

8.7K 502 40
                                    

[Mình thấy trong raw và QT đều bị lặp chương 91 và 92. Cho nên chỉ Chính văn chỉ có 93 chương thôi nha!]

Lục Ngôn là người từ trước đến giờ giỏi che giấu cảm xúc, luôn bình tĩnh tự tin, rất hiếm khi vẻ mặt kinh hoảng như lúc này, lần trước kinh hoảng thành như vậy, là lần hắn lừa Dương Dương chân mình chưa hồi phục bị phát hiện.

Nhưng lần này, theo lý mà nói, chẳng có chuyện gì xảy ra. Vừa quay đầu, bị Cố Dương và nhóc Bí Đỏ một lớn một nhỏ nhìn chằm chằm, Lục Ngôn không hiểu sao có loại dự cảm xấu, nhất thời không dám đi đến, đứng im vài giây, lúc này mới đi tới, hỏi: "Sao vậy?"

Cố Dương lắc đầu mỉm cười, "Không sao."

Lục Ngôn: "..." Giọng điệu này, nghe sao cũng thấy đang có chuyện!

Lục Ngôn quay đầu nhìn về phía nhóc Bí Đỏ, hi vọng bé con nhắc nhở mình được ít gì.

Nhóc Bí Đỏ bĩu môi hừ một cái, vùi cả khuôn mặt nhỏ vào trong lồng ngực Cố Dương, biểu hiện nghịch tử làm thương tổn thấu lòng ta.

Lục Ngôn: "..." Đến cùng ai là cha rồi ai mới là con!

Lúc này, nữ nhân xinh đẹp kia đi tới, khen Cố Dương đẹp trai, nhóc Bí Đỏ đáng yêu như tiểu thiên sứ, còn nói hi vọng có một ngày mình cũng có thể sinh được đứa nhỏ đáng yêu như nhóc Bí Đỏ.

Mặc dù Cố Dương có điểm không vui vì Lục Ngôn cười với nữ nhân này, nhưng đương nhiên không thể không lịch sự biểu hiện ra, vẫn hàn huyên vài câu như thường, duy trì bầu không khí khách sáo.

Chỉ hàn huyên hai câu, nữ nhân xinh đẹp nói: "Chồng tôi còn đang chờ tôi bên kia, không quấy rầy hai người, chúc cả nhà hôm nay đi chơi vui vẻ, hẹn gặp lại."

Cố Dương cũng vẫy tay một cái, cười đáp lại.

Sau khi nữ nhân nọ rời đi, Lục Ngôn vẫn chưa hiểu đến cùng Cố Dương đột nhiên lại vậy. Lúc thường là một người nhạy cảm như thế, nhưng trên phương diện này vẫn có phần chậm chạp, mà việc này cũng không thể trách hắn, ai bảo hắn luôn ăn dấm mà Cố Dương nên ăn, ít cho người cơ hội. Đôi khi Cố Dương muốn ghen tuông một tí, quay đầu lại biến thành đi dỗ dành cái tên dấm chua tinh này.

Như chuyện ngày hôm nay vậy, Cố Dương hoàn toàn tín nhiệm Lục Ngôn, chỉ là trong lòng hơi khó chịu, nhưng cho cậu chút thời gian, cũng có thể tự tiêu tan, không bao lâu nữa tâm trạng sẽ trở bình thường.

Tuy nhiên, ngày hôm nay có cả nhóc Bí Đỏ thích ba ba Cố Dương nhất nhìn thấy, đương nhiên sẽ không mặc kệ Cố Dương "Chịu thiệt thòi", nhóc Bí Đỏ muốn trách cứ "Kẻ cầm đầu" khiến Cố Dương không vui!

Nhóc Bí Đỏ vô cùng tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng!

Lục Ngôn đang trộm ngắm Cố Dương, nhóc Bí Đỏ trốn trong lồng ngực Cố Dương bỗng nhiên ngẩng mặt lên, vô cùng "hung ác" trừng mắt, đôi mắt tròn xoe trong suốt đang tức giận, nói: "Ba ba, xấu!"

Lục Ngôn bối rối: "..." Không phải, cha làm gì cơ?

Nhóc Bí Đỏ lại không giải thích, mà là quay đầu ôm cổ Cố Dương, cho Cố ba ba bị khi dễ thương tâm một cái ôm an ủi, tay nhỏ vỗ vỗ động viên. Thái độ này tuyệt nhiên khác với Lục Ngôn, lạnh lùng không khách khí xem như kẻ địch cuồng quét lá rụng.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ