Chương 26

22.6K 1.3K 593
                                    

Lục Ngôn đột nhiên xuất hiện, không ai nghĩ tới. Mặc dù hắn ngồi xe lăn, sắc mặt lại lạnh như băng, khiến người trước mặt cảm thấy vô cùng đáng sợ.

Đứng phía sau hắn là hai đặc trợ mặc âu phục, còn có vài tên bảo tiêu cường tráng.

Nhìn hiển nhiên không phải người bình thường.

Mấy người đứng đây đều ngây ngẩn cả người, đổi thành lúc thường bác sẽ không sợ trời sợ đất mà mắng lên, nhưng đối với Lục Ngôn, ông không biết làm sao, sau lưng phát lạnh, càng không nói ra được một chữ.

Cũng chỉ có Cố Hưng Huy không nhìn bầu không khí, nhìn chằm chặp tay cha Cố treo giữa không trung, "Chú muốn đánh con?"

Cha Cố mới vừa rồi bị lửa giận làm đầu óc choáng váng, Lục Ngôn xuất hiện, hơi hơi tỉnh táo lại, nhìn Cố Hưng Huy trước mặt không hề biết ăn năn, đột nhiên cảm giác thấy thất vọng cực độ, rũ tay, không còn muốn đánh nữa.

Cố Hưng Huy cho là cha Cố chung quy vẫn không nỡ đánh gã, có chút đắc ý. Nhưng gã quên mất, cha mẹ chỉ có thể đánh con mình, nếu như ngay cả ý nghĩ đó cũng không còn, đó mới là đã chết tâm thật rồi.

Hiện tại cha Cố quan tâm hơn, là câu Lục Ngôn vừa nói kia, cảnh giác dâng lên, "Xin hỏi cậu là... ?"

Mặt Lục Ngôn không hề cảm xúc, trên mặt còn mang lửa giận, lạnh giọng nói: "Tôi là người được cha mẹ Dương Dương uỷ quyền đưa cậu ấy về nhà. Thực sự cám ơn mọi người đã chiếu cố, sau này không cần phiền nữa, con nhà tôi tự tôi che chở, sẽ không để cho Dương Dương chịu oan ức dù chỉ một tí."

Lời nói này, khiến mấy người ở đây thay đổi sắc mặt.

Cha mẹ ruột Cố Dương?

Nghĩ đến có thể sẽ mất đi Cố Dương, cha mẹ Cố hoảng loạn, "Sao có khả năng..."

Bác và Cố Hưng Huy cũng không dám tin, mới vừa rồi còn ghét bỏ sỉ nhục Cố Dương, biết rõ cậu chỉ là một cô nhi, không chỗ nương tựa, ở trong nhà Cố gia, làm sao lại tự dưng có một nam nhân, nói muốn đón cậu về nhà?

Chẳng lẽ Cố Dương là con nhà giàu?

Lúc đoán mò, sắc mặt của bọn họ cực kỳ khó coi, hoàn toàn không thể tiếp thu.

Mà sự thực không tới phiên bọn họ không chấp nhận.

Đặc trợ đưa cho cha mẹ Cố văn kiện chứng minh, cũng giải thích cặn kẽ, Lục Ngôn là bạn bè thân thích của cha mẹ Cố Dương đã mất, nhận uỷ quyền, hiện tại tìm được người, ngày hôm nay cố ý tới đón Cố Dương về nhà.

Cha mẹ Cố đang đọc văn kiện, lực chú ý của bác toàn bộ tập trung ở một chỗ, trợn to hai mắt, cực kỳ khiếp sợ, "Cậu là chủ tịch tập đoàn Lục thị? !"

Tập đoàn Lục thị, là xí nghiệp gia tộc cực kỳ có tiếng trong nước, liên quan đến sản nghiệp châu báu, bất động sản, thiết bị điện, khách sạn, quần áo, gia cụ, mọi phương diện, giàu có, người bình thường như bọn họ không thể nào tưởng tượng được. Mà chủ tịch tập đoàn càng không đến lượt bọn họ tiếp xúc, căn bản không phải người của một thế giới.

[ĐM- HOÀN] Đừng hòng ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ